2 cách massage giảm mỡ bụng bằng gừng, mẹ đã thử chưa

Ngày đăng: 11/13/2021 8:35:47 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 3526030] - Cập nhật: 51 phút trước

Mỡ bụng – Nỗi ám ảnh của nhiều chị em bởi nó khiến vóc dáng mảnh mai trở nên mất cân đối và trông rất kém săn chắc. Chị em đã thử nhiều phương pháp mà vẫn không đạt được hiệu quả như mong đợi. Không cần phải lo lắng nữa, hãy cùng mình tìm hiểu về phương pháp massage giảm mỡ bụng bằng gừng bằng gừng sau đây. Chỉ cần bạn nghiêm túc áp dụng, thì vòng eo của bạn sẽ giảm được từ 3-5cm mỡ thừa chỉ sau 1 tuần kiên trì áp dụng.



Massage giảm mỡ bụng bằng gừng có hiệu quả thực sự không?



Gừng là một trong những nguyên liệu tự nhiên có công dụng đốt cháy mỡ thừa, giảm béo hiệu quả. Trong nó chứa tới hơn 40 loại chất chống oxy hóa, giúp đào thải độc tố, cho làn da tươi trẻ và căng mịn. Đặc biệt, gừng còn có tác dụng giảm bớt hàm lượng cholesterol và mức triglyceride. Kích thích quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa và calo một cách hiệu quả.


Gừng có tính nóng, do đó khi massage giảm mỡ bụng, tiếp xúc với làn da sẽ tạo ra nhiệt lượng giúp tiêu hao mỡ thừa. Khi lượng nhiệt này sinh ra sẽ làm tăng quá trình phân huỷ, giảm béo hiệu quả. Đặc biệt, công dụng giảm mỡ sẽ càng trở nên nhanh chóng hơn nếu kết hợp giữa gừng và rượu trong quá trình massage giảm mỡ bụng.


>> Xem thêm: Kinh nghiệm giảm cân bằng khoai lang hiệu quả!


Gợi ý 2 cách massage giảm mỡ bụng bằng gừng cấp tốc


Massage giảm mỡ bụng bằng rượu gừng hiệu quả


Kết hợp rượu với gừng lại với nhau sẽ cho hỗn hợp giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả, giúp chị em nhanh chóng lấy lại vòng eo săn chắc.


Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1kg gừng tươi, 1 lít rượu trắng và 1 bình thủy tinh.


Cách làm rượu gừng: 


Gừng đem cao sơ vỏ rồi rửa sạch

Tiếp theo, vớt gừng ra rổ cho ráo nước rồi cho vào cối giã giập

Cho gừng vừa giã vào bình thủy tinh, đổ rượu ngập gừng và đậy nắp chặt.

Ngâm rượu gừng trong khoảng 1 tháng là có thể massage bụng giảm mỡ được, rượu gừng để càng lâu sẽ càng tốt.


Cách massage giảm mỡ bụng:


Trước tiên, làm sạch vùng bụng với nước ấm rồi lau khô.

Lấy 1 lượng rượu gừng vừa đủ để đắp lên vùng bụng trong khoảng 5 phút cho rượu thẩm thấu vào da.

Khi bụng nóng lên thì bắt đầu thực hiện massage nhẹ nhàng để rượu gừng ngấm sâu vào bên trong lớp mỡ dưới da. Với những vùng nhiều mỡ tích tụ thì dùng lực tay mạnh hơn để đạt hiệu quả giảm mỡ tối ưu.

Thực hiện massage giảm mỡ bụng trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa lại với nước sạch.

Thực hiện 2 lần/ tuần, vào buổi tối trước khi đi ngủ. Kiên trì thực hiện chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về hiệu quả giảm béo mà nó mang lại.


Massage giảm mỡ bụng bằng rượu gừng nghệ


Massage giảm mỡ bụng bằng gừng, rượu trắng và nghệ giúp hóa lỏng mỡ hiệu quả, an toàn. Đồng thời, đặc biệt với mẹ sau sinh, cách giảm béo này giúp nuôi dưỡng vùng da bụng luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ, chùng nhão khi mỡ thừa đột ngột biến mất.


Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 kg gừng tươi, 1 lít rượu trắng, 500gr nghệ và 1 bình thủy tinh.


Cách làm rượu gừng nghệ:


Gừng và nghệ rửa sạch, gọt vỏ


Tiếp theo, đem xay nhuyễn rồi cho vào một bình thủy tinh


Đổ rượu trắng vào cho đầy bình và đậy kín nắp, đặt ở nơi thoáng mát và ủ trong khoảng 2 tuần.


Cách massage giảm mỡ bụng bằng rượu gừng nghệ hiệu quả:


Dùng mỗi ngày sau khi tắm sạch, lấy một lượng vừa đủ thực hiện thoa trực tiếp rượu gừng nghệ lên vùng bụng và những vùng cần giảm mỡ như: bụng, đùi, cánh tay,…


Thực hiện massage nhẹ nhàng theo vòng tròn trong khoảng 15 – 20 phút.


Sau đó, dùng một chiếc khăn thấm nước ấm và lau sạch da.


Kiên trì sử dụng rượu gừng nghệ massage trong khoảng 1 tháng để đốt cháy mỡ thừa và nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn như ý.


Trên đây là những cách massage giảm mỡ bụng bằng gừng cấp tốc mà chị em có thể dễ dàng thực hiện và mang lại hiệu quả giảm mỡ tối ưu. Chị em hãy chú ý thực hiện cách này đúng từng bước để giúp sớm lấy lại vóc dáng nhé.




Ngoài ra đối các mẹ sau sinh để đảm bảo giảm cân sau sinh an toàn, chị em nên lựa chọn bản thân địa chỉ spa giảm béo uy tín để có cách giảm béo hiệu quả, giảm béo không phẫu thuật để không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con bú nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ