3 bí quyết trẻ mãi không già của việt trinh

Ngày đăng: 1/22/2022 9:14:37 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 88
Chi tiết [Mã tin: 3637279] - Cập nhật: 39 phút trước

3 bí quyết trẻ mãi không già của Việt Trinh

Có mặt tại sự kiện Ready To Show và sẵn sàng tỏa sáng tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, Việt Trinh đã chia sẻ 3 bí quyết giúp cô đẩy lùi tác động của lão hóa hiệu quả.

Vẻ đẹp của phụ nữ có thể là tài sản quý giá nhất của họ. Vì vậy, phái đẹp không ngừng tìm kiếm những bí quyết để duy trì vẻ đẹp làn da và vóc dáng của bạn. Hình thành thói quen tốt trong ăn uống và tập luyện, sinh hoạt, .. là yếu tố cần thiết sẽ mang lại cho bạn cơ thể săn chắc và khuôn mặt tươi trẻ, rạng ngời. Cùng là những bí mật mà Việt Trinh chia sẻ dưới đây:


Các bài viết hay nhất về thẩm mỹ và làm đẹp: https://giatottv.com/cac-bai-viet-hay-nhat-ve-tham-my-va-lam-dep/

Chú ý đến những gì bạn ăn

Mỗi người phụ nữ đều có bí quyết riêng để trẻ mãi không già. Theo chia sẻ của Việt Trinh, chế độ ăn uống không quá nhiều dầu mỡ, tránh ăn đồ chiên rán, không quá nhiều đồ ngọt sẽ giúp hạn chế quá trình lão hóa trên da.

Những người theo dõi Việt Trinh đều biết cô ăn chay trường từ lâu. Chế độ ăn và phương pháp mà cô tuân theo và thực đơn của cô cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết, hạn chế tinh bột, ăn nhiều rau để cơ thể không bị thiếu chất. vẻ ngoài trẻ trung của anh ấy

Tìm hiểu thêm về thẩm mỹ viện ngọc dung

Một tâm trí bình tĩnh

Việt Trinh cũng cho biết thêm, duy trì sự tập trung và tinh thần thoải mái là chìa khóa giúp cô trẻ hơn tuổi.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng bệnh tâm thần là chất độc hại nhất làm tổn thương da như thế nào.

Vì vậy, Việt Trinh giữ tâm lý ổn định bằng cách ngủ đủ giấc, nghe nhạc, đi du lịch… để cơ thể thoải mái hơn. Sau khi trở về nhà, cô quyết định thư giãn và trút bỏ những muộn phiền, không lo lắng suy nghĩ điều gì, điều này giúp cô có giấc ngủ ngon hơn và làn da cũng đẹp hơn.

Thói quen chăm sóc da thường xuyên

Đối với phụ nữ U50, làn da bị lão hóa rất nhanh, vết chân chim, quầng thâm dưới mắt, tàn nhang và nám do râu rồng có thể coi là những điều khủng khiếp. Chưa kể đến việc da bị chảy xệ kém đàn hồi, săn chắc khó có thể phục hồi như ban đầu nếu không có sự hỗ trợ của công nghệ cao.

Nếu bạn không ăn, không tập thể dục, hoặc đến thẩm mỹ viện, thật khó để tránh khỏi sự đe dọa của thời gian.

Khi được bạn hỏi về Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, Việt Trinh cho biết:  “Cơ sở vật chất, máy móc, đội ngũ nhân viên đều đồng bộ ở khắp các tỉnh thành là điều mà Việt Trinh cảm thấy hài lòng và yên tâm khi giới thiệu với bạn. bạn bè hãy đến trải nghiệm ” Việt Trinh trải nghiệm gói dịch vụ độc quyền Nâng cơ chỉnh hình toàn diện khuôn mặt - Diamond FLX Pro 2019 tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Việt Trinh cũng được trải nghiệm gói dịch vụ nâng cơ chỉnh hình toàn mặt Diamond FLX Pro 2019 một trong hai gói dịch vụ được ra mắt trong chương trình  Ready To Shine ”Ready To Shine!” sự kiện vào ngày 26 tháng 10.

Ngoài ra, Việt Trinh cùng với Hương Giang, Trác Thúy Miêu, Khánh Linh, .. những người phụ nữ tích cực động viên chị em vượt qua nỗi lo “tướng số” để vươn tới đỉnh cao nhan sắc. Màu sắc hoàn hảo, sẵn sàng tỏa sáng ở mọi góc nhìn.

Nguồn: thẩm mỹ viện ngọc dung

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác