3 cách đeo túi xách dây xích cho bạn gái thanh lịch

Ngày đăng: 12/29/2020 7:52:19 PM - Túi xách, cặp, ví - Toàn Quốc - 99
Chi tiết [Mã tin: 3168455] - Cập nhật: 17 phút trước

Chiếc túi xách nữ là một phần thu nhỏ thế giới đích thực của phái đẹp. Suy nghĩ của đại đa số phụ nữ này, phản ảnh tầm quan trọng của chiếc túi xách với họ.Trong các kiểu túi xách, túi dây xích là một trong những chiếc túi xách nữ đeo chéo thường được chị em lựa chọn. Khác với túi quai da, những chiếc túi quai xích sẽ đem lại cho người đeo một vẻ sang chảnh, thượng và nổi bật hơn. Tuy nhiên, việc sở hữu một chiếc túi dây xích đeo chéo xinh chỉ chiếm 50% việc hoàn thiện phong cách. 50% còn lại nằm ở chỗ, bạn có biết cách đeo món phụ kiện thời trang này đúng điệu hay không. Nếu chưa biết cách tận dụng chiếc túi xách một cách triệt để, hãy tham khảo 3 cách đeo túi Elly gợi ý phía dưới.

1. Đeo túi dây xích chéo ngắn

Những chiếc túi xách nữ dây xích thường có phần quai linh hoạt. Bạn có thể chọn đeo trên vai hoặc xách tay. Với những cô nàng có dáng người nhỏ nhắn, cách đeo túi dây xích chéo ngắn trước ngực là mẹo để giúp bạn trông đầy đặn hơn. Cách đeo túi xách nữ này cũng rất năng động và trẻ trung. Với một chiếc túi màu nổi, bạn sẽ tự nhiên được chú ý khi học theo cách các người mẫu của Proenza Schouler trình diễn tại New York Fashion Week. Đây là cách đeo túi dây xích chéo phù hợp khi đi dạo phố, cafe với bạn bè, hẹn hò cuối tuần.

2. Đeo túi dây xích chéo dài

Với những khổ túi to, dài hơn 24cm, khi đeo chéo, bạn nên để dây xích dài. Độ dài thích hợp là để túi chạm đến ngang hông. Những chiếc túi xách đeo chéo nữ to tiện lợi giúp bạn gái đựng được nhiều đồ hơn, cả ví dài cũng có thể để vừa. Cho nên, khi đeo túi chéo dài,đặc biệt là với túi dây xích, bạn sẽ cân bằng được sức nặng của túi đè lên vai. Cách đeo túi dây xích chéo dài cũng hợp với những cô nàng có vòng 2 chưa thon gọn lắm, hoặc những cô nàng có lưng dài hơn chân.

3. Đeo túi dây xích 1 bên vai

Đeo túi dây xích một bên vai là cách đeo túi thường bắt gặp ở những cô nàng cao gầy, mảnh mai. Cách đeo túi dây xích này thường sẽ phù hợp khi chiếc túi của bạn không quá to và dây xích không quá nặng,. Bởi khi đeo túi một bên vai, cả trọng lượng túi sẽ dồn vào dây đeo và dồn lên vai bạn, những chiếc túi to nặng đeo một bên vai dễ gây bị đau. Đeo một bên vai, tùy theo chiều cao, bạn có thể điều chỉnh độ dài của dây xích để thành túi kẹp vai hay túi ngang eo.

4. Phương pháp làm ngắn dây đeo xích của túi xách

Với kết cấu là những mắt xích được nốt chắc chắn, khó tháo rời hay cắt ghép, việc điều chỉnh độ dài của chiếc túi xách thời trang dây xích sẽ khó hơn túi da rất nhiều. Tuy nhiên, không phải không có cách, dưới đây là 2 mẹo để điều chỉnh độ dài dây xích, cho chiếc túi hợp với dáng người hơn.

4.1 Sử dụng khóa kim loại phù hợp

Những chiếc khóa nhỏ bằng kim loại bán ngoài thị trường là cứu cánh cho những cô nàng trót mua phải chiếc túi có phần quai xích quá dài. Để thực hiện được phương pháp này, bạn cần một chút khéo tay hoặc có thể người bố, anh trai hay người yêu trợ giúp. Bạn cần tháo ở khóa ra, rồi nối hai mắt xích trên dây đeo lại với nhau. Sau đó cố định lại ở khóa. Đây là phương pháp hiệu quả nhất để điều chỉnh độ dài dây xích mà không tác động đến kết cấu nguyên bản sản xuất của sợi xích.

4.2 Dùng một sợi dây hoặc một chiếc khăn nhỏ

Nếu phương pháp dùng ổ khóa cần một chút kinh nghiệm kĩ thuật, thì phương pháp sử dụng dây buộc lại dễ dàng thực hiện hơn rất nhiều. bạn chỉ cần có một sợi dây có kết cấu chắc chắn như dây giày là có thể thực hiện thao tác buộc hai mắt xích, thu gọn độ dài dây xích. Trong trường hợp không có dây dù hay dây giày, bạn có thể sử dụng khăn quàng cổ. Tuy nhiên, lựa chọn thay thế đó chỉ là giải pháp tình thế. Bạn vẫn nên cột lại bằng những loại dây vững chắc hơn.

4.3 Sử dụng dịch vụ bảo hành của các hãng túi xách

Cách chuyên nghiệp nhất để thu gọn dây xích túi xách, nhất là túi có thương hiệu đó là bạn hãy sử dụng dịch vụ bảo hành hậu mãi của các hãng. Ở các thương hiệu thời trang cao cấp như ELLY, Juno, Vascara đều có những chính sách sửa chữa, điều chỉnh độ dài dây cho các khách hàng. Đây được coi là điểm cộng đắt gái mà bạn nên cân nhắc khi muốn chọn mua túi xách.

Theo https://elly.vn/3-cach-deo-tui-xach-day-xich-cho-ban-gai-thanh-lich/


Tin liên quan cùng chuyên mục Túi xách, cặp, ví