3 mẹo nhỏ khi makeup với phấn má hồng age20's essence blusher pact

Ngày đăng: 1/8/2022 11:50:58 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 71
Chi tiết [Mã tin: 3617793] - Cập nhật: 6 phút trước
Trang điểm là một trong những đặc quyền của phái đẹp. Đây là việc giúp bạn trở nên xinh đẹp, lộng lẫy, tươi tắn hơn. Hoặc, đơn giản đó là việc tận hưởng cuộc sống. Những bức họa ngay chính trên gương mặt sẽ phần nào thể hiện được tâm trạng và tính cách riêng của mỗi người. Một trong điểm nhấn quan trọng của gương mặt chính là đôi gò má. Đôi má hây hây đỏ ánh lên nét trẻ trung, tươi trẻ đầy ngọt ngào, hay gương mặt đầy sắc lạnh với tông nâu trầm ấm thể hiện khí chất sang trọng bất phàm. Tuy nhiên, nếu áp dụng thêm 3 mẹo nhỏ sau thì phấn má hồng của bạn sẽ trở nên sinh động và đẹp hơn bao giờ hết.

1. Lựa chọn vị trí phù hợp cho má hồng
Mỗi người đều có hình dáng mặt khác nhau, nên việc trang điểm cũng vì thế sẽ được tùy biến để có thể tôn lên được vẻ đẹp vốn có và giấu đi những khuyết điểm. Việc đánh má hồng cũng vậy, bạn nên xác định dáng gương mặt trước khi đặt chiếc cọ để thực hiện những đường nét phất tán nhẹ nhàng.
Nếu may mắn sở hữu gương mặt trái xoan chuẩn mực, bạn sẽ dễ dàng thực hiện được tất cả các kiểu và vị trí của phấn má. Một chút di chuyển nhỏ, một chút thay đổi độ đậm nhạt tạo ra sự khác biệt, nhưng tất cả đều ổn trên gương mặt trái xoan. Tuy nhiên, những tín đồ làm đẹp có gương mặt trái xoan thường đánh phấn vào phần gò má, sau đó tán nhẹ theo hướng lên trên để tôn lên phần xương gò má.
Những cô nàng có gương mặt tròn, thì phấn má hồng có thể tạo được hiệu ứng giúp tạo ra sự thon gọn cho vẻ ngoài. Bạn nên tránh đánh phần vào phần gò má, mà hãy đánh dọc theo  khu vực đó và lan rộng đến tai theo chiều hướng lên. 
Cô nàng có dáng mặt hình trái tim, hãy thử đánh má hồng ở phần dưới của xương gò má. Một chút cọ phe phẩy được tán theo chiều ngang sẽ tạo được vẻ cân bằng cho tổng thể. Những góc cạnh sắc sảo sẽ được dung hòa bớt, tạo vẻ tự nhiên và mềm mại cho gương mặt với kiểu đánh má này.
Những cô nàng gương mặt vuông hãy cẩn trọng với phấn má. Bạn nên đánh phấn má vào phần trung tâm của gò má thật dịu nhẹ với các gam màu nhẹ nhàng. Tán theo dáng hình tròn, tránh vẽ ra những đường góc cạnh, sẽ mang đến sự thanh tao và thanh thoát cho gương mặt. 
Ngoài việc xác định dáng mặt, độ đậm nhạt và màu sắc của phấn má cũng ảnh hưởng đến vẻ ngoài của bạn. Tùy thuộc vào phong cách trang điểm, bạn hãy chọn những sản phẩm phù hợp để tổng thể được hài hòa và cân đối.

2. Hiệu ứng căng bóng như da thật
Xu hướng trang điểm hiện tại là “makeup no make up”, hay còn gọi nôm na là: trang điểm như không trang điểm. Tức là, lớp trang điểm phải đạt đến độ thực như làn da thực nhưng ở phiên bản mịn màng, tươi mới hơn. Để tạo ra lớp trang điểm tựa như lớp da thật, các tín đồ trang điểm đã tạo hiệu ứng bóng nhẹ trên gương mặt, thay vì chọn chất liệu matte lì như trước đây.
Hiển nhiên, bạn có thể dễ tìm thấy những hộp phấn má có hiệu ứng dewy (bóng). Tuy nhiên, bạn vẫn có một cách khác để có thể tận dụng những sản phẩm phấn má hiện có để trở nên mượt mà trong suốt như da thực. Bí quyết chỉ nằm ở… dầu dưỡng da.
Bạn có thể nhỏ 1 giọt dầu dưỡng da vào cùng kem nền, sau đó thoa hỗn hợp trên vùng má. Sau đó bạn đánh phấn má lên như bình thường. Phương pháp này sẽ tạo ra hiệu ứng semi-matte (bán lì), phù hợp với những bạn da dầu hoặc không muốn da quá bóng bẩy.
Hoặc, bạn dùng cọ trang điểm xoay tròn nên hộp phấn má dạng nén để tách sản phẩm thành dạng bột nhuyễn. Sau đó, bạn lấy phần phấn má dưới dạng bột nhuyễn đó ra lòng bàn tay, sau đó nhỏ 1 lượng nhỏ dầu dưỡng vào rồi trộn đều. Sau đó dùng cọ hoặc bông mút, hay tan tán lên vùng gò má. Phương pháp này sẽ đem đến hiệu ứng tự nhiên và bóng hơn so với cách làm trước.

3. Giữ lớp phấn má lâu trôi
Để có thể giữ được lớp trang điểm lâu trôi và bền màu trong suốt thời gian dài, bạn nên có chế độ chăm sóc da hòa hảo trước đó để độ ẩm và dầu được cân bằng, từ đó da sẽ dễ bám phấn hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng thêm lớp kem lót để vừa bảo vệ da, vừa nâng cao hiệu quả sử dụng của các sản phẩm trang điểm, tất nhiên trong đó cũng có phấn má.
Một chút xịt giữ trang điểm ở bước cuối cùng sẽ cố định lại lớp makeup, giúp chúng bền màu và luôn tươi mới. Hoặc, nếu bạn không có chai xịt giữ lớp trang điểm thì có thể dùng xịt khoáng để tạo ra sự tươi mướt cho lớp trang điểm.

Review Phấn má hồng AGE 20's Essence Blusher Pact
Đôi nét về Thương hiệu Age20’s
Hãng mỹ phẩm Age 20’s mới ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2019 nên chắc hẳn khá xa lạ với bạn trẻ Việt Nam. Mặc dù đến sau so với những thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng khác nhưng Age 20’s đang rất được ưa chuộng ở xứ sở kim chi.
Tại Homeshopping Hàn Quốc 87 triệu sản phẩm của Age 20’s đã được bán ra, trung bình 2s bán được một sản phẩm. Thương hiệu Age 20’s thuộc tập đoàn Aekyung. Đây là tập đoàn hàng đầu về sản xuất và phân phối mỹ phẩm được thành lập từ 1950. Age 20’s thuộc một trong hàng chục thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được ưa chuộng ở Hàn Quốc và quốc tế.

Tại sao nên chọn Phấn má hồng AGE 20's Essence Blusher Pact?
Chất phấn mịn,dễ tán, dễ tiệp vào da mang lại hiệu ứng tự nhiên. Khả năng bám màu của sản phẩm phải nói là hoàn hảo khi kéo dài suốt nhiều giờ liền.
Màu Rose Pink phù hợp với những bạn sở hữu làn da trắng.quyến rũ, bạn có thể sử dụng em này để tham gia tiệc tùng.
Màu Coral Beige màu hồng cam cực kỳ trendy, phù hợp cho những bạn thích trang điểm theo hướng Vintage, Retro,…

Bảng màu phấn má hồng Age 20's Essence Blusher Pact
Màu 1 Coral Beige (Màu be san hô cam): Phù hợp với mọi loại da, từ tone trắng sáng cho đến tối màu.
Màu 2 Rose (hồng phấn): Phù hợp với làn da tối màu, tone ấm.

Công dụng của phấn má hồng Age 20's Essence Blusher Pact
Công thức tiên tiến với hạt phấn mịn tăng độ bám và bền màu thể hiện màu sắc tự nhiên, tươi tắn cho làn da thêm hồng hào khi trang điểm, tôn vinh đôi gò má, tạo điểm nhấn cho gương mặt.
Bạn sẽ cảm giác được sự ẩm mịn như ngậm nước trên má, và đặc biệt là sự tỏa sáng rực rỡ từ màu phấn.
Chứa hơn 71% tinh chất để tạo ra đôi má sáng khỏe.
Bột phấn được pha trộn với các dẫn xuất axit amin để có màu sắc sống động và giữ màu lâu trên da.
Bông phấn nhỏ màu hồng ngọc sẽ giúp bạn tán đều và giúp má có sự chuyển màu tự nhiên nhất.

Thành phần của phấn má hồng Age 20's Essence Blusher Pact
Chứa hơn 71% tinh chất dưỡng ẩm giữ cho đôi má của bạn luôn hồng hào, khoẻ mạnh và tự nhiên.
Betula Platyphylla Japonica Bark, Candelilla Wax, Triethylhexanoin, Stearylheptanoate, Diisostearyl Malate, etc.


Đánh giá phấn má hồng Age 20's Essence Blusher Pact
1. Bao bì
Hộp phấn má hồng AGE 20's Essence Blusher Pact nhìn rất xinh xắn với thiết kế khá nhỏ gọn, dễ thương. Sản phẩm hình tròn, tựa như hộp cushion.
Trên mặt nắp có in dòng chữ Age 20’s thương hiệu. Sản phẩm có kèm gương phía trong tiện lợi.
2. Kết cấu
Phấn má hồng AGE 20's Essence Blusher Pact 7g với kết cấu bột mềm khiến phấn tan vào da và lên màu tự nhiên, mịn màng với tinh chất dưỡng ẩm trong công thức sản phẩm.

Hướng dẫn cách đánh má hồng theo hình dáng khuôn mặt
Gương mặt tròn: Bạn tán phấn từ nơi cao nhất của gò má rồi tán đều theo hướng xéo về mang tai. Sau đó, bạn phù 1 lớp má hồng nhẹ ven theo thái dương. Cách này sẽ giúp gương mặt của bạn thon và dài hơn.
Gương mặt trái xoan: Bạn tán phấn má phía đuôi mắt về dưới gò má
Gương mặt dài: Đánh phấn từ gò má, tán về phía mang tai, phủ lớp phấn nhẹ ở thái dương đồng thời dặm thêm chút phấn hồng lên mí mắt và cằm.
Gương mặt vuông: Bạn bắt đầu từ gò má, tán xuống phần hõm má để khung xương hàm của bạn mềm mại hơn, gương mặt thon hơn.
Gương mặt mỏng, gò má thấp: Bạn nên chọn các tone màu hồng sáng hoặc hồng có ánh nhũ để tạo vẻ tươi tắn và điểm nhấn cho khuôn mặt.

 

Cảm Nhận Sau Khi Sử Dụng:
Chất phấn mịn, dễ tán đều khi make-up và giữ được lâu.Thiết kế tông màu tự nhiên đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Một chút trang điểm nhẹ nhàng cho bạn vẻ duyên dáng và nữ tính trong mắt mọi người.Thiết kế hộp nhỏ gọn, sang trọng có thể dễ dàng mang theo hằng ngày.
Hi vọng với những hướng dẫn sử dụng phấn má hồng trang điểm hiệu quả trên đây, bạn sẽ luôn tự tin mỗi khi đi ra ngoài và không mất quá nhiều thời gian để có gương mặt đẹp hài hòa nhé! Chúc các bạn thành công.

Link mua hàng, Tại Đây: Phấn má hồng AGE 20's Essence Blusher Pact 7g
Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall AGE 20's OFFICIAL STORE:
Nhập ngay mã "AGE2010K" để được giảm 10K cho đơn 200K
Nhập ngay mã "AGE2030K" để được giảm 30K cho đơn 500K
Đặc biệt, Age20’s đang có chương trình khuyến mãi khi mua Phấn má hồng AGE 20's Essence Blusher Pact 7g sẽ được tặng 1 Son Lì MISSHA Dare Rouge 3.5g.
Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: AGE 20's OFFICIAL STORE
#Age20s #AGE20sEssenceBlusherPact #phanma #mahong #essence #blusher #trangdiem #hanquoc #pact #tunhien #makeup #myphamhanquoc #freeship
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp