3 điều cần chú ý trước khi in bao bì bạn nên biết

Ngày đăng: 2/26/2021 9:19:03 PM - Dịch vụ - TP HCM - 66
Chi tiết [Mã tin: 3206367] - Cập nhật: 37 phút trước

Trên các phương tiện truyền thông luôn xuất hiện nhiều các chương trình khuyến mãi, quảng cáo lớn về việc in bao bì số lượng lớn. Hàng ngàn thông tin tốt được đưa ra, thế nhưng bạn đã có đủ thông tin cho mình khi chuẩn bị đặt in bao bì ở bất kì công ty nào hay chưa? Muốn không tốn thời gian mà lại có được sản phẩm ưng ý thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé! 

Quan tâm đến chất liệu của giấy in khi in bao bì

Đây chính là mối then chốt giúp nhiều doanh nghiệp có sản phẩm được sự tin dùng của nhiều khách hàng bởi với in túi giấy tại tphcm , mẫu mã đẹp cũng làm cho khách hàng không khỏi điêu đứng. Chính bởi vậy mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình những chất liệu riêng biệt như: Giấy couche, giấy kraft,… và đầu tư thêm cho các mẫu in bao bì cao cấp với giấy mỹ thuật và họa tiết lôi cuốn.

Đối với việc lựa chọn một chất liệu tốt không những đảm bảo cho độ bám dính của mực in, hỗ trợ rất lớn cho quá trình in diễn ra nhanh chóng mà còn ảnh hưởng rất lớn đến giá trị thẩm mỹ của mỗi loại bao bì. Chính vì thế, mỗi khi bắt đầu tiến hành in bao bì giấy, bạn cần thật sự cân nhắc kỹ càng về mục đích mà bạn lựa chọn sử dụng cũng như chi phí của chất liệu phù hợp nhất.

Kỹ thuật và chất lượng in bao bì thật sự quan trọng?

Với sự phát triển lớn mạnh của giáo dục và xã hội, người dân ngày càng có những nhận định đúng đắn hơn, tốt hơn về chất lượng của các sản phẩm. Do đó, đi đôi với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật hiện đại như ngày nay chính là việc chất lượng mà nó mang lại cho cuộc sống hằng ngày thế nào. 

Đối với việc chọn kỹ thuật in bao bì giấy giá rẻ là một việc thật sự cần thiết vì có tác dụng giúp cho những sản phẩm có bao bì đẹp, chất lượng tốt. In offset và in UV có thể được biết đến là hai kỹ thuật in khá phổ biến nhất, chúng cho chất lượng hình ảnh cực đẹp, rõ nét, mực không bị lem và thời gian sử dụng dài lâu. Đồng thời, cùng với các kỹ thuật tạo hiệu ứng 3D trên các bao bì, giấy gói cực kỳ, mới lạ, độc đáo và hấp dẫn.

Ngày nay, cuộc sống ngày một xô bồ khiến cho không ít doanh nghiệp lựa chọn việc bỏ qua bước chọn lựa loại mực in khiến cho không ít sản phẩm kém chất lượng ra đời, phải mang đi in lại, điều này khiến tốn kém rất nhiều kinh phí. 

Tuy nhiên, nếu biết dùng đúng loại mực in có chất lượng bảo đảm thì các mẫu in được sản xuất ra sẽ có bao bì đẹp, nét mực sắc, độ bám cao, màu bền, hình ảnh rõ nét, màu sắc sinh động, thu hút. Do vậy, mực in có thể nói là một yếu tố quyết định chất lượng của một bao bì giấy. 

Kích thước in bao bì phù hợp với sản phẩm

Dịch vụ in bao bì giấy  Điều cuối cùng mà bạn không nên bỏ qua chính là kích thước của bao bì; đây được xem là yếu tố góp phần không nhỏ quyết định đến tính chất thẩm mỹ của các mẫu in bao bì cũng như kinh phí sản xuất. Cũng bởi vậy, cho nên trước mỗi lần in bạn cần phải xác định được kích thước chính xác của sản phẩm để có thể lựa chọn được kích thước phù hợp cho bao bì; nhờ đó mà khi đựng sản phẩm sẽ vừa vặn, bao bì giấy đẹp mắt hơn mà vô cùng tiết kiệm.


CÔNG TY TNHH BAO BÌ SONG NGUYỄN

Địa chỉ: 275/138/1A Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

Điện thoại: 0934 024 903

Email: baobisongnguyen@gmail.com

Website: inbaobigiay.net

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ