150+ bộ ấm tử sa hằng trà cao cấp - tử sa - hỏa biến - men l

Ngày đăng: 3/26/2021 12:33:56 AM - Thủ công mỹ nghệ - Toàn Quốc - 416
Chi tiết [Mã tin: 3231607] - Cập nhật: 9 phút trước

Ấm tử sa Hằng Trà đã xuất hiện khá lâu và trong những năm gần đây, khi cuộc sống đã dần trở nên no đủ, Ấm tử sa Hằng Trà càng được nhiều người quan tâm tìm mua. Để hiểu rõ hơn về Ấm tử sa Hằng Trà và lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất, mời bạn đọc theo dõi nội dung bài viết dưới đây.


Bên cạnh dòng ấm chén tử sa có các dòng sản phẩm khác cũng là tinh hoa của Ấm tử sa Hằng Trà


Một nét độc đáo của ấm chén trà tử sa Hằng Trà nữa là nó có khả năng giữ nhiệt và giữ chất lượng của trà rất lâu. Nếu như việc pha trà bằng các ấm tích thông thường trà rất nhanh nguội, bị đổi màu và mất đi mùi thơm khi ngâm lâu thì khi pha trà trong ấm chén tử sa bạn vị ngon của trà được giữ trong suốt cả ngày. Các khoáng chất từ ấm chén tử sa mang lại hương vị đặc biệt cho nước trà, mỗi chén trà bạn đều cảm nhận được hương thơm dịu nhẹ, giảm độ gắt và sự đơn điệu thường thấy khi pha trà trong ấm gốm sứ hoặc thủy tinh thông thường.


2. Ấm tử sa Hằng Trà có những loại nào?

2.1 Ấm chén gốm tử sa Hằng Trà

Một bộ sản phẩm gồm có: 1 ấm, 1 đĩa kê ấm, 6 chén và 6 đĩa chén đi kèm. Ấm chén gốm tử sa Hằng Trà được làm từ gốm tử sa, có dung tích 350ml và được tạo dáng trúc.


2.2 Ấm chén tử sa quả bưởi Hằng Trà

Bộ sản phẩm gồm có: 1 ấm, 1 đĩa kê ấm, 6 chén và 6 đĩa chén đi kèm. Sản phẩm được chế tác từ gốm tử sa dung tích 470ml được tạo dáng quả bưởi với lòng chén tráng men xanh.


2.3 Ấm chén tử sa cổ Tùng Hằng Trà

Bộ sản phẩm gồm có 1 ấm, 1 đĩa kê ấm, 6 chén và 1 khay. Chất liệu sản phẩm: Gốm tử sa Dung tích: 450ml được thiết kế hoạt tiết dáng Tùng. 


2.4 Ấm chén tử sa đắp sen Hằng Trà

Bộ sản phẩm gồm có 1 ấm, 6 chén và 1 khay. Sản phẩm được chế tác bằng gốm tử sa, dung tích 350ml và được tạo tạo bằng các họa tiết sen đắp nổi.


2.5 Ấm chén tử sa cao cấp quai ngang Hằng Trà

Bộ sản phẩm gồm có 1 ấm, 1 đĩa ấm và 6 chén cùng 1 khay đi kèm. Sản phẩm được nung từ gốm tử sa cao cấp với dung tích 450ml được thiết kế với dáng quai ngang đẹp mắt.


2.6 Ấm tử sa Hằng Trà đắp hoa khay lá

Sản phẩm gồm có 1 ấm, 1 đĩa kê ấm và 6 chén cùng 1 khay Bộ Ấm tử sa Hằng Trà đắp hoa khay lá được chế tác từ gốm tử sa cao cấp và đắp hoa tỷ mỷ từng chi tiết.


2.7 Ấm chén tử sa cao cấp chén đẹp hoa vàng Hằng Trà

Cũng như các bộ ấm chén tử sa khác, loại ấm chén tử sa hoa vàng Hằng Trà có 1 ấm, 1 đĩa kê ấm, 6 chén và 1 khay đi kèm. Sản phẩm được nung từ gốm tử sa cao cấp với dung tích 350ml và có họa tiết hoa vàng đẹp mắt.


2.8 Ấm tử sa Hằng Trà dát vàng

Ấm tử sa Hằng Trà dát vàng có 1 ấm,1 đĩa kê ấm, 6 chén, 1 khay được làm từ gốm tử sa, dung tích 450ml và được đắp hoa nổi dát vàng sang trọng và đẳng cấp.


Ấm tử sa Hằng Trà đang là loại ấm pha trà được dùng nhiều trong trà đạo, mang lại vị trà thanh mát, ngon miệng, ngon mắt nhất cho người thưởng trà. Nếu bạn đọc quan tâm đến loại ấm chén này hãy tham khảo thêm thông tin tại địa chỉ website hoặc đến trực tiếp xưởng sản xuất ấm chén tử sa để lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.


Liên hệ:

Tin liên quan cùng chuyên mục Thủ công mỹ nghệ