16+ chậu hoa lan hồ điệp tặng lễ tình nhân 14/2 đẹp

Ngày đăng: 2/2/2023 9:08:18 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 141
Chi tiết [Mã tin: 4409717] - Cập nhật: 42 phút trước

Hoa lan hồ điệp tình yêu ngày 14/2 là món quà đẹp và vô cùng ý nghĩa dành cho các cặp đôi, vẻ đẹp ấy khó có ngôn từ nào có thể diễn tả được. Hoa lan hồ điệp tình yêu đại diện cho một vẻ đẹp quý phái, đầy kiêu sa, thanh tao nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đây là món quà đặt biệt dành tặng người thương trong dịp lễ tình nhân năm nay đấy. Dưới đây là 16+ Chậu hoa lan hồ điệp tặng lễ tình nhân 14/2 đẹp nhất của Dienhoatuoi 24h.


Tặng lan hồ điệp vào lễ tình nhân mang ý nghĩa như thế nào? 

Hoa lan hồ điệp mang đến rất nhiều điều tốt đẹp cho con người. Không những đem lại giá trị về thẩm mỹ, lan hồ điệp còn truyền tải thành công những biểu tượng của sự sang trọng, thanh cao mà hương thơm thanh khiết. Chính bởi những lợi ích cùng đặc điểm nổi bật mà lan hồ điệp luôn được ưu tiên làm quà tặng mọi đối tượng trong các dịp lễ quan trọng, trong đó có dịp lễ tình nhân 14/2.


Lan hồ điệp tặng người yêu đem đến nhiều điều may mắn, thể hiện rõ được tình cảm chân thật trong tình yêu đôi lứa nhằm chúc nhau những điều tốt đẹp nhất. Ý nghĩa tình yêu đẹp của bông lan hồ điệp sẽ thể hiện rõ hơn qua từng màu sắc mà hoa mang đến: 

Màu trắng của hoa lan hồ điệp thể hiện sự trong sáng và thuần khiết của tình yêu. Một chậu lan hồ điệp trắng sẽ rất ý nghĩa cho các cặp đôi vừa chớm nở tình yêu. Trong khi đó, chậu hoa lan hồ điệp đỏ cam lại mang đến sự mạnh mẽ với tình yêu đầy nhiệt huyết. 


Màu vàng lan hồ điệp biểu trưng cho khởi đầu tốt đẹp và gặp nhiều may mắn. Còn những bông hoa lan hồ điệp tím lại đại diện cho sự thủy chung của tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng đong đầy, lãng mạn.


Tại sao nên lựa chọn hoa lan hồ điệp vào ngày lễ Valentine? 


Có nhiều món quà có thể giúp chúng ta thể hiện tâm tư, tình cảm của mình nhân dịp lễ tình yêu này, trong đó, rất nhiều người lựa chọn những bó hoa, chậu hoa lan hồ điệp để dành tặng đối phương. Đó không phải sự lựa chọn ngẫu nhiên, mà là sự lựa chọn phù hợp, ý nghĩa và thông minh, bởi các lý do sau: 


Thể hiện được tình cảm cao quý dành cho đối phương 

Hoa lan hồ điệp là loài hoa cao quý, đại diện cho nét đẹp thanh tao và sang trọng. Ngoài ra, nó cũng là món quà thể hiện được trọn vẹn tình yêu, những mến mộ, rung động, sự tin tưởng hay lòng ngưỡng mộ của chúng ta dành cho đối phương. Do đó, khi nhận được món quà này, họ sẽ nhận biết được ngay tình cảm của người tặng dành cho mình nên có thể khẳng định đây là món quà hết sức phù hợp. 

Là món quà có thể sử dụng lâu dài

Tặng hoa vào dịp lễ tình nhân đã không còn xa lạ. Thay vì những bông hồng, hay những bó hoa thường sẽ héo sau một vài ngày, thì tại sao chúng ta không lựa chọn những chậu hoa lan hồ điệp có tuổi thọ lâu hơn? 


So với các loài hoa tươi khác thì hoa lan hồ điệp có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, chẳng hạn như hoa lan hồ điệp được trồng cả gốc và rễ vào trong chậu, nên có thời gian trưng bày lâu từ 2 – 3 tháng, sau đó nếu biết cách chăm sóc cây sẽ sinh trưởng, phát triển và cho hoa đợt sau.


Vì vậy tặng hoa lan hồ điệp tình yêu ngày 14/2 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, là món quà vô giá vô cùng thú vị và độc đáo. Hãy thử tưởng tượng người thương của bạn luôn nhìn ngắm món quà bạn tặng, tự tay chăm sóc chúng mỗi ngày còn gì hạnh phúc hơn. Hành động ấy chính là đang vun vén cho tình yêu thêm phần gắn bó và bền chặt hơn.


Phù hợp với mọi đối tượng

Vẻ đẹp kiêu sa nhưng không kém phần trang nhã của lan hồ điệp sẽ là điểm nhấn cho bất kỳ không gian nào, và quan trọng hơn là nó phù hợp với mọi đối tượng. Dù là nam hay nữ, dù ở độ tuổi nào, thì những chậu hoa lan hồ điệp luôn được yêu mến và coi trọng hơn cả. 

Là món quà phù hợp ngân sách


Lựa chọn những chậu hoa lan hồ điệp đẹp mắt để dành tặng nhân ngày 14/2 cũng là giải pháp rất hợp lý về mặt ngân sách bởi giá thành của chúng không quá đắt đỏ và phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. 

Từ vài trăm nghìn đồng cho đến vài triệu đồng, hay nếu có điều kiện hơn thì là vài chục triệu đồng. Tùy theo khả năng tài chính của bản thân mà bạn có thể lựa chọn các sản phẩm sao cho phù hợp. 


Những chậu hoa lan hồ điệp tặng lễ tình nhân đẹp và tinh tế nhất


Dưới đây là những chậu hoa lan hồ điệp chứa chứa đầy tâm huyết được thiết kế và chăm sóc bởi chính tay các nghệ nhân của Điện Hoa Tươi 24H. Với mong muốn đem đến các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn cải tiến không ngừng, đồng thời sẵn sàng tạo ra các sản phẩm theo nhu cầu của khách, liên hệ ngay 0384169108 nếu bạn muốn tạo nên các sản phẩm mang dấu ấn cá nhân riêng biệt của mình nhé!


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ