3 điều cần biết để giữ bộ mascot được bền sau khi giặt

Ngày đăng: 12/11/2019 10:20:52 AM - Đồng phục - TP HCM - 218
Chi tiết [Mã tin: 2844945] - Cập nhật: 6 phút trước

Sử dụng Mascot đang ngày càng phổ biến và được ưa chuộng bằng rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Có khá nhiều công ty và tổ chức đã tận dụng triệt để hình ảnh của các linh thú này để thu hút khách hàng và mang tới doanh thu chẳng hề nhỏ. Tuy nhiên, có một vấn đề mà ít ai quan tâm tới lúc dùng trang phục gấu Mascot chính là phần vệ sinh chúng sau lúc sử dụng. Hôm nay BINGO xin chia sẻ đến bạn những mẹo nhỏ để bạn có thể giữ được độ mới và khả năng dùng lâu bền của những đồ thú Mascot đẹp giá rẻ này nhé.

Cách giặt trang phục mascot

1. Giặt tay

Sự bận rộn của công việc dễ dàng khiến cho người sử dụng Mascot chủ quan và bỏ qua khâu vệ sinh tương đối quan trọng này. Hầu hết đều chọn giặt máy để tiết kiệm thời gian. Tuy vậy, đấy lại là thói quen xấu gây hại cho trang phục gấu Mascot. Lúc Mascot gấu được giặt bằng máy trong thời gian dài sẽ dễ dàng gây ra tình trạng bông bị hư hỏng, mất đi độ co dãn ban đầu do tác động quá mạnh từ máy giặt. Giặt tay là cách thức giảm thiểu tối đa sự hư hại cho đồ gấu Mascot. Tính chất của vải lông thú được bảo toàn, không có bị xù lông ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ. Nếu như bạn quá bận thì chỉ nên sử dụng chức năng vắt sau khi đã vệ sinh sạch sẽ bằng tay thay vì cho vào máy giặt ngay từ đầu.

2. Dùng nước giặt

Do đa phần trang phục gấu Mascot đều được may từ chất liệu bông nên dễ gặp phải tình trạng đọng cặn bột giặt lúc vệ sinh. Để tránh được tình trạng ấy thì bạn nên dùng nước giặt thay cho bột giặt thông thường. Thành phần có trong nước giặt an toàn hơn với người sủ dụng và từ lâu đã vô cùng được ưa chuộng. Nó vừa giúp bảo vệ da tay không bị ăn mòn vừa hạn chế tình trạng đọng cặn bột giặt trên khe bông Mascot gây cảm giác ngứa ngáy hay dị ứng cho những người có cơ địa nhạy cảm.

>>> Thue mascot giá rẻ cho sự kiện tại link: https://mascotviet.vn/cho-thue-mascot

Cho thuê mascot

3. Ánh nắng mặt trời

Hãy tận dụng tối đa ánh nắng mặt trời khi phơi trang phục gấu Mascot. Thời điểm nắng hoàn hảo là vào khoảng giao giữa sáng và trưa. Không có nên phơi dưới trời nắng quá gay gắt sẽ khiến sợi bông mất đi độ đàn hồi và trở nên khô cứng. Cũng không nên phơi trang phục gấu Mascot dưới thời tiết quá khô hanh và không gió trời thuận tiện gây bí nước, khó khô dẫn tới ẩm mốc và lưu lại mùi hôi vô cùng khó chịu. Để không tốn công giặt đi giặt lại rất nhiều lần thì bạn hãy căn ngày nắng để giặt cho hợp lí nhé.

Đó là ba mẹo nhỏ để bạn có thể bảo quản trang phục gấu Mascot của mình lâu bền hơn. Nếu như bạn có nhu cầu dùng chúng thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được hướng dẫn chi tiết hơn. BINGO với sự tận tâm luôn luôn mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cho người sử dụng.

----------------------------------------

MASCOT BINGO

Văn Phòng: 435/22 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng Sản Xuất : 435/35A Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0904 772 125

Email: dohoatrang.vn@gmail.com

 
Tin liên quan cùng chuyên mục Đồng phục