3 cách nhận biết bếp từ chefs eh dih890 thật

Ngày đăng: 5/24/2021 10:11:16 AM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Hà Nội - 55
Chi tiết [Mã tin: 3282018] - Cập nhật: 24 phút trước

 3 cách nhận biết bếp từ Chefs EH DIH890 thật


Cái tên bếp từ Chefs EH DIH890 chắc hẳn gần đây đang là cái tên gây xôn xao nhất trên thị trường khi đã xuất hiện hàng giả, và không chỉ một mà rất nhiều gia đình chủ quan, sau khi mua mới phát hiện không phải hàng chính hãng. Vậy có cách nào để nhận biết đâu mới là chiếc bếp "thật" hay không? Cùng 

beptuchefs.net

 chia sẻ ngay 3 cách sau đây nhận biết bếp chính hãng để giúp nhiều người sau này không mua phải hàng kém chất lượng nhé!

Thông tin ngày càng phát triển, chính vì vậy có không ít khách hàng dù không phải mua hàng chào bán rong theo xe mà mua hẳn trên những sàn thương mại điện tử, cứ nghĩ rằng độ tin tưởng cao hơn nhưng không phải như vậy. Hiện nay ngay cả trên các sàn thương mại điện thử thì những chiếc bếp hàng giả vẫn được đăng tràn lan với mức giá cực "hấp dẫn" người mua, nhất là lại hứa hẹn cho xem hàng kiểm hàng đầy đủ rồi mới thanh toán. Vậy làm sao để tránh được những "lời dụ" ngon ngọt mua 

bếp từ Chefs EH DIH890

 ấy?

1. 

Bếp từ Chefs EH DIH890 không có giá dưới 15tr đồng





Một sự thật hiển nhiên rằng những mẫu sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức sẽ không có mức giá dưới 15triệu đồng, thế nên nếu thấy những nơi để với mức giá cạnh tranh, thấp hơn thì người dùng hoàn toàn có thể bỏ qua hoặc cho vào black list để tránh sau lại tìm phải. Hiện nay chỉ cần đánh từ khóa lên bất kể trang tìm kiếm nào hay những nơi mua bán, bạn ngẫu nhiên có thể tìm được một chiếc bếp hàng giả kém chất lượng với mức giá cực rẻ chỉ 2 - 3 triệu đồng, cao hơn thì 7 - 10 triệu. Và số lượng người mua phải hàng không chính hãng là khá lớn trong thời gian gần đây, những trường hợp nổ mặt kính, chập cháy là điều đã xảy ra khi bạn đặt sai niềm tin và chọn sai sản phẩm. Chính vì vậy, mức giá là điều đầu tiên khiến người dùng chọn lựa sai sản phẩm, dẫn tới nhiều hậu quả sau đó.

2. 

Bếp từ Chefs EH DIH890 giao diện chỉ có một bảng điều khiển





Sau những nỗi băn khoăn về giá cả, nếu bạn đã phần nào tin rằng mình đã tìm đúng sản phẩm chính hãng thì hãy check ngay bàn phím điều khiển và giao diện của bếp để chứng thực nhé. 

Bếp từ Chefs

 EH DIH890

 là mẫu nhập khẩu độc quyền từ Đức của Chefs, đây cũng là mẫu sản phẩm duy nhất hiện nay sử dụng bàn phím điều khiển LCD - tức bàn phím cảm ứng và được dùng chung cho 2 vùng nấu. Nếu bạn vô tình thấy sản phẩm mình đang tham khảo có 2 bàn phím điều khiển rời 2 bên thì đó chính là sản phẩm kém chất lượng được làm nhái trên thị trường. Chỉ cần đánh giá vào giao diện thực tế là bạn đã có thể biết được đâu mới là chiếc bếp chính hãng.

3. 

Hãy kiểm tra thật kĩ bếp từ Chefs EH DIH890 trước khi nhận và thanh toán





Có vẻ như rất nhiều người đã bỏ qua bước này bởi một chiếc bếp vừa phù hợp với mức giá và giao diện để "đánh giá" thì chắc mẩm đã là hàng chính hãng, thế nhưng để an toàn hãy cứ kiểm tra thật kĩ bước thứ 3 trước khi thanh toán. Mỗi chiếc bếp sẽ có in lô và ngày tháng xuất kho rõ ràng trên đáy bếp trùng với ngoài vỏ hộp. Bên trên góc trái bếp có dán tem bảo hành chính hãng bằng điện tử, không hề có bảo hành giấy hay bằng các hóa đơn khác nên người dùng cảnh giác. Ngoài ra hãy thử gọi vào số trên tem bảo hành xem có được hay không và hướng dẫn kích hoạt đầy đủ, nếu thuê bao, bạn biết cần phải làm gì rồi đó, bởi tổng đài của Chefs luôn có 24/7 dể hỗ trợ khách hàng và đảm bảo quyền lợi dành cho khách hàng.

Trên đây là một số những chia sẻ để giúp người dùng có thể nhận biết được đâu mới là sản phẩm thật. Thế nhưng điều đầu tiên mà bạn cần làm chính là tìm ngay một địa chỉ showroom uy tín của Chefs để vào xem sau đó hãy test thử những cách trên. Hãy tham khảo một vài nơi để xem giao diện và giá cả nhé. Vậy là beptuchefs.net đã chia sẻ giúp bạn 3 cách để nhận biết đâu mới là 

bếp từ Chefs EH DIH890

 thật và chất lượng nhất rồi, cùng đặt câu hỏi để trao đổi thêm nhiều hơn nhé.

Showroom Ủy Quyền Chefs CHính Hãng


Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN


Hotline: 0904.341.563


Zalo: 0904.619.128


Website: beptuchefs.net



=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2021/05/3-cach-nhan-biet-bep-tu-chefs-eh-dih890.html


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn