3 lý do nên chọn bộ mũi taro đức

Ngày đăng: 4/27/2022 2:47:26 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 174
Chi tiết [Mã tin: 3799899] - Cập nhật: 8 phút trước

Mũi taro là dụng cụ quen thuộc để taro ren được các thợ cơ khí sử dụng rộng rãi trong các xưởng chế tạo, lắp ráp. Trong đó phổ biến nhất phải kể đến mũi taro tay, người dùng tạo ren bằng tay kết hợp giữa tay quay taro và mũi taro cho đường ren đẹp mắt. Trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội hơn hẳn là bộ mũi taro tay đến từ Đức. GSI TOOLS sẽ giải thích cho bạn 3 lý do nên chọn bộ mũi taro Đức.

Lý do nên chọn bộ mũi taro Đức

Nền công nghiệp sản xuất dụng cụ cơ khí top đầu thế giới

Đức được biết đến là đế chế sản sinh ra nhiều công ty cỡ toàn cầu, có tầm ảnh hưởng lớn đến nền công nghiệp sản xuất ô tô, điện tử, cơ khí và hóa chất toàn thế giới. Trong đó, ngành sản xuất các dụng cụ công nghiệp cũng được coi là ngành mũi nhọn của nhiều tập đoàn, công ty tại Đức.

Có sẵn trong mình nhiều lợi thế về lịch sử phát triển, kinh nghiệm đúc kết qua hàng trăm năm và sở hữu những nhân sự tài giỏi, sáng tạo. Tất cả điều này đã tạo nên một thương hiệu quốc gia cực kỳ giá trị! Chỉ cần nhắc đến sản phẩm “made in Germany” là đã ghi được điểm cộng đầu tiên trong mắt người mua.

bộ mũi taro tay Đức

Chất lượng đạt chuẩn quốc tế

Đức còn được gắn cho nhiều cái tên thú vị như “Nhà vô địch thế giới về xuất khẩu”, hay “Đối tác toàn cầu”, đều để ám chỉ giá trị xuất khẩu ra các nước EU và các nước phương Đông chiếm tỷ trọng rất lớn. Để đủ điều kiện xuất khẩu, các sản phẩm đều phải đạt tiêu chuẩn của quốc tế như ISO và các tiêu chuẩn riêng do viện tiêu chuẩn Đức đề ra. Các thương hiệu sản xuất bộ mũi taro cũng đều phải vượt qua bài test này, đây là một trong các lý do giúp chất lượng của sản phẩm luôn làm hài lòng mọi khách hàng.

bộ mũi taro tay Đức

Chất liệu cao cấp, thiết kế sắc nét

Một chiếc mũi taro tay chất lượng cần có khả năng chịu lực tốt, chống mài mòn cao và thiết kế ren sắc nét đảm bảo cho đường ren thẩm mỹ cao. Mọi sản phẩm của Đức đều có tuổi thọ cao, số lần sử dụng được nhiều và trong thời gian dài. Đến đây, một bài toán kinh tế được đặt ra so với việc sắm một bộ mũi taro tay có chất lượng tốt, cho năng suất cao, sử dụng được lâu dài sẽ tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc mua những dòng China, Đài Loan chất lượng kém, dùng nhanh hỏng, mức độ hoàn thành công việc thấp mặc dù giá rẻ hơn. 

bộ mũi taro tay Đức

Một số bộ mũi Taro tay Đức chất lượng cao

Bộ taro tay Volkel 23 chi tiết

- Sản phẩm: Bộ taro tay Volkel 23 chi tiết

- Thương hiệu: Volkel

- Chất liệu: Thép gió HSS-E (5% Cobant) độ cứng cao, chịu lực và mài mòn gấp nhiều lần thép thường.

- Bộ 23 chi tiết gồm:

  +> 21 mũi taro tay kích thước từ M3- M12

  +> 1 tay quay taro

  +> 1 tay quay taro bánh cóc 

- Theo tiêu chuẩn DIN 352

Bộ mũi taro tay 3 chi tiết Orion M16x2mm

- Sản phẩm: Bộ mũi taro tay 3 chi tiết Orion M16x2mm

- Thương hiệu: Orion

- Chất liệu: Thép HSS 

- Theo tiêu chuẩn DIN 352

- Trọng lượng: 1000 g

Để có trải nghiệm thực tế nhất và cảm nhận chất lượng thực sự của sản phẩm, khách hàng có nhu cầu mua bộ mũi taro tay có thể liên hệ tới Hotline: 0943808594 - Mr. Dũng để được hỗ trợ tư vấn. GSI TOOLS vinh dự là đối tác của nhiều thương hiệu dụng cụ nổi tiếng đến từ Đức như: Volkel, Atorn, Orion, STAHLWILLE, Wera…Với kho hàng rộng hơn 200m2, GSI TOOLS luôn sẵn hàng số lượng lớn, đảm bảo cung cấp nguồn hàng ổn định cho khách hàng mọi thời điểm. Trân trọng!


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp