2021 bảng giá mới nhất bồn nước nhựa sơn hà

Ngày đăng: 12/1/2021 11:58:28 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 3553495] - Cập nhật: 24 phút trước

Bồn nước nhựa Sơn Hà ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường Việt. Đối với người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, hiệu quả mà còn quan tâm đến giá cả của bồn nước nhựa Sơn Hà. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đoc bảng giá mới nhất bồn nước nhựa Sơn Hà và các thông tin về sản phẩm. 


Mọi người thường thắc mắc rằng tại sao cũng là bồn nước nhựa nhưng bồn nước nhựa Sơn Hà so với các bồn nước khác lại có sự chênh lệch. Người ta vẫn thường hay nói “tiền nào của nấy”, một sản phẩm chất lượng sẽ không thể có giá ngang bằng với sản phẩm kém chất lượng. Một bồn nước nhựa Sơn Hà phải được sử dụng những công nghệ tiên tiến và chất liệu cao cấp để cho ra sản phẩm tốt. Các yếu tố dưới đây tạo nên giá của bồn nước nhựa Sơn Hà: 

Đầu tiên là những tính năng của sản phẩm bồn nước nhựa Sơn Hà: 

Sản phẩm sử dụng cho tất cả mọi nguồn nước nhở được sử dụng chất liệu cao cấp, kết cấu chắc chắn nên bồn nước nhựa Sơn Hà hoàn toàn không bị tác động bởi axit, kiềm hay hóa chất hoặc nước tẩy rửa. Bồn nhựa Sơn Hà hoàn toàn không bị han gỉ hay bào mòn. 

Sản phẩm khá bền với thời gian: Thực tế với sự ra đời khá lâu, tính năng này đã được chứng minh bởi người sử dụng sản phẩm. Để có được điều này là bởi bồn nước nhựa Sơn Hà sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu nhựa PE cao cấp với tính chất dẻo, chống dẫn điện, chống dẫn nhiệt và thấm nữa; chỉ tan trong các dung môi như xilen… ở nhiệt độ 70 độ nên nên chống chọi với thời tiết và bền bỉ qua thời gian. 

Bồn nước nhựa Sơn Hà ít hấp thu nhiệt, không bị tác động bởi nhiệt độ môi trường bên ngoài, hạn chế sự chiếu ánh sáng mặt trời nên ngăn ngừa việc hình thành rong rêu bám trong thành bồn. Có được điều này là nhờ vỏ bồn được cấu tạo 3 lớp chống tia UV: 

Lớp bên ngoài được làm từ chất liệu hạt nhựa màu cao cấp đem lại bề mặt sáng bóng, mịn và khá bền. 

Lớp tiếp theo là lớp giữa màu đen với tác động chống tia cực tím cao đảm bảo ngăn chặn ánh sáng xuyên qua và sự hình thành rong rêu, đảm bảo nguồn nước luôn sạch sẽ. 

Lớp cuối cũng với màu trắng đạt tiêu chuẩn FDA về vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Cũng nhờ điều này mà bồn nước nhựa Sơn Hà hoàn toàn an toàn cho người sử dụng 

Yếu tố tiếp theo là dung tích sản phẩm của bồn nước nhựa Sơn Hà: 

Cùng một loại sản phẩm nhưng dung tích lớn hơn thì chắc chắn giá sẽ cao hơn. Do vậy để tiết kiệm được chi phí bạn cần xem xét rõ nhu cầu thực tế của gia đình mình để lựa chọn bồn phù hợp. Dưới đây là dung tích bồn nước tương ứng với nhu cầu số lượng người sử dụng: 

·       bon nhua son ha 500 lít tương thích cho 1 người

·       Bồn nước nhựa Sơn Hà 700 lít tương thích cho 1 - 2 người

·       Bồn nước nhựa Sơn Hà 1.000 lít tương thích  cho 1 - 2 người

·       Bồn nước nhựa Sơn Hà 1.500 lít tương thích  cho 2 - 3 người

·       Bồn nước nhựa Sơn Hà nhựa Đại Thành 2.000 lít, bồn nước 2.500 lít tương thích cho 4 - 5 người

·       Bồn nước nhựa Sơn Hà 3.000 lít, bồn nước 3.500 lít tương thích cho 6 - 7 người

·       Bồn nước nhựa Sơn Hà 4.000 lít - bồn nước 4.500 lít tương thích cho 8 - 9 người

·       Bồn nước nhựa Sơn Hà 5.000 lít tương thích cho 10 - 12 người

·       bon nhua son ha Hà 6.000 lít tương thích cho 12 - 15 người

·       Bồn nước nhựa Sơn Hà >10000 lít tương thích cho nhu cầu của nhà hàng, khách sạn, xưởng sản xuất

Yếu tố thương hiệu cũng là đặc điểm ảnh hưởng đến giá cả của sản phẩm bồn nước nhựa Sơn Hà. Thương hiệu Sơn Hà tồn tại và phát triển hơn 20 năm trên thị trường với những sản phẩm độc đáo hữu ích cho người dân trong cuộc sống. Các sản phẩm của Sơn Hà đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản phẩm. 

Cuối cùng là yếu tố kiểu dáng bồn nước nhựa Sơn Hà cũng tác động đến chi phí để mua bồn nước nhựa Sơn Hà. 

Dù đều thương hiệu giống nhau, nhưng bồn nước nhựa Sơn Hà đứng có giá rẻ hơn so với bồn nước nhựa ngang. Giải thích điều này vì bồn nước nhựa ngang sử dụng nhiêù nguyên liệu và tính an toàn cao hơn.


bon nhua son ha


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp