3 lý do khiến bạn nên chọn bếp từ

Ngày đăng: 6/22/2021 2:58:54 PM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 68
Chi tiết [Mã tin: 3311926] - Cập nhật: 34 phút trước

 3 lý do khiến bạn nên chọn bếp từ thay vì bếp hồng ngoại?


Rất nhiều người dùng hiện nay đều đặt ra câu hỏi chung rằng nên sử dụng bếp 2 từ hay 1 từ 1 hồng ngoại bởi trên thị trường hiện nay phổ biến 2 dòng bếp này và khi nghe giới thiệu thì không chỉ một và rất nhiều người phân vân lựa chọn. Hôm nay, 

beptuchefs.net

 xin chia sẻ 3 tips nhỏ để để người dùng có thể quyết định được chọn bếp từ hay bếp điện từ cho gia đình nhà bạn.

Không phải tự nhiên mà nhiều người lại phân vân giữa 2 dòng bếp này, người dùng bếp điện từ một phần là muốn tận dụng những sản phẩm nồi cũ, một phần thỉnh thoảng muốn nướng hoặc dùng trực tiếp trên mặt hồng ngoại, và một phần là vì nấu nhiều món trên bếp hồng ngoại ngon hơn. Thế nhưng ngoài những tiêu chí ấy ra thì hầu hết nếu để so sánh với bếp từ thì bếp điện từ lại không được đánh giá cao. Cũng chính vì vây, nhiều người sau khi đắn đo cũng đã lựa chọn bếp từ thay vì những mẫu khác. 

Beptuchefs.net

 chia sẻ 3 lý do khiến bạn nên chọn bếp từ thay vì 

bếp điện từ

.




1. Bếp từ đỡ tốn điện hơn bếp điện từ


Theo đánh giá và phản hồi từ phía khách hàng, sau khi sử dụng mẫu bếp điện từ thì tốn điện hơn nhiều so với mẫu từ, tiền điện 1 tháng tăng hơn so với khi sử dụng bếp từ. Khi sử dụng test trực tiếp trên 2 vùng nấu từ và hồng ngoại cũng có thể thấy rõ vùng từ đun nhanh hơn hẳn, mức công suất càng cao thì đun nấu càng nhanh, dù sử dụng nồi cùng đáy hay nồi mỏng đáy. Chính vì vậy sau khi mua bếp điện từ nhiều gia đình đã cảm thấy "hối hận" muốn đổi sang bếp 2 vùng từ để đun nấu.

2. Bếp từ mát hơn bếp điện từ


Bếp từ

 hoạt động theo truyền nhiệt gián tiếp, chỉ khi bạn đặt nồi lên mặt bếp, đáy nồi tiếp giáp với mặt bếp mới có thể đun nấu, từ sinh nhiệt, còn vùng nấu hồng ngoại là lửa trực tiếp, đặt nồi bé hay to thì cũng sẽ nóng lan mặt kính. Nếu đun nấu trong thời tiết nắng nóng như hiện nay thì quả là cực hình, chưa kể nhiệt thoát ra còn vô cùng nhiều gây tốn điện, chi phí vừa cáo lại gây nguy hiểm khi đun nấu.

3. Bếp từ dễ vệ sinh hơn bếp điện từ


Khi đun nấu trên bếp từ, vì là nhiệt gián tiếp nên mặt bếp cũng sẽ sạch sẽ hơn, ít dính dầu mỡ và cũng ít bị két ở đáy hơn. Còn nếu đun nấu trên bếp hồng ngoại thì sẽ hay bị két bẩn ở vùng nấu, phải sử dụng các dụng cụ chuyên cạo và vệ sinh bếp, cũng khiến mặt kính dễ xước hơn so với thông thường. Nếu sử dụng bếp điện từ thì có thể thấy rõ việc đun nấu ở phía bên vùng từ tiện hơn, sạch sẽ hơn rất nhiều, không tốn kém mua những dung dịch vệ sinh bếp.




Như vậy, chỉ với 3 lý do trên chắc hẳn rất nhiều người đã suy nghĩ lại việc lựa chọn bếp điện từ. Không chỉ tiện lợi, dễ dàng vệ sinh mà khi chọn dụng cụ nấu cũng dễ hơn hẳn bởi vùng từ đáy càng dày bắt từ càng nhanh nhưng với vùng nấu hồng ngoại thì ngược lại với vùng từ vì là lửa trực tiếp, đáy càng mỏng đun nấu càng nhanh. Chính vì vậy nếu sử dụng bếp hỗn hợp người dùng còn đau đầu về việc phải lựa chọn các thiết bị nấu cho phù hợp. Không biết bạn đã có quyết định riêng cho mình chưa? Cùng chia sẻ với 

beptuchefs.net

 ngay nhé!

Showroom Ủy Quyền Chefs Chính Hãng


Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN


Hotline: 0904.341.563


Zalo: 0904.619.128


Website: beptuchefs.net



=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2021/06/3-ly-do-khien-ban-nen-chon-bep-tu-thay.html


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn