3 mẹo mặc đẹp chuẩn diện đi đâu cũng gây ấn tượng.

Ngày đăng: 11/12/2022 5:11:20 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 4256237] - Cập nhật: 18 phút trước

Hôm nay HL2T sẽ cho bạn biết thêm về cách để trở nên thanh lịch.

1.Ưu tiên phong cách tối giản

Chủ nghĩa tối giản luôn ẩn chứa vẻ đẹp riêng, đó là sự thanh lịch, đơn giản, tính ứng dụng cao nhưng không hề nhàm chán. Vì thế, trong tủ đồ của mỗi tín đồ yêu mến thời trang đều không thể thiếu những trang phục đơn sắc và nhẹ nhàng.

Ưu tiên phong cách tối giản

Đừng lo lắng rằng phong cách này sẽ khiến bạn trở nên kém nổi bật. Sự bùng nổ của xu hướng tối giản trên sàn diễn cùng vô vàn bí quyết mặc đẹp. Từ những fashionista sẽ giúp bạn nhân đôi vẻ ngoài thời trang.

Lời khuyên chính là hãy lựa chọn những gam màu sắc nét. Trong những thiết kế theo hơi hướng cổ điển. Chất liệu phóng khoáng như linen hay lụa satin mềm mại sẽ thích hợp để tạo hiệu ứng thanh nhã hơn.

hãy lựa chọn những gam màu sắc nét

2.Phụ kiện đơn giản nhưng tạo được điểm nhấn.

Để hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu cho tổng thể trang phục và đồng thời tăng vẻ tự tin thì trang sức. Ví dụ như khuyên tai, dây chuyền hay nhẫn là những gợi ý thú vị.

Phụ kiện đơn giản nhưng tạo được điểm nhấn.

Tuy nhiên cần chú ý khả năng làm điểm nhấn của từng loại. Chất liệu vàng hay bạc sáng sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Trong khi những sáng tạo như da lại tăng nét cá tính và thể hiện cảm hứng tươi trẻ. Nếu muốn một chút phá cách, bạn có thể thử nghiệm khuyên tai to bản với nhiều biến tấu đa dạng. Như đính đá lấp lánh hay vòng cổ choker đan chéo. Nhưng tối ưu vẫn là đường nét thanh mảnh và thiết kế đơn giản.

Các phụ kiện khác như kính mắt, túi xách hay băng đô, khăn turban nữ tính. Nhưng hãy biết dung hoà giữa phụ kiện và trang phục để tạo tổng thể hài hoà hơn.

3. Chọn trang phục vừa vặn cơ thể

Không chỉ biết cách phối hợp trang phục, màu sắc và phụ kiện mà bí quyết để có phong cách tự tin nằm ở chính sự lựa chọn phù hợp với vóc dáng cơ thể. Thay vì chạy theo những xu hướng thời thượng mà bó buộc bản thân trong những bộ đồ bó sát hay rộng thùng thình, hãy quan tâm đến những cách kết hợp để tôn vóc dáng hình thể.

Chọn trang phục vừa vặn cơ thể

Hãy luôn trân trọng bản thân mình bằng cách chỉ mặc những gì vừa vặn, tinh tế và đem lại cho bạn cảm giác thoải mái.

Đây là 3 cách tối giản mà HL2T muốn chia sẽ với bạn. Chúc các bạn lựa được những bộ quần áo hợp với mình nhất . Và đừng quên hãy đến ngay để cho mình một bộ quần áo tuyệt vời nhé.



Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ