15+ mẫu tranh đồng quê treo phòng khách được ưa thích nhất

Ngày đăng: 9/17/2021 4:23:05 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 52
Chi tiết [Mã tin: 3436066] - Cập nhật: 23 phút trước
Phòng khách được xem là khu vực trung tâm và là khuân mặt từ phía gia đình. Vì vậy mà việc trang hoàng cho ko gian này bằng những bức tranh tinh tế, cuốn hút là việc không thể thiếu. Trong đó không thể không nhắc về những bức tranh đồng quê treo phòng quý khách vừa với lại sự giản dị lại vô cùng sang trọng, đẹp mắt với những hình ảnh thân thuộc từ phía đường làng, cây đa, bến nước,…Ngày nay lúc tìm kiếm những mẫu tranh đồng quê, quý gia chủ sẽ sở hữu phổ biến sự tuyển lựa từ phía các mẫu tranh vẽ màu, tranh đồng quê bằng đồng, tranh gỗ,… Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho gia chủ 15+ bức tranh đồng quê treo phòng quý khách sang trọng, đẹp mắt mà gia chủ không bắt buộc bỏ qua.

Nét đẹp ẩn sau những bức tranh đồng quê treo phòng khách sang trọng
Tranh đồng quê bằng đồng là dòng tranh phong thủy tái hiện lại khung cảnh làng quê Việt Nam một cách chân thực nhất với các hình ảnh thân thuộc như cây đa, bến nước, đường làng,… Hình ảnh nơi chốn làng quê hiện lên một cách yên bình với con trâu bên cạnh đồng, cánh cò chao nghiêng và những hình ảnh ngư, tiều, canh, mục đã khắc sâu vào tiềm thức của mỗi người dân Việt Nam.

Những hình ảnh quen thuộc ấy được tái tạo lại trong tranh vừa giản dị, mộc mạc nhưng cũng không kém phần vui tươi, phác họa lên một vẻ đẹp im bình, chân thật, một hình ảnh vừa dịu dàng, đượm đà và vui tươi nơi chốn làng quê xưa.

Hiện nay lúc mà cuộc sống ngày càng hiện đại hơn,các khu vực nông thôn ngày càng bị thế chỗ cho những thị thành phát triển, bức tranh đồng quê lúc này càng trở thành có ý nghĩa hơn, đó không còn là bức tranh trang trí thường ngày mà hơn hết đó còn là vật phẩm đưa lưu giữ lại những hình ảnh thân thuộc một thời đã xa, gợi lên cảm xúc nhớ nhung man

[​IMG]
Tranh đồng quê bằng đồng cao cấp, tinh xảo ​

>> Xem ngay: Tranh phong cảnh đồng quê – dấu ấn tuổi thơ việt

Bức tranh đồng quê treo phòng bạn chính là hình ảnh gợi nhớ lại một thời đã qua đáng nhớ, là bức tranh mang đầy tính kỉ niệm, biểu lộ nỗi niềm nhớ mong da diết về những hình ảnh bình dị và gần gụi này. Đặc biệt, bức tranh càng trở thành mang ý nghĩa đặc biệt hơn với những người lớn tuổi, những người mà tuổi thơ từ họ đã từng gắn bó với những hình ảnh này. Họ là những người đã từng sống, từng trải qua những xúc cảm ấy. Chính vì vậy mà tranh đồng quê càng trở thành sở hữu ý nghĩa hơn đối với họ.

Ngoài ra, tranh đồng quê cũng là một biểu trưng của sự đủ đầy, sung túc và mong ước về một nơi sống vui vẻ, lạc quan của gia chủ. Hình ảnh cánh đồng lúa chín với màu vàng trù phú, bội thu chính là biểu trưng cho sự ấm no, sung túc và những con người với niềm hân hoan, vui vẻ trong lúc khiến cho việc chính là niềm tin cho một nơi sống hạnh phúc, vui vẻ đang chờ đón gia chủ tại phía trước.

Nên lựa chọn tranh đồng quê treo phòng khách từ chất liệu gì?
Ngày nay, trên thị trường ko chỉ các mẫu tranh đồng quê mà những mẫu tranh phong thủy cũng được chế tạo đa dạng dưới đa dạng chất liệu khác nhau của các mẫu tranh đồng phong thủy, tranh gỗ, tranh vẽ màu,…đưa lại cho quý khách hàng rộng rãi hơn sự chọn lọc khi tậu hàng. Tuy nhiên các mẫu tranh đồng vẫn luôn nhận được sự ưng ý hơn cả từ nhiều quý khách hàng.

[​IMG]
Tranh đồng quê bằng đồng xước giả cổ kích thước 2m3 x 1m2 tinh xảo​

Tranh được chế tác của chất liệu đồng ko chỉ có lại sự mới mẻ mà hơn hết chứa đựng trong đó còn có cả nghệ thuật đúc đồng truyền thống. Với những nét chạm khắc tinh xảo trên những miếng đồng thô ráp, người nghệ nhân đã khắc họa thành công nét đẹp giản dị nơi chốn thôn quê Việt Nam, mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm với giá trị thẩm mỹ vô cùng cao, là một bức tranh treo phòng bạn vừa trẻ trung lại tinh tế.

Bên cạnh đó, các mẫu tranh đồng còn mang lại cho bạn hàng độ bền cực cao, ko chỉ với lại vẻ đẹp lâu dài theo năm tháng mà còn với thể tránh được các tình trạng mục hay bị xỉn màu, xuống màu theo thời gian.

Các mẫu tranh đồng quê treo phòng khách bằng đồng ko chỉ chiếm trọn niềm tin quý khách hàng bởi vẻ đẹp giản dị, mộc mạc mà hơn hết đó còn là bởi chất lượng sản phẩm, là hình ảnh từ một bức tranh sở hữu vẻ đẹp từ phía năm tháng.

15+ Mẫu tranh đồng quê treo phòng khách đẹp, chất lượng nhất
[​IMG]
Tranh Cội Nguồn Quê Hương bằng đồng vàng giả cổ 2m3​

[​IMG]
Tranh Cội Nguồn Quê Hương bằng đồng xước phẳng 1m72​
>> Xem chi tiết sản phẩm: Tranh cội nguồn quê hương bằng đồng xước phẳng 1m72

[​IMG]
Tranh đồng quê vẽ màu kích thước 1m x 2m tinh xảo​

[​IMG]
Tranh đồng Cội Nguồn Quê Hương xước giả cổ độc đáo 1m7 x 90cm

[​IMG]
Tranh đồng quê mạ vàng 24k kích thước 1m7 tinh xảo​

Địa chỉ cung cấp các mẫu tranh đồng quê treo phòng khách đẹp
Ngày nay, trên thị trường, gia chủ sở hữu thể dễ dàng để có thể tìm thấy những địa chỉ cung ứng các mẫu tranh đồng quê với những chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, để tậu được những bức tranh đồng quê treo phòng bạn đẹp và chất lượng nhất, quý gia chủ tốt nhất bắt buộc tìm đến các địa chỉ sở hữu uy tín, lâu năm để lựa chọn.

Đồ Đồng Dung Quang Hà là tổ chức đã hoạt động trong lĩnh vực chế tạo đồ đồng được hơn 20 năm, là một trong những doanh nghiệp lớn dần tạo được tiếng vang của mình trong lòng quý khách hàng. Với 7 shop trưng bày sản phẩm và 2 xưởng sinh sản chính tại Nam Định, Đồ Đồng đã và đang chế tạo hàng nghìn sản phẩm tới tận tay quý khách hàng.

[​IMG]
Tranh Cội Nguồn Quê Hương bằng đồng vàng giả cổ 2m3​

Đồ Đồng Dung Quang Hà với châm ngôn luôn đặt vấn đề chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, cam kết với đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Mỗi sản phẩm từ Dung Quang Hà khi thành phẩm đều được đảm bảo về mặt chất lượng của những đường nét sản phẩm cho tới nguồn vật liệu sử dụng. Trong đó sở hữu lại cho bạn hàng sự bằng lòng và phù hợp nhất.

Bên cạnh những mẫu tranh đồng quê bằng đồng, Đồ Đồng Dung Quang Hà còn trưng bày nhiều mẫu tranh đồng khác như: tranh cửu ngư quần hội, tranh thuận buồm xuôi gió,…. mang đến cho quý khách hàng rộng rãi sự tuyển lựa lúc mua hàng tại đây!


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất