3 mẫu tủ treo quần áo giá hàn quốc đẹp, hiện đại phổ biến ở việt nam

Ngày đăng: 11/27/2019 9:36:21 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 123
Chi tiết [Mã tin: 2833178] - Cập nhật: 47 phút trước

1. Mẫu tủ gỗ quần áo Hàn Quốc màu trắng

Các mẫu tủ quần áo Hàn Quốc thường được thiết kế với phong cách nhẹ nhàng và tinh tế. Đặc biệt, tủ gỗ quần áo Hàn Quốc màu trắng là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng nhất. 

Kết quả hình ảnh cho tủ quần áo hàn quốc

Tủ quần áo theo phong cách Hàn Quốc hiện nay đã được biến tấu lại, chắt lọc những gì tinh hoa nhất để tạo thành món đồ nội thất phù hợp cho người Việt sử dụng. Những mẫu tủ thiết kế hiện đại với 2 buồng cánh cùng hệ thống tủ nhỏ ở phía trên cực thuận tiện cho chủ nhân lưu trữ phục trang hoặc đồ dùng ít khi dùng đến.

 

Một số loại tủ gỗ Hàn Quốc còn được lắp đặt thêm gương ở phía bên ngoài hoặc trong cánh cửa tủ vừa giúp không gian thêm thoáng đãng, lại tăng thêm sự hiện đại, sang trọng cho căn phòng ngủ của bạn.

2. Tủ gỗ quần áo Hàn Quốc có cánh cửa trượt

Đây chính là những mẫu tủ quần áo bằng gỗ phong cách Hàn Quốc được khách hàng Việt Nam đánh giá cao. Cánh tủ được thiết kế dưới dạng trượt nên đóng mở rất dễ sử dụng, đồng thời nó cũng phù hợp với không gian phòng ngủ nhỏ hẹp hiện đại ngày nay.

Kết quả hình ảnh cho tủ quần áo hàn quốc

 

Các mẫu tủ gỗ quần áo Hàn Quốc cửa trượt có màu sắc tương đồng với tất cả đồ nội thất khác trong phòng như giường ngủ, bàn trang điểm,… Sự kết hợp giữa các gam màu trong phòng tạo nên sự hài hòa và nổi bật.

Hệ thống cánh cửa trượt của tủ quần áo được mang đến cảm giác uyển chuyển, nhẹ nhàng lại đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

3. Tủ gỗ quần áo Hàn Quốc với thiết kế đơn giản

Nét đẹp đơn giản của những chiếc tủ quần áo Hàn Quốc vẫn chiếm được cảm tình của nhiều người. Tủ gỗ quần áo Hàn Quốc với thiết kế mộc mạc, đơn giản mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế mà không kém phần sang trọng.

Kết quả hình ảnh cho tủ quần áo hàn quốc

 

Đặc điểm của những mẫu tủ quần áo gỗ này là có phần chân được thiết kế rất chắc chắn, đảm bảo độ chịu lực an toàn cực tốt.

Kết quả hình ảnh cho tủ quần áo hàn quốc

Trên đây là 3 mẫu tủ  link  đang được yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được món đồ nội thất ưng ý cho không gian sống của mình, hãy liên hệ với noithatkieuhan.vn để được giới thiệu nhiều sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất