20 mẫu mộ đôi đẹp nhất

Ngày đăng: 3/20/2023 3:37:53 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 4519404] - Cập nhật: 30 phút trước

Mẫu mộ đá đôi đẹp nhất – Hình ảnh 20 mẫu mộ đôi bằng đá đẹp nhất. Các mẫu mộ đôi được làm bằng đá tự nhiên chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất, kích thước chuẩn phong thủy, hoa văn chạm khắc tinh xảo sắc nét mang đậm nét văn hóa tâm linh. Mời quý khách tham khảo các mẫu mộ đá đôi đẹp nhất của cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Vân ở dưới đây.

Mẫu mộ đá đôi đẹp nhấtMẫu mộ đá đôi đẹp nhất

Mẫu mộ đôi bằng đá đẹpMẫu mộ đôi bằng đá đẹp

Mẫu mộ đá đôi đẹpMẫu mộ đá đôi đẹp

mộ đôi bằng đámộ đôi bằng đá

mộ đôi bằng đá đẹpmộ đôi bằng đá đẹp

mộ đôi bằng đá đẹp nhấtmộ đôi bằng đá đẹp nhất

mộ đá đôi đẹp nhấtmộ đá đôi đẹp nhất

Mẫu mộ đôi đá hoa cương đẹpMẫu mộ đôi đá hoa cương đẹp

mẫu mộ đôi bằng đámẫu mộ đôi bằng đá

mẫu mộ đôi bằng đá xanhmẫu mộ đôi bằng đá xanh

mẫu mộ đôi bằng đá nhấtmẫu mộ đôi bằng đá nhất

Ý nghĩa của mộ đá đôi

Mộ đá đôi là kiểu mộ đặc biệt được thiết kế dành cho 2 người. Đó thường là 2 người có sự gắn bó về mặt tình cảm hoặc gần gũi với nhau trong một thời gian dài. Cụ thể như các cặp vợ chồng, anh em, những người tri kỷ,…. Mộ đôi giúp thể hiện được tình cảm vĩnh hằng mà cả hai người dành cho nhau lúc sinh thời.

Mộ đôi sẽ được thiết kế trên một khối đá liền kề nhau. Hoặc không cùng khối nhưng được đặt sát cạnh nhau. Mộ đôi có kiểu dáng, kích thước, hoa văn giống nhau. Mộ có hai phần bài vị và hai lỗ thông thiên giống như những ngôi mộ thông thường. Phong cách thiết kế này tạo nên cảm giác thân thiết và gắn bó. Đây còn có thể được ví như một ngôi nhà chung của hai người đã khuất. Minh chứng cho tình cảm giữa họ là một tình cảm vĩnh cửu.

Kích thước mộ đá đôi chuẩn phong thủy

Kích thước mộ đá đôi cải táng

Đây là loại mộ đã được bốc lên và cải táng nên kích thước mộ đá đôi có thể theo ý muốn của gia đình được.Miễn là kích thước phủ bì của mộ đá phải rơi vào các số đỏ trong thước Lỗ Ban âm trạch.Một số ví dụ khi đặt hàng làm mộ đôi về kích thước đế có thể chọn :

– Đế mộ đôi hình chữ nhật : 133×107 cm, 147×117 cm, 167×127 cm, 176×147 cm …

– Đế mộ đôi hình vuông : 133×133 cm, 147×147 cm, 167×167 cm, 176×176 cm …

Kích thước xây mộ đá đôi không bốc

Loại mộ chôn không bốc thì kích thước phải lớn, chứa được đồng thời hai ngôi mộ.Điều này phụ thuộc vào kích thước quan tài và kích thước đạo huyệt mộ thực tế từng gia đình.Một số kích thước hay được xây đó là :

– Đế mộ đôi kích thước 217×217 cm, 232×232 cm, 255×255 cm …

mộ đôi bằng đá đẹpmộ đôi bằng đá đẹp

Những ưu điểm của mộ đôi bằng đá

  • Mộ đôi bằng đá tự nhiên có độ bền cao, chịu được mọi tác động từ tự nhiên, gần như không phải tu sửa
  • Mộ đôi bằng đá được chạm khắc hoa văn đẹp, hoa văn được giữ nguyên vẹn theo thời gian, không bị mòn
  • Màu sác, vân của đá đẹp tự nhiên
  • Mang đậm nét văn hóa tâm linh, kích thước chuẩn phong thủy
  • Không bị rêu mốc, dễ dàng vệ sinh, lắp đặt nhanh chóng, gọn gàng

Cơ sở làm mộ đá đôi uy tín, giá rẻ

Cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Vân chuyên chế tác điêu khắc các sản phẩm, công trình tâm linh bằng đá tự nhiên nguyên khối chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Là một trong những cơ sở được thành lập tại làng đá truyền thống Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được thừa hưởng kinh nghiệm từ ông cha để lại cùng với đội ngũ nghệ nhân chế tác đá có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm và các trang thiết bị máy móc hiện đại. Cơ sở chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm mộ đôi bằng đá chất lượng tốt nhất, đẹp nhất, giá thành hợp lý.

Sản phẩm mộ đá đôi đẹp nhất do cơ sở sản xuất chế tác lắp đặt có giá cả hợp lý. Mộ đá đôi được làm hoàn toàn bằng đá tự nhiên chất lượng tốt nhất. Sản phẩm đẹp nhất, hoàn thiện tỉ mỉ nhất, Kích thước mộ đá đôi được tính chuẩn theo phong thủy. Tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, quý khách chỉ cần nhấc máy liên hệ tới Đá mỹ nghệ Ninh Vân. Thời gian hoàn thiện nhanh chóng, đúng mẫu mã, vận chuyển lắp đặt tận nơi .

Ngoài sản xuất chế tác và lắp đặt mộ đá đôi , chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm, công trình tâm linh bằng đá khác như : cổng đálan can đámộ đácuốn thư đábàn thờ thiên bằng đámộ tháp đálăng mộ đá…. và tất cả các sản phẩm công trình bằng đá khác. Quý khách hàng có nhu cầu cần đặt làm mộ đôi bằng đá mẫu mã đẹp nhất vui lòng liên hệ trực tiếp tới chúng tôi qua những thông tin phía dưới để được tư vấn chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Vân


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng