2 clb la liga mong muốn giành được ngọc quý của barca

Ngày đăng: 4/12/2024 2:08:00 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 35
Chi tiết [Mã tin: 5254328] - Cập nhật: vài giây trước

Đi theo Mundo Deportivo, nhị CLUB La Liga vẫn tìm cách để đi tới sở hữu kĩ năng trẻ mang đến từ La Masia. cái tên được kể là cầu thủ người lớn tuổi Dani Rodriguez. là một trong những thành viên gia đình tất cả phong độ bất biến tốt nhất làm việc đội B Barcelona đợt này, Rodriguez đã cho thấy người nhà bao gồm khả năng vượt xa cụm bằng hữu. Đến với ty le keo tv


Ngoại giả, đi theo Mundo Deportivo, chàng trai này không còn thèm khát được cầm lại nghỉ ngơi xứ Catalan. mặc dầu là vì chưa tồn tại kia Cuộc Thi đấu sinh hoạt team 1 xuất xắc bởi lý do như thế nào khác, cầu thủ trẻ từ La Masia đang chính thức quyết định rời Barca vào cuối đợt giải.


Đến từ Real Sociedad vào năm 2020, bản lĩnh đi xuống CLUB cũ của anh ý là điều đáng bàn. giải trình cho thấy rằng không những Sociedad mà cả Athletic Bilbao, team new vô địch Copa Del Ray, cũng đang chú tâm cho tiêu điểm của người hàng xóm xứ Basque.


Xem thêm: https://6giay.vn/threads/man-united-tro-lai-huong-ve-tan-binh-tai-nang-gia-0-dong.196602/


Giao kèo của Rodriguez đang hết hạn trong thời điểm tháng 6 năm nay & Việc anh biến thành cầu thủ tự do là điều tạo của cả nhiều team bóng thân thiện trở nên phấn khích. bất chấp được chơi bên dưới sự gợi ý kể cả Rafa Marquez cho Barcelona Atletic & Xavi trong nhiều buổi tập của team 1, Rodríguez được hiểu vẫn thân mật hơn các cho việc chọn lựa cách bắt đầu.


Ngoại giả, cả cầu thủ này lẫn gia đình thay mặt đại diện của anh ấy, Pini Zahavi, gần như không tỏ ra nôn nả. "Viên ngọc thô" tổ ấm Tây Ban Nha gồm đủ tố hóa học để chú ý hồ hết tăm tiếng lớn làm việc châu âu. đặt đảm bảo rằng họ cảm nhận lời đề nghị tốt nhất, Rodriguez và ekip của bản thân mình sẵn sàng chuẩn bị chờ đến cuối mùa giải.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ