3 hình thức facebook marketing 0 đồng hiệu quả nhất 2021

Ngày đăng: 12/10/2021 11:29:01 AM - Hyundai - Toàn Quốc - 205
Chi tiết [Mã tin: 3568181] - Cập nhật: 14 phút trước

1. Facebook marketing 0 đồng là gì?

Facebook marketing 0 đồng được coi là thủ thuật giúp bạn bán hàng trên facebook mà không mất bất cứ chi phí nào. Tận dụng mảnh đất mạng xã hội đứng đầu thế giới, tận dụng tệp khách hàng lớn khổng lồ, bạn có thể bán hàng cực kì hiệu quả trên kênh facebook này.

marketing 0 dong 3 hình thức facebook marketing 0 đồng hiệu quả nhất 2021Facebook marketing 0 đồng là gì?

2. Các hình thức facebook marketing 0 đồng hiệu quả nhất

Tận dụng các tính năng nổi bật của facebook, chúng ta sẽ có các hình thức bán hàng tương ứng với từng tính năng này. Cụ thể, ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 hình thức bán hàng cực kỳ hiệu quả giá 0 đồng.

2.1 Facebook marketing 0 đồng bằng cách đăng bài, đăng tin rao vặt

Đăng bài, đăng tin rao vặt trên Profile, Fanpage hay Group là kênh bán hàng truyền thống được nhiều người sử dụng. Dưới đây là những gợi ý để việc đăng tin bán hàng được hiệu quả nhất.

dang tin rao vat 3 hình thức facebook marketing 0 đồng hiệu quả nhất 2021Đăng tin rao vặt là kênh marketing 0 đồng được nhiều người áp dụng

Đăng tin bán hàng trên trang cá nhân:

  • Đăng tải thông tin nội dung và hình ảnh rõ ràng để khách hàng hiểu chi tiết về sản phẩm của bạn. Khi đó, mới đủ tự tin để mua sản phẩm của bạn.
  • Bạn nên kết bạn với nhiều người để gia tăng lượng khách hàng tiềm năng, gia tăng độ uy tín profile. Lúc này, bạn có thể sử dụng tool kết bạn facebook hàng loạt để sở hữu 5000 bạn bè nhanh chóng.

Đăng tin bán hàng trên các group, fanpage:

  • Bạn cần tham gia nhiều vào các group, fanpage chất lượng (đông thành viên và có lượng tương tác mạnh mẽ). Khi đó, bài viết của bạn sẽ được tiếp cận với nhiều người, nhận được sự quan tâm của người xem.
  • Lựa chọn các group phù hợp với sản phẩm mình đang bán để tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng chính xác nhất. Ví dụ, bạn đang bán bỉm sữa cho trẻ em thì bạn nên tham gia các group về “mẹ bỉm sữa”, các nhóm về “làm đẹp”, hoặc các group “tâm sự về gia đình, hôn nhân”. Đây là những group sở hữu tệp khách hàng chuẩn xác nhất cho sản phẩm của bạn.

Trường hợp bài đăng của bạn không có lượt tương tác, bạn cần nuôi nick số lượng lớn để tự vào seeding, tương tác với bài viết để thu hút, tạo hiệu ứng đám đông thì mới bán hàng hiệu quả được.

2.2 Facebook marketing 0 đồng qua livestream

Livestream là kênh bán hàng đang chiếm lĩnh thị trường kinh doanh online. Với Livestream, bạn dễ dàng truyền tải mọi thông điệp từ hình ảnh tới âm thanh một cách chân thực nhất đến khách hàng. Do đó, tỷ lệ chốt đơn trên Livestream cũng cao hơn rất nhiều so với các phương thức bán hàng khác.

live stream fb 3 hình thức facebook marketing 0 đồng hiệu quả nhất 2021Livestream để bán hàng là kênh facebook marketing 0 đồng nhiều người áp dụng

Các yếu tố giúp việc livestream bán hàng hiệu quả nhất mà bạn cần chú ý:

  • Chuẩn bị nội dung livestream kỹ càng: Bất cứ một buổi livestream nào từ bán hàng đến sự kiện cần phải lên kế hoạch nội dung trước thì mới mang lại hiệu quả cao. Việc chuẩn bị nội dung, kịch bản kỹ càng giúp bạn tự tin truyền tải thông điệp, thu hút được người xem, chốt đơn hàng nhanh chóng.
  • Lựa chọn khung giờ livestream hiệu quả: Đây là yếu tố rất quan trọng, quyết định đến kết quả của buổi livestream. Lựa chọn được giờ vàng livestream giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng cũng như tăng tương tác cho buổi livestream hiệu quả nhất.
  • Xây dựng kịch bản livestream mini game: Việc xen kẽ các kịch bản livestream như trao thưởng, tặng quà, mua hàng giảm giá ngay trên livestream sẽ kích thích người xem mua hàng ngay trên livestream, kéo chân người xem đến giây phút cuối cùng. Đây cũng là cách để bạn kêu gọi mọi người chia sẻ livestream giúp bạn để tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Bạn cũng cần chuẩn bị trước kế hoạch chốt đơn cho buổi livestream, tránh trường hợp chốt đơn chậm khách hàng lại không mua hàng nữa. Bạn có thể tham khảo: phần mềm quản lý comment để đảm bảo việc chốt đơn bán hàng được hiệu quả nhất.

2.3 Nuôi nhiều nick facebook để Seeding bài viết của mình

Auto seeding facebook là cách bạn tự động vào like, share, comment các bài viết của mình để tạo hiệu ứng đám đông, tạo uy tín cho sản phẩm, kích thích khách mua hàng.

link Nuôi nhiều tài khoản nick facebook để seeding bán hàng hiệu quả

  • Việc nuôi nick để seeding, tương tác chéo cho nhau đang là giải pháp được hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn. Việc sở hữu dàn nick chất lượng mang tới nhiều lợi ích to lớn cho chủ doanh nghiệp như:
  • Việc sở hữu càng nhiều nick giúp bạn tiếp cận càng nhiều khách hàng. Giả sử bạn có 100 nick, mỗi nick full 5000 bạn bè? Vậy mỗi thử tính xem mỗi ngày sản phẩm của bạn tiếp cận được bao người?
  • Nuôi nick số lượng lớn giúp seeding bài viết bán hàng, tăng mắt livestream nhanh chóng, tạo hiệu ứng đám đông, thu hút nhiều người xem.
  • Việc sở hữu dàn nick lớn còn giúp bạn xây dựng cộng đồng group, fanpage hiệu quả. Kéo traffic cho website, youtube…

HOTLINE : 0928089620 

FANPAGE : https://www.facebook.com/congnghemarkertingonline


WEBSITE : https://phanmemfbninja.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Hyundai