12 câu lạc bộ lớn ở châu âu thông báo việc thành lập superli

Ngày đăng: 4/19/2021 10:15:18 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 3251936] - Cập nhật: 15 phút trước

link


12 Lạc bộ lớn ở Châu Âu hôm nay Chủ nhật đã thông báo về việc thành lập Super League, left ngược với UEFA Champions League hiện tại. Họ phải là:


* Arsenal, Chelsea, Liverpool, Manchester City, Manchester United và Tottenham (Anh)

* Atlético de Madrid, Barcelona và Real Madrid (Tây Ban Nha)

* Inter Milan, Juventus và Milan (Ý)


Ba người tham gia khác dự kiến cho mùa khai mạc, sẽ bắt đầu "càng sớm càng tốt" theo một bản báo cáo.


Dưới sự bảo trì của Florentino Pérez , đại diện của Real Madrid, Superliga cho biết, với tầm nhìn về tương lai, họ hy vọng sẽ tổ chức các cuộc đàm phán với Uefa và Fifa "để tìm kiếm các giải pháp tốt hơn cho Superliga and toàn bộ bóng đá thế giới " , mặc dù mối quan hệ đã được căng thẳng.


Cũng vào Chủ nhật ngày, đã biết về công việc thành lập Super League sau một bài báo trên tờ báo Mỹ "The New York Times", UEFA đã đe dọa sẽ trừng phạt các liên lạc câu lạc bộ và cũng cấm các thủ tục thi đấu cho các đội tuyển quốc gia của họ.


UEFA cho biết: "Tất cả các lạc bộ và cầu thủ tham gia Super League có thể bị cấm tham gia tất cả các giải đấu của UEFA và FIFA, châu Âu hoặc quốc tế" .


Nó có sự hỗ trợ của các giải đấu câu lạc bộ quốc gia lớn như Premier League (Anh), Bundesliga (Đức), Serie A (Ý), La Liga (Tây Ban Nha) và Ligue 1 (Pháp). Các câu lạc bộ như Bayern và Paris Saint-Germain, những đội lọt vào chung kết Champions League vừa qua, đã từ bỏ tham dự Superliga.


Đấu tranh định dạng

- 20 Lạc bộ sẽ tham gia, trong đó 15 Lạc bộ là người sáng lập và cơ chế xếp hạng cho năm Lạc bộ còn lại tham gia dựa trên thành tích của mùa giải trước

- Các trận đấu giữa tuần với tất cả các lạc bộ Tiếp tục thi đấu ở các giải đấu tương ứng của họ, lưu giữ hệ thống truyền thông lịch thi đấu trên sân nhà

- Hai người bắt đầu từ tháng 8, chơi trên sân nhà và sân khách, với ba đội đầu mỗi bảng sẽ tự động phân quyền nhóm vào tứ kết. Các đội xếp thứ 4 và thứ 5 ở mỗi bảng sẽ đá playoff cho các vị trí còn lại

- Thể thức loại trực tiếp vòng tròn sẽ được sử dụng để lọt vào các trận đấu chung kết vào cuối tháng 5, sẽ chơi trong một trận đấu duy nhất tại một địa điểm trung tâm.


Trong thời gian sớm nhất, một giải đấu dành cho nữ cũng sẽ được khởi động, "giúp tiến bộ và phát triển bóng đá nữ" .


Cũng theo tuyên bố, giải đấu thường niên mới "sẽ cung cấp sự hỗ trợ và tăng trưởng kinh tế đáng giá hơn cho bóng đá Châu Âu thông qua cam kết dài hạn về các tập đoàn thanh toán không giới hạn sẽ tăng trưởng theo doanh thu của Superliga " .


Anh chỉ ra rằng "các khoản thanh toán này liên kết về cơ bản sẽ cao hơn đáng kể so với được tạo ra bởi giải đấu châu Âu hiện tại (Champions League) và dự kiến sẽ vượt quá 10 tỷ euro trong ban đầu cam kết thời gian của lạc bộ " .


Ngoài ra, một công ty tài chính sẽ được xây dựng để các lạc bộ sáng lập nhận được 3,5 tỷ đồng euro riêng để hỗ trợ các công việc thiết kế xây dựng cơ sở hạ tầng của họ và bù đắp tác động của nó. đại dịch Covid-19.


Nếu con số này được xác nhận, nó sẽ cao hơn nhiều so với số tiền UEFA trả cho các lạc bộ ở tất cả Xem thêm ...!

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo