3 cách tự tay hóa trang halloween cho nam đơn giản tại nhà

Ngày đăng: 10/30/2020 4:32:59 PM - Thời trang nam - TP HCM - 197
Chi tiết [Mã tin: 3108536] - Cập nhật: 29 phút trước

3 cách tự tay hóa trang Halloween cho nam Đơn giản tại nhà


Halloween lễ hội hóa trang nổi tiếng ở các nước Phương Tây tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm đã du nhập vào Việt Nam mang theo một làn sóng tươi mới. Đến với lễ hội bạn không chỉ hóa trang độc lạ mà còn phải biết chọn những bộ cánh rùng rợn, có một không hai.


Vậy những anh chàng của Áo Xuất Khẩu trong ngày này sẽ hóa trang thành những nhân vật nào, cách chọn trang phục halloween cho nam như thế nào để trở nên bắt mắt thu hút nữ giới, cơ hội thoát khỏi hội FA cho các chàng trai đấy.


1001 kiểu hóa trang Halloween độc lạ cho nam

Bạn nghĩ sao về bộ trang phục chàng trai La Mã phong độ, một sự thoát xác ngoạn mục của bạn. Trang phục halloween cho nam tưởng chừng chỉ xuất hiện trong các bộ phim nay lại được bạn tái hiện lại.


trang phục halloween cho nam


Còn về bộ trang phục người dơi Batman cũng không kém phần mạnh mẽ này cũng là một item đáng cân nhắc cho bạn khi chọn trang phục hóa trang Halloween cho nam đấy.


trang phục halloween cho nam


Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn cách mặc một bộ vest đơn giản cùng nơ cổ và một chiếc mặt nạ đủ “ghê rợn” như này cũng rất độc đáo.


Hay những anh chàng với cơ bắp đẹp quyến rũ có thể hóa thân thành con quỷ satan rực lửa mà đầy cuốn hút


Còn với những chàng trai cao to lực lưỡng thì hãy chọn những bộ trang phục đơn giản như quần đen áo thun nam đen, diện nguyên set full black cùng chiếc mặt nạ thần bí cũng đủ hớp hồn chị em rồi.


trang phục halloween cho nam


Hay một lực sỹ?? Tại sao không? Bạn chỉ cần sắm một bộ đồ đơn giản cùng chiếc mặt nạ và đôi găng tay (có thể làm từ giấy) để thể hiện sức mạnh của mình


Hóa trang thành anh cảnh sát đầy uy lực cũng là một gợi ý không tồi cho bạn, với kiểu này bạn có thể tận dụng bộ đồ của mình từ chiếc quần cộc và áo cùng màu


Cách hóa trang halloween cho nam chất hơn nước cất

Trong lễ hội Halloween chắc chắn không thể thiếu những bộ mặt ma quỷ, dọa người – người sợ, dọa thần – thần bay. Nếu chàng trai nhà Áo Xuất Khẩu vẫn chưa biết nên hóa trang halloween như thế nào thì tham khảo ngay những mẫu hóa trang đơn giản này nhé!


Hóa trang halloween cho nam thành chàng zoombie

trang phục halloween cho nam


Bạn có phải là fanmen của những con zoombie không. Nếu đúng là như vậy sao không nhân dịp này biến mình thành những con zoombie với khuôn mặt nhợt nhạt, không có sức sống, ổ mắt thâm quầng, vết thương giả trên khuôn mặt, quần áo rách rưới là bạn đã trở thành một zoombie đáng sợ rồi.


Bước 1: Dùng kem nền phủ đều lên mặt và vùng cổ để tạo cảm giác da nhợt nhạt, không có sức sống.


Bước 2: Sử dụng kẻ mắt tối màu đánh đậm lên một số vùng trên mặt để tạo cảm giác những vùng đó bị dập. Đặc biệt là vùng quanh ổ mắt để tạo cảm giác xương, tăng tính chân thật cho lớp hóa trang.


Bước 3: Cuối cùng, để tạo cảm giác đờ đẫn, vô thức cho khuôn mặt, bạn phủ tiếp một lớp phấn trẻ em.


Bước 4: Làm rối tóc


Bước 5: Sử dụng màu đỏ nhân tạo để tạo


Trang điểm Halloween chảy từ mắt

trang phục halloween cho nam


Bước 1:


Rửa mặt sạch trước khi trang điểm.


Bước 2:


Đầu tiên, bôi một lớp kem lót cho da sẫm màu, sau đó là lớp kem màu trắng lên toàn bộ khuôn mặt.


Bước 3:


Dùng phấn mắt nâu sẫm tô đậm quanh vùng hốc mắt, viền mũi, viền môi và gò má. Tiếp tục dùng son môi màu tối tô lên môi và quẹt son đỏ tạo thành những đường nham nhở quanh mắt và trán.


Bước 4:


Sử dụng cây chổi trang điểm lớn tô phấn màu đen tới vùng má và trán. Sau đó, sử dụng chì kẻ mắt đen kẻ viền mắt đậm và dùng chổi quét phủi để tạo vùng mờ cho nét vẽ thêm tự nhiên.


Bước 5:


Dùng tiếp phấn màu hồng hoặc son đỏ cho phần mắt và khóe môi để tạo thành những đường ghê rợn. Cuối cùng, dùng phấn mắt đen và nâu quét quanh thành cổ để cân bằng là xong.


Trang điểm Halloween khâu môi

trang phục halloween cho nam


Bước 1:


Rửa mặt thật sạch và bôi lớp kem lót để bảo vệ da.


Bước 2:


Đầu tiên, tán phấn mắt màu xám quanh vùng mắt, hốc mắt. Sau đó, sử dụng màu nâu nhạt ở phần đuôi mắt để tạo độ sâu cho đôi mắt. Dùng bút kẻ mắt vẽ một đường vừa phải cho thật tự nhiên.


Bước 3:


Đây là bước quan trọng nhất trong cách hóa trang Halloween này. Đầu tiên, vẽ đường ngang định hình giữa hai má, không cần quá sắc để tạo sự tự nhiên nhé! Tiếp tục vẽ thêm những nét hình xương cá đan xen để tạo họa tiết đường khâu. Chỉ tốn 3-5 phút, bạn đã hoàn thành cách trang điểm đơn giản này rồi. Lưu ý hãy chờ môi khô trước khi cử động môi để tác phẩm trọn vẹn nhé!


Không cần quá cầu kỳ trong nét vẽ, chỉ cần nắm vững hai cách hóa trang Halloween ở trên là bạn có thể trở thành chuyên gia hóa trang Halloween được rồi nhé!


Và cuối cùng là một kiểu hóa trang hoàn toàn thành một con quỷ kinh dị vô cùng đáng sợ. Với bộ trang phục này nam giới khá nổi bật trong đêm hội đấy! Vậy với gợi ý các kiểu trang phục để bạn hóa trang Halloween đẹp cho nam này, các bạn hẳn đã có những ý tưởng và lựa chọn được cho mình “mẫu hình” để hóa thân trong đêm 31/10 tới đây.

Bên cạnh các kiểu hóa trang Halloween đẹp cho nam này, thì bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiểu thời trang Halloween với phong cách riêng biệt cho bạn thỏa thích thực hiện theo.



Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam