2 công cụ nặn mụn trứng cá đc sử dụng rộng rãi nhất

Ngày đăng: 10/6/2022 3:18:00 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 43
Chi tiết [Mã tin: 4164255] - Cập nhật: 14 phút trước

Que nặn mụn là một trong vật dụng làm cho trẻ trung thân quen của rất nhiều chị em đàn bà. Mặc dù thế, các bạn có biết, việc lạm dụng que nặn không đúng chuẩn thậm chí xáy ra tổn hại cho da nhiều hơn thế nữa nữa? Một số tips tiếp sau đây cùng theo với top 3 dụng cụ nặn mụn trứng cá tối ưu hiện thời sẽ khiến cho bạn đảm bảo cho làn da sạch sang trọng.

Top 2 công cụ nặn mụn trứng cá bài bản đc lạm dụng phổ biến nhất

Que nặn mụn là vật dụng mà chúng ta có thể dễ dàng mua tìm ở chợ, với những mẫu mã không hề với nhãn mác. Tuy nhiên, các bạn vẫn phải biết đến các dụng cụ nặn mụn trứng cá sở hữu Brand Name cụ thể để đảm bảo cho làn da khi dùng. Dưới đây là Review cụ thể về Top 2 que nặn mụn được ưa chuộng nhất hiện giờ.

công cụ nặn mụn trứng cá The body shop Blackhead Remover

Que nặn mụn The Body Shop được yêu thích nhất Que nặn mụn The body siêu thị đc thương yêu nhất

Là sản phẩm đến từ Brand Name The body toàn thân shop nổi tiếng của Hàn Quốc, bắt buộc về mặt quality, bọn họ săn chắc không hẳn bàn cãi đa dạng.

Về họa tiết thiết kế, Blackhead Remover mang 2 đầu đặn, một đầu nhỏ dại, dẹt, tương đối mảnh cực kỳ phù hợp mang các đầu mụn đen li ti. Còn đầu Ngược lại sẽ có form size lớn & dày hơn thích hợp cho các nốt mụn trứng cá lớn có phần nhân ẩn sâu dưới da.

mặc dù vậy, bạn phải lưu ý rằng que nặn mụn Blackhead Remover chống chỉ định mang các nốt mụn viêm, tấy đỏ và sưng lớn. Mặt khác, đối với các nốt mụn trứng cá còn non, đầu với mủ cũng không nên dùng que nặn để đào thải mụn. Tham khảo https://seoulspa.vn/tri-tham-mun-cap-toc-sau-1-dem

giá bán dao động từ 150.000 - 170.000 Việt Nam Đồng. Tại Địa Chỉ xịn, mức giá thành mà thậm chí sẽ cao hơn là 205.000 VNĐ

công cụ nặn mụn Innisfree Hàn Quốc

Sản phẩm cây nặn mụn Innisfree cao cấp dòng sản phẩm cây nặn mụn Innisfree thời thượng

Innisfree là một trong Brand Name Hàn Quốc được ưa chuộng nhất tại thị phần nước ta. Sở hữu sự đa chủng loại các mỹ phẩm âu yếm da từ sữa rửa mặt, tẩy các tế bào chết, toner, sữa dưỡng, mặt nạ,... Đều đc mừng đón các bình luận tích cực từ phía người tiêu dùng.

lân cận các sản phẩm skincare mỗi ngày đã nêu bên trên, thì Innisfree cũng cho công bố một dòng công cụ nặn mụn trứng cá có tên thường gọi là Eco Beauty Tool Extractor.

đấy là dòng dòng sản phẩm có thiết kế 2 đầu nặn, cũng giống như Blackhead Remover của The toàn thân shop. Trong các số ấy, một đầu chuyên dụng cho mụn đầu đen và đầu còn sót lại là dùng để làm lấy nhân cồi trứng cá.

mặt khác, sản phẩm cũng chỉ có thể chuyên dụng cho mụn trứng cá già, mụn cám và mụn đầu đen ẩn trên da. Chú ý, hoàn hảo và tuyệt vời nhất chỉ định công cụ bên trên cho các vết mụn đỏ, mới lưu hành. Giá bán dao động từ 80.000 - 100.000 Việt Nam Đồng. Tham khảo top spa trị mụn hiệu quả




Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp