3 điều nhất định bạn phải biết trước khi chọn mua sofa da

Ngày đăng: 10/24/2020 10:01:01 AM - Phòng khách - Đà Nẵng - 98
Chi tiết [Mã tin: 3102818] - Cập nhật: 11 phút trước

Sofa da Malaysia nhập khẩu đang là xu hướng nội thất cho phòng khách mà đại đa số các gia chủ yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên để sở hữu cho mình bộ sofa da đúng chuẩn nhập khẩu từ Malaysia không phải là điều đơn giản. Bạn sẽ gặp phải những sản phẩm sofa da kém chất lượng hoặc được làm từ những chất liệu giả da. 

Vậy làm thế nào để mua được những sản phẩm sofa da thật được nhập khẩu từ Malaysia ? Đây cũng chính là thắc mắc của khá nhiều gia chủ khi chọn mua sofa, thông qua bài viết này, Nội thất Đà Nẵng Anh Bình gửi đến quý khách 3 bí quyết đắt giá về kinh nghiệm chọn mua sofa da Malaysia nhập khẩu. Tôi tin rằng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình được bộ sofa ưng ý nhất.

sofa đà nẵng

1. Kiểm tra xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng của ghế sofa da nhập khẩu

Dạo qua một số showroom, siêu thị nội thất Đà Nẵng, người tiêu dùng sẽ dễ choáng ngợp bởi đâu đâu cũng thấy các sản phẩm sofa nhập khẩu nhưng đa phần không rõ nguồn gốc xuất xứ hay 1 giấy tờ chứng nhận nào.

Rất nhiều người tiêu dùng chủ quan không quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ nên dễ mua phải hàng kém chất lượng nhưng lại gắn mác sofa nhập khẩu, làm ảnh hưởng đến những doanh nghiệp uy tín khác. 

Để tìm cho mình một địa chỉ bán sofa nhập khẩu uy tín tại Đà Nẵng, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không đâu xa ngay tại Nội thất Đà Nẵng Anh Bình (Anh Bình Furniture). Đến với Anh Bình, bạn sẽ yên tâm vì sản phẩm ở đây đầy đủ nhãn mác, nguồn gốc nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu.

2. Kiểm tra chất lượng ghế sofa nhập khẩu

Nhiều khách hàng khi mua sofa đều gặp phải khi mua sản phẩm về thì chất lượng sofa bị giảm sút nghiêm trọng, hoặc sản phẩm giao không giống sản phẩm trưng bày. Vì điều này, Nội thất Đà Nẵng Anh Bình khuyên bạn nên kiểm tra trực tiếp các mẫu sofa ngay tại showroom hoặc siêu thị, cửa hàng nội thất bày bán. Nếu đã chọn mua sofa tại Anh Bình, bạn lại càng yên tâm vì sản phẩm mà Anh Bình giao là hàng nguyên kiện, nếu có lỗi sản phẩm thì đổi trả hoàn toàn miễn phí.

Để biết được một bộ sofa nhập khẩu chất lượng như thế nào, quý khách hàng vui lòng kiểm tra 4 phần sau của bộ sofa:

  • Kiểm tra phần da của sofa nhập khẩu

Khác với các loại sofa vải hay nỉ, thì cái “hồn” của 1 bộ Sofa da Malaysia đó chính là lớp da. Để mua được 1 bộ sofa da Malaysia nhập khẩu đúng chất, bạn phải đặc biệt lưu ý kiểm tra thật kỹ chất lượng của da

Có rất nhiều doanh nghiệp, cơ sở lớn bé vì lòng tham mà bán các loại sofa giả da, da trộn nhưng vẫn truyền thông là da thật nhập khẩu. Vậy làm thế nào để biết được chiếc sofa bạn mua có phải là da thật không ? Anh Bình xin mách bạn một số mẹo để nhận biết sofa da thật - giả sau:

Thứ nhất, bạn thử nhỏ một giọt nước lên bề da, nếu giọt nước tan dần ra và biến mất thì đó là da thật, vì nó có những lỗ chân lông khiến nước dần tan ra. Còn nếu giả da thì giọt nước sẽ bị bay hơi mà không tan vào da. 

sofa đà nẵng

Thứ hai, bạn kiểm tra độ mềm mượt của da bằng cách sờ vào bề mặt và trải nghiệm sản phẩm. Da thật chất liệu sẽ rất mềm mượt, vân da hiện rõ trên bề mặt. Khi ngồi thử da thật sẽ tạo cảm giác thoáng, không bị bí bách như da giả.

  • Kiểm tra đệm mút của sofa da nhập khẩu Malaysia

Thử ngồi lên sản phẩm và thả lỏng thư thái để kiểm tra độ êm ái và đàn hồi, nếu sofa da đó đem lại cho bạn sự thoải mái, dễ chịu thì có thể nó được làm từ phần nệm cũng như lò xò loại tốt. Di chuyển sang những vị trí khác và so sánh đánh giá với nhau để có cái nhìn tổng quan nhất về mặt sản phẩm

  • Kiểm tra tính chịu lực của sản phẩm

Quan sát thật kỹ và dùng lực tác động vào phần ghế sofa xem phần da có đàn hồi hay không ? Nếu chúng nhanh chóng trở về hình dáng ban đầu thì chứng tỏ độ đàn hồi của mẫu sofa đó tốt. 

sofa đà nẵng

  • Kiểm tra phần khung của sofa

Để kiểm tra phần khung của ghế sofa bạn nên kiểm tra độ nặng của ghế sofa. Thường nếu sofa được làm từ gỗ tốt và lâu đời thì thường sẽ khá nặng. Kiểm tra độ chắc chắn của bộ sofa bằng cách nâng 1 góc phía mặt trước của sofa lên, nếu chân đối diện của ghế sofa cũng nhấc lên khỏi mặt sàn, tức là khung đủ chắc và không bị cong vênh khi chịu lực. Hoặc hãy thử lay các cạnh ghế, nhắc một góc của ghế và lắc nhẹ. Nếu cảm thấy nhẹ và lung lay, hãy bỏ qua.

3. Chính sách hậu mãi, quyền lợi dành cho người tiêu dùng

Không chỉ riêng sofa mà toàn bộ tất cả các sản phẩm tại Nội thất Đà Nẵng Anh Bình đều có chế độ hậu mãi và quyền lợi riêng.

  • Miễn phí vận chuyển, miễn phí đổi trả trong nội thành Đà Nẵng
  • Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm hoàn toàn miễn phí
  • Tư vấn và thiết kế 3D cho ngôi nhà của bạn hoàn toàn miễn phí
  • Bảo hành 3 năm, bảo trì trọn đời

Hãy luôn lựa chọn những showroom, siêu thị nội thất có chế độ bảo hành thật chi tiết và rõ ràng, để về sau sản phẩm có gặp vấn đề gì tránh trường hợp tranh luận về vấn đề này.

Qua 3 điều cần biết trên, quý khách hàng còn thắc mắc điều gì cho các sản phẩm tại Nội thất Anh Bình, mọi ý kiến quý khách vui lòng để bình luận, chúng tôi sẽ giải đáp và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách