3 dòng gạch ốp tường ngoại thất không lo lỗi mốt

Ngày đăng: 11/25/2020 9:35:32 PM - Nội thất, ngoại thất - TP HCM - 137
Chi tiết [Mã tin: 3134366] - Cập nhật: 28 phút trước

Gạch ốp tường - Vật liệu không thể thiếu trong những công trình xây dựng hiện đại bây giờ, đặc thù là với các không gian ngoại thất có tính chất thẩm mỹ đẳng cấp, thời thượng. Với sự phát triển vượt bậc của xã hội, việc các dòng gạch trở nên lỗi mốt vô cùng phổ biến. Hẳn đây cũng là vấn đề gây đau đầu cho các gia chủ. Vậy nên chọn gạch ốp tường ngoại thất (https://gachoplatcasagranda.blogspot.com/2020/11/tieu-chi-chon-gach-op-tuong-ngoai-that.html) nào để phù hợp với mọi thời đại? Trong bài dưới đây, Casagranda đưa tới quý vị top 3 gạch ốp tường ko bao giờ lỗi mốt.



1. Gạch ốp tường giả đá


Sẽ không quá nếu nói rằng gạch ốp tường giả đá là sản phẩm tuyệt vời với sự tiên tiến vượt qua mọi thách thức của thời gian. Gạch giả đá được tạo ra nhờ cảm hứng từ các phiến đá tự nhiên với thành phần chủ yếu là bột đá nên sở hữu những đường vân vô cùng chân thực, tinh xảo. Với sự tiên tiến trong công nghệ sản xuất, gạch giả đá ngày nay được xếp vào hàng các dòng gạch mang chất lượng hàng đầu và là xu hướng thiết kế của công trình Việt.


Gạch giả đá vốn được biết đến là sản phẩm vật liệu mang vẻ ngoại thời thượng, sang trọng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng gạch ốp tường giả đá còn sở hữu những tính năng vượt bậc như khắc phục được nhược điểm thấm nước của những phiến đá tự nhiên, tuổi thọ cao, chống được mọi dòng trọng lực lớn từ bên ngoài và bền màu theo thời gian. Với những ưu điểm nổi trội của gạch giả đá mà Casagranda đem đến, hẳn quý khách hàng sẽ ko thể bỏ qua được dòng gạch này.


2. Gạch ốp tường thạch anh


Với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp tự nhiên từ các phiến đá thì hẳn không ai là không biết đến loại gạch ốp tường thạch anh. Gạch ốp tường thạch anh hay còn gọi là gạch đồng nhất là sản phẩm ko có lớp tráng men nen sở hữu màu sắc chuẩn thiên nhiên và vô cùng sắc nét nhằm mang tới quý khách hàng trải nghiệm sống cùng thiên nhiên trong chính ngôi nhà của mình.


Với quy định khắt khe về kích thước nên gạch ốp tường thạch anh mang mạch ghép vô cùng nhỏ, tạo nên tính thẩm mỹ tinh tế. Đặc trưng, với tính chất phần lớn nhờ bột đá cùng các phụ phẩm khác và trải qua quá trình sản xuất cao cấp, gạch ốp tường thạch anh có độ cứng tuyệt đối, là sản phẩm hàng đầu cho ko gian ngoại thất. Mưa bão hay mọi trọng lực lớn tác động giờ đây đều không phải vấn đề giả dụ quý khách hàng dùng loại gạch này.



3. Gạch men ốp tường


Gạch men đã ko còn mấy xa lạ với khách hàng, đặc thù là những gia chủ yêu thích sự đơn giản. Gạch men được áp dụng đa số trong ko gian ngoại thất nhờ giá thành tương đối rẻ so với phương pháp dòng gạch khác trên thị trường. Tuy nhiên, chất lượng của gạch lại ngang tầm với các dòng gạch ngoại thất cao cấp bởi quá trình sản xuất vô cùng khắt khe cộng thêm sự tiên tiến của công nghệ dây chuyền sản xuất cao cấp. Với nhiệt độ nung cao tới 1250 độ C, gạch men sở hữu độ bền vững chắc và đặc biệt thân thiện với môi trường, thích hợp với tiêu chí sáng tạo không gian ngoại thất.


Có thể nói, gạch men có độ tuổi lớn hơn rất nhiều các loại gạch ốp tường khác trên thị trường bây giờ nhưng vẫn luôn được ưu ái bởi sự gần gũi, quen thuộc trong đa số ko ngoại thất. Gạch men xuất hiện từ lâu nên cũng rất nhiều cả về kiểu dáng, kích thước lẫn màu sắc.


Mỗi kích thước của gạch như 40x40, 60x60, 80x80,… sẽ thích hợp với mỗi ko gian khác nhau. Qúy vị cần cân nhắc kĩ lưỡng về diện tích mặt tiền để chọn được kích thước gạch cân đối, tạo nên không gian phối hợp. Gạch men là mẫu gạch ốp tường với đầy đủ các gam màu sắc nên rất dễ dàng trong việc kết hợp cùng những món đồ décor ngoại thất hay cây cảnh. Tone màu đang được ưa chuộng nhất ngày nay mà quý vị có thể tham khảo là trắng – ghi, sở hữu tới 1 ko gian thanh lịch nhưng không kém phần thời thượng.


Trên đây là top 3 loại gạch ốp tường ngoại thất (https://gachlatnendep.net/tin-tuc/xu-huong-sang-tao-khong-gian-voi-gach-op-tuong-ngoai-that/) hàng đầu, không bao giờ lỗi mốt mà Casagranda muốn giới thiệu tới quý vị. Để có thêm những thông tin hữu ích, quý khách hàng có thể liên hệ qua hotline 088.6699.625 hoặc truy cập website: https://casagranda.vn/


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất