12 mẫu hoa giáng sinh đẹp để trang trí cho căn nhà của bạn

Ngày đăng: 12/4/2023 3:47:26 PM - Cây giả - Hoa giả - TP HCM - 37
Chi tiết [Mã tin: 5036945] - Cập nhật: 47 phút trước

12 mẫu hoa giáng sinh đẹp để trang trí cho căn nhà của bạn

Mùa Giáng sinh đã đến, đây là cơ hội hoàn hảo để biến ngôi nhà của bạn thành một không gian ngập tràn không khí lễ hội. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những mẫu hoa Giáng sinh đẹp mang lại sự ấm áp và phong cách cho không gian sống của bạn.

1. Ý nghĩa màu sắc của hoa giáng sinh

Bó hoa được tặng vào dịp Giáng sinh thường có nhiều màu sắc khác nhau. Hầu hết các lẵng hoa đều có ít nhất 3 màu sắc Giáng sinh truyền thống khác nhau trong một giỏ: vàng, đỏ, trắng, đen, và xanh

windflowershop.com

2. Mẫu hoa giáng sinh đẹp

windflowershop.com

Cây thông noel được xem là biểu tượng của niềm hy vọng,sức sống mới và điều may mắn trong dịp lễ Giáng Sinh.

Ngày nay để cải tiến một cây thông noel nhỏ xinh đơn giản và giá thành rẻ hơn. Người ta thường sáng tạo cây thông noel lá tùng và trang trí lên đó những món quà, dải kim tuyến, hoa... Tất cả được cắm trong hộp và được thiết kế theo hình tháp, mô phỏng theo dáng hình cây thông Noel. Đây là món quà không chỉ độc đáo và mới lạ chứa đầy tâm tình. Ngoài ra nó còn rất tiện dụng, gọn nhẹ giúp bạn có thể đặt được ở nhiều vị trí trong nhà cũng như phù hợp với mọi đối tượng: bạn bè, đồng nghiệp hay người thân.

. 3. Hoa có màu sắc đối lập

windflowershop.com

Một trong những xu hướng trang trí lớn nhất là sử dụng hoa với màu sắc tương phản. Kết hợp giữa màu đỏ rực rỡ và màu xanh lá cây tinh tế, những bức tranh hoa này tạo nên điểm nhấn nổi bật, làm phong phú thêm không gian sống của bạn

2. Hoa đính kim tuyến lấp lánh

windflowershop.com

Hãy cùng windflowershop khám phá những bông hoa được làm phụ kiện lấp lánh. Nó không chỉ là tạo thêm vẻ sáng bóng cho ngôi nhà mà còn làm nổi bật vẻ đẹp trang nhã, sang trọng của nó.

Link bài viết :  http://windflowershop.com/BLOG/

Tin liên quan cùng chuyên mục Cây giả - Hoa giả