3 cách để tiếp cận khách hàng tiềm năng trên facebook

Ngày đăng: 9/24/2020 11:45:57 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 33
Chi tiết [Mã tin: 3077134] - Cập nhật: 30 phút trước

Tiếp thị kết liên bằng Facebook: 3 cách đơn giản để tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Facebook

các bạn muốn bắt đầu kiếm tiền online từ tiếp thị liên kết (affiliate), nhưng không biết tiếp cận khách hàng như thế nào? Thực ra, có phổ quát cách để làm điều này như: giới thiệu đến các bạn bè, người nhà, chia sẻ trên các forum, quảng bá trên Google, Facebook… Trong ấy, Facebook là mạng phố hội lớn nhất hành tinh, và đây cũng là nơi mà bạn có thể tiếp cận được 1 vài lượng to quý khách tiềm năng.

Trong bài viết dưới đây, mình sẽ chia sẻ với bạn cách làm thế nào để tiếp cận khách hàng trên Facebook một cách hiệu quả và tốn ít giá cả nhất.

1. Kết bạn với quý khách tiềm năng trên trang Facebook tư nhân của các bạn

Đây là cách đơn giản và ít tốn kém nhất (gần như là miễn phí) khi làm tiếp thị liên kết uy tín. Ban đầu, các bạn có thể giới thiệu sản phẩm và nhà cung cấp trên trang Facebook tư nhân với bạn bè và người nhà. Tuy vậy, đó chỉ là một tập quý khách nhỏ. Để tìm kiếm thêm quý khách, các bạn cần lập thêm đa dạng account facebook và bắt đầu đi tìm kiếm quý khách ở những group có liên quan đến sản phẩm mà bạn đang giới thiệu.

Tiếp thị liên kết bằng Facebook cá nhân

ví dụ, các bạn đang PR phần mềm điều hành khách sạn chẳng hạn, Ban đầu bạn cần vào các group về ngành quản lý và kinh doanh khách sạn. Sau đấy, việc Tiếp đến bạn cần làm là kết thân với những thành viên như trên đó – những người đang điều hành và kinh doanh khách sạn. Tuy nhiên, để được họ chấp nhận thì các bạn cần phải xây dựng trang Facebook cá nhân của mình trông thật đáng tin cậy. Hãy cập nhật ảnh thật của bạn, và thường xuyên chia sẻ các bài viết, kinh nghiệm can hệ tới chủ đề quản lý, kinh doanh khách sạn.

Sau khi kết bạn thành công với các quý khách mục đích, các bạn hãy post những bài quảng bá về phần mềm điều hành khách sạn trên tất cả các trang Facebook tư nhân. Giả thử các bạn có 10 account Facebook, mỗi account có 5.000 bạn, như vậy tổng cộng bạn có thể tiếp cận được 50.000 quý khách tiềm năng mà không tốn một đồng quảng cáo. Đây là một Báo cáo không hề nhỏ.

2. Xây dựng Fanpage để lăng xê sản phẩm

Fanpage cũng là một cách khôn xiết hữu hiệu để bạn PR sản phẩm, nhà cung cấp khi làm tiếp thị liên kết. Fanpage của bạn càng thu hút được phổ biến người theo dõi thì thời cơ bán được sản phẩm, nhà cung cấp của các bạn càng cao.

Tạo fan page để làm tiếp thị kết liên

Để xây dựng được một Fanpage, Việc ban đầu bạn cần chọn lựa một chủ đề can hệ đến sản phẩm, nhà sản xuất mà bạn đang quảng bá. Tỉ dụ, nếu như các bạn đang truyền bá phần mềm quản lý khách sạn, hãy lập một Fanpage san sẻ những kinh nghiệm điều hành và kinh doanh khách sạn chả hạn.

Sau đó, để thu hút được nhiều người like Fanpage, bạn cần vun đắp nội dung quyến rũ, thường xuyên san sớt những video viral, hình ảnh nóng, các kinh nghiệm buôn bán khách sạn hữu ích… Không những thế, các bạn cũng có thể đầu cơ quảng cáo để thu hút thêm phổ biến lượt like hơn. Thí dụ, trong giai đoạn làm nội dung cho fanpage, các bạn có thể dùng những post có lượng tương tác tốt để chạy truyền bá.

3. Đăng bài trên các Group Facebook

Muốn truyền bá sản phẩm, nhà cung cấp, tiếp thị liên kết bằng Facebook trên các group, bạn có 2 cách: đăng trên các Group có sẵn và tự tạo group của riêng bạn.

Tiếp thị liên kết qua những Group Facebook

  • Đăng trên những Group có sẵn: Việc ban đầu, bạn cần kiếm tìm các group có can hệ tới sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang quảng cáo. Ví dụ, nếu các bạn đang quảng bá phần mềm điều hành khách sạn, các bạn có thể sắm những group can hệ tới khách sạn, du lịch, thí dụ như: Hiệp hội du lịch và khách sạn Việt Nam, Hiệp hội du lịch và khách sạn phường cổ Hà Nội…

Sau đấy, các bạn chỉ cần đăng bài lăng xê, giới thiệu về sản phẩm trên những group đó. Lưu ý rằng, chẳng phải group nào cũng cho phép thành viên tự do đăng bài lăng xê. Chính vì thế hãy đọc kỹ nội quy của từng group trước lúc post bài để tránh bị đánh dấu là spam và bị ban khỏi group.

Không chỉ thế, có rộng rãi group chấp nhận đăng bài lăng xê giả dụ bạn bỏ ra một khoản tiền cho ban quản trị. Như vậy nên, hãy giao thông với những quản trị viên và hỏi họ giá PR trên ấy. Thường thì mức phí của nó dễ chịu hơn so với việc chạy quảng bá trực tiếp với Facebook.

  • Tự tạo group riêng: Việc này sẽ mất thời kì và công sức hơn, nhưng nó cho phép bạn tự do đăng bài quảng bá của mình. Để tạo group, Ban đầu các bạn cũng phải chọn một chủ đề can dự tới sản phẩm, nhà sản xuất mà bạn đang quảng cáo. Lúc đăng bài trên group, bạn cũng cần chú ý thời gian đăng bài, bố cục nội dung, cách tăng cường lượt tương tác…

4. Lời kết

Trên đây là 3 cách giúp các bạn tiếp cận được quý khách tiềm năng trên Facebook khi làm tiếp thị kết liên. Hi vọng các san sớt như trên sẽ giúp bạn thành công hơn trên trục đường làm tiếp thị liên kết của mình.

Nguồn bài viết:  link



Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp