-9 cách sở hữu nhà ngay trung tâm bình dương với 800 triệu

Ngày đăng: 9/18/2021 9:14:57 AM - Nhà bán - Bình Dương - 57
Chi tiết [Mã tin: 3437244] - Cập nhật: 56 phút trước

Lavela Garden Gii Cơn Khát Nhà Ph Bình Dương

v  D án nhà ph thương mi Lavela Garden được thiết kế đáp ng nhu cu an cư, kinh doanh và còn là sn phm bt động sn đầu tư sinh li sáng giá ti khu vc Thun An, Bình Dương.

v  ÁP NG NHU CU THC: Bình Dương còn s hu hơn 1,2 triu chuyên gia, k sư, công nhân đến sinh sng và làm vic ti các khu công nghip như VSIP, Tân Uyên, Vit Hương, Becamex… trong đó có 85% là người nhp cư nên nhu cu ch rt cao.

v  NƠI AN CƯ LÝ TƯỞNG: Mt bng tng trt được thiết kế theo phong cách không gian m, hn chế vách ngăn nên gia ch d dàng điu chnh b trí ni tht theo nhu cu. Đối vi gia đình không kinh doanh, tng trt có th làm phòng khách, phòng bếp. Các tng lu được thiết kế đầy đủ công năng để sinh hot gia đình như phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, phòng ng, nhà v sinh, ban công…

v  LA CHN CHO H KINH DOANH TI GIA: Các căn nhà ph thương mi trong tương lai s to nên khu thương mi nhn nhp nh s hu v trí mt tin đường Bình Chun 69 kết ni vi các tuyến đường quan trng ca địa phương như DT743, đường Lê Th Trung. Các ca hàng thu hút và đáp ng nhu cu mua sm cho c cư dân và dân địa phương khu vc lân cn.

v  CƠ HI ĐẦU TƯ THÔNG MINH: Vi quy hoch trin khai m rng đường Bình Chun 69 l gii 22m vào năm 2025, nhà ph Lavela Garden được các chuyên gia nhn định s càng tăng sc hút và sinh li mnh. Thi đim hin ti rt lý tưởng để đón sóng tăng giá trong khong 2-3 năm ti.

v  Chn Lavela Garden ngay bây gi để hưởng lot ưu đãi “khng” đang áp dng!

v   Liên h tư vn: 0708111686

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán