16 mẫu mộ đôi bằng đá đẹp có độ bền cao giá thành tốt bán tạ

Ngày đăng: 6/30/2021 7:31:04 AM - Lĩnh vực khác - Tiền Giang - 167
Chi tiết [Mã tin: 3322994] - Cập nhật: 12 phút trước

Mộ đôi bằng đá đẹp tại Tiền Giang là những mẫu mộ đôi được thiết kế theo kiểu mộ có mái và không mái , các mẫu mộ được thiết kế theo kiểu hình vuông hoặc hình chữ nhật, ngoài ra ngày nay các mẫu mộ hình tròn cũng được chế tác thành các mẫu mộ đôi đẹp.

16 mẫu mộ đôi bằng đá đẹp có độ bền cao giá thành tốt bán tại Tiền Giang

Các mẫu mộ đôi bằng đá đẹp tại Tiền Giang luôn được cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Vân chế tác ra từ các khối đá chất lượng nhất lựa chọn tại các mỏ khai thác đá Thanh Hóa, Nghệ An, sau đó được đưa về cơ sở tại làng nghề điêu khắc đá truyền thống Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình để chế tác, tại đây với các trang thiết bị hiện đại cùng với những người nghệ nhân có tay nghề cao luôn đặt TÂM PHÚC vào từng sản phẩm và tạo nên các mẫu mộ đá đôi tại Tiền Giang luôn đẹp về mẫu mã đường nét chạm khắc lẫn chất lượng .

Chíng vì vậy quý khách có nhu cầu làm mộ đôi bằng đá thì hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0912 528 234 để được tư vấn và báo giá một cách chính xác nhất.

16 mẫu mộ đôi bằng đá đẹp có độ bền cao giá thành tốt bán tại Tiền Giang16 mẫu mộ đôi bằng đá đẹp có độ bền cao giá thành tốt bán tại Tiền Giang

mẫu mộ đá giành cho 2 người bán tại Tiền Giangmẫu mộ đá giành cho 2 người bán tại Tiền Giang

mộ đá đôi bán tại Tiền Giangmộ đá đôi bán tại Tiền Giang

mộ đôi bán tại Tiền Giangmộ đôi bán tại Tiền Giang

XEM THÊM: Các mẫu mộ đôi đẹp bằng đá tạ Tiền Giang

Địa chỉ làm mộ đôi bằng đá đẹp – Xây mộ đôi bằng đá

Cơ sở làm mộ đôi bằng đá uy tín, chất lượng tốt, giá thành rẻ, mẫu đẹp tại Tiền Giang. Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Vân là một trong những cơ sở thiết kế chế tác mộ đá đôi hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi chuyên thiết kế, chế tác và bán các sản phẩm mộ bằng đá tự nhiên nguyên khối với chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất. Với đội ngũ thợ đá tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và máy móc hiện đại đảm bảo sẽ tạo ra các sản phẩm mộ đá đôi đẹp nhất với chất lượng cao, giá rẻ, mẫu mã đẹp dành cho khách hàng lựa chọn.

Đá mỹ nghệ Ninh Vân là một cơ sở có truyền thống lâu đời trong nghề đá, với ưu thế về chất liệu đá xanh và một đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm chắc chắc sẽ đem đến cho quý khách những sản phẩm mộ bằng đá đẹp nhất, chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất.

Ngoài thiết kế – thi công và lắp đặt mộ đá đôi trên toàn quốc thì chúng tôi còn nhận tư vấn – thiết kế – xây dựng các hạng mục công trinh tâm linh làm bằng đá khác như: lăng mộ đámộ tháp đácột đácổng đáchiếu rồng đá …và các hạng mục công trình khác bằng đá khác.

Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điêu khắc tâm linh bằng đá. Với phương châm làm việc là lấy “cái tâm và cái tình” để tạo nên những sản phẩm nên chúng tôi luôn tự hào về chất lượng cũng như hoa văn điêu khắc trên từng sản phẩm.

Quý khách hàng tại Tiền Giang có nhu cầu đặt làm mộ đá đôi tại cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Vân vui lòng liên hệ trực tiếp tới cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Vân qua những thông tin phía dưới.

Thông tin liên hệ cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Vân

  • Địa chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
  • Điện thoại: 0912.528.234 (Mr Quang)
  • Website: https://langmodagiare.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác