25 chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong ielts

Ngày đăng: 8/6/2020 11:44:34 AM - Sách - Hà Nội - 474
Chi tiết [Mã tin: 3039942] - Cập nhật: 29 phút trước

Bạn đang tìm kiếm những tài liệu phục vụ việc tự học tại nhà? Thế thì, đừng bỏ qua 15 tài liệu tự học IELTS cho người mất gốc dưới đây nhé. sieumotsach sẽ review chi tiết theo kế hoạch học tập từ ngữ pháp – từ vựng – phát âm đến 4 kỹ năng và đề luyện tập nhé!

Vì mất gốc và chỉ mới bắt đầu, các bạn cần học và củng cố các kiến thức Từ vựng – Phát âm – Ngữ Pháp trước để tạo được căn bản. Do đó, những tài liệu tự học mà mình giới thiệu sẽ cơ bản, đơn giản để các bạn luyện tập dần dần, tạo cho mình một “vốn” khá trước khi luyện đề.

Mình review hai tài liệu ngữ pháp, trong đó, một là bằng tiếng Việt và một là tiếng Anh. Bởi, nếu bạn đã biết từ vựng cơ bản và quen thuộc ngữ pháp thì mới dễ học được cuốn bằng tiếng Anh do đó mình giới thiệu cả hai tài liệu cho các bạn tham khảo nha.

25 chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong IELTS

Ebook cung cấp cho các bạn các thì quan trọng trong tiếng Anh, bài tập đi kèm chi tiết giúp các bạn rèn luyện và tự nâng cao trình độ của bản thân.

Sách được Giáo viên IELTS Fighter 8.0 IELTS chắt lọc các kiến thức cơ bản nhất cho các bạn khi ôn thi IELTS:

  • Các thì cơ bản nhất trong bài thi
  • Các dạng động từ, danh từ, tính từ, động từ bất quy tắc
  • Mạo từ, liên từ, hòa hợp chủ ngữ...

Đây là cuốn ebook bằng tiếng Việt nên các bạn dễ học và tìm hiểu hơn cho dù trình độ đang kém đều tham khảo và học tập được, lấy lại gốc IELTS đã mất nhé!

Cambridge Primary English Stage 1 Learner's Book

Cambridge Grammar For IELTS 

Sách dành cho ai?

Đây là cuốn bằng tiếng Anh nên các bạn chừng band 3.0 trở lên thì mới có thể bắt đầu học dễ dàng, các bạn chưa biết gì về tiếng Anh thì có thể tham khảo.

Sách có gì?

Khi sử dụng cuốn đầu tiên, bạn đã hiểu hơn về tiếng Anh thì bạn củng cố thêm kiến thức với cuốn Cambridge Grammar For IELTS nhé. Cuốn này tổng hợp tất tần tật kiến thức ngữ pháp trong tiếng Anh, có bài tập thực hành để các bạn luyện dần với các câu hỏi đề thi sau này.

Chia sẻ] TẢN MẠN VỀ SÁCH HỆ CAMBRIDGE ( updated 06.2020) - SÁCH ...

Sieumotsach mong rằng qua bài viết trên đã phần nào giúp các bạn bị mất gốc có thể thi tốt IELTS và lấy chiếc bằng mà mình xứng đáng có được, bạn có thể tham khảo nhiều loại sách khác nhau và các đề thi IELTS thử trực tiếp trên mạng. Để mua sách vui lòng tham khảo sieumotsach.com.

>>Xem thêm: sách cambridge primary

Tin liên quan cùng chuyên mục Sách