2 mẫu điện thoại nokia chính hãng bán chạy nhất tại đại đoàn gia mobile

Ngày đăng: 5/31/2022 10:54:12 PM - Nokia - Toàn Quốc - 265
Chi tiết [Mã tin: 3870030] - Cập nhật: 2 phút trước

Nokia C20

Nokia là một trong những thương hiệu có tuổi đời khá lâu trên thị trường điện thoại, những sản phẩm đến từ thương hiệu này thường có thiết kế khá bền bỉ cũng như được cải tiến nhiều tính năng để phù hợp với nhu cầu của người dùng hơn.

nokia-c20-1

Nằm trong phân khúc giá rẻ, Nokia C20 cũng là mẫu điện thoại dưới 3 triệu đồng nên mua. Máy được hoàn thiện từ chất liệu vỏ polycarbonate cứng cáp mang đến độ bền cao. Mặt trước là màn hình siêu lớn 6.5 inch với chất lượng hiển thị đạt chuẩn HD+ cho ra những khung hình khá ổn. 

Bên cạnh đó, Nokia C20 sẽ là một chiếc điện thoại bền bỉ đáp ứng tốt các nhu cầu xem phim, lướt web khi được trang bị vi xử lý 8 nhân, cùng phiên bản Android Go mang đến sự mượt mà ngoài mong đợi.

Nokia C30

Tầm giá 3 triệu nên mua điện thoại gì thì câu trả lời chính là Nokia C30. Đây là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ được trang bị màn hình lớn lên tới 6.82 inch mang đến không gian trải nghiệm tốt nhất.

Nokia-C30-2

Máy còn được trang bị cụm camera kép phía sau với camera chính 13MP, camera độ sâu 2MP cho người dùng những bức ảnh chi tiết nhất.

Cung cấp sức mạnh Nokia C30 là con chip Spreadtrum SC9863A 8 nhân, cùng RAM 3GB hỗ trợ cho việc đa nhiệm được mượt mà và có thể sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc. Đi kèm là viên pin siêu “khủng” cho thời gian sử dụng lên đến cả ngày mà không phải sạc pin.

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi

Nhằm phục vụ quý đại lý và khách hàng có thể đặt hàng một cách tiện lợi, nhanh chóng và chính xác nhất. Đại Đoàn Gia đã và đang áp dụng hình thức đặt hàng thông qua App “Đại Đoàn Gia” để quý đại lý và khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng và kiểm soát đơn hàng, công nợ,...của mình hơn.

huong-dan-cai-dat-app-dai-doan-gia

Để đặt hàng qua APP, quý đại lý và khách hàng truy cập ngay link dưới đây để tải và sử dụng App:

Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

iOS: apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Emailtham@daidoangia.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Nokia