3 nguyên tắc để có một siêu thị đẹp bán nhiều lợi nhuận

Ngày đăng: 3/9/2021 1:57:31 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 90
Chi tiết [Mã tin: 3215007] - Cập nhật: 48 phút trước

Phần lớn các ẩm thực ăn uống lớn, trung tâm thương mại hoặc shop tự chọn đều sở hữu các quầy bán hàng bày bán sản phẩm. Khác với các quầy hàng hội chợ hay triển lãm Showroom, các quầy bán hàng ở nhà hàng ăn uống thông thường sẽ có địa điểm cố định và thắt chặt, vĩnh viễn. chính vì vậy những Công Ty, Công Ty đều rất đầu tư về dòng sản phẩm cũng giống như cho phong cách thiết kế giá để hàng & các gian hàng ẩm thực, để vừa đảm bảo an toàn tăng lệch giá bán hàng lại vừa tạo dấu ấn tên thương hiệu cho người sử dụng. Với lâu lăm kinh nghiệm tay nghề trong nghành nghề dịch vụ hỗ trợ tư vấn thiết kế quầy bán hàng ẩm thực ăn uống, hội chợ, triển lãm, Vinatech đã hỗ trợ tư vấn, thiết kế quầy bán hàng siêu thị nhà hàng thành công cho nhiều siêu thị lớn nhỏ trên toàn nước. Vậy nguyên lý nào trong bố trí, họa tiết thiết kế gian hàng siêu thị? tiếp sau đây Vinatech sẽ sẻ chia các nguyên tắc căn bản nhất trong phong cách thiết kế quầy bán hàng ẩm thực ăn uống, để các bạn có bổ sung thêm các kiến thức hữu ích hơn về kiểu cách sắp xếp, phơi bày quầy hàng cho nhà hàng ăn uống của bản thân mình.

Xem chi tiết về thiết kế siêu thị mini

1 nguyên lý cơ bản trong họa tiết thiết kế quầy bán hàng siêu thị:

Người mua sắm khi tới ẩm thực ăn uống thường đi bộ qua đường đi để tìm kiếm sản phẩm cần mua, và họ thường không muốn phải kéo dãn thời gian để xác định địa điểm các mặt hàng, mặt hàng đó. chính vì như thế nguyên lý chính trong phong cách thiết kế quầy hàng ẩm thực ăn uống là sắp xếp sản phẩm, tối đa hóa khoảng không của các quầy hàng. sản phẩm phải được sắp xếp theo từng khu vực, giúp quý khách dễ dàng và đơn giản nhận thấy sản phẩm cần mua và dịch rời một cách thuận tiện. Một dãy những dòng sản phẩm cùng loại được gọi là dòng chảy sản phẩm. Dòng chảy của những dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt để khuyến khích người mua chọn nhiều hơn các gì họ mong muốn vậy việc bố trí dòng chảy đặc biệt đó thường đem đến lợi nhuận khổng lồ. không gian của những quầy bán hàng phải được lợi dụng 1 cách tối đa nhưng vẫn phải đảm bảo sự thoáng mát giữa những lối đi.


2 phong cách thiết kế vị trí giá kệ trình diện


Theo phân tích, đôi mắt của chúng ta thường giữ nhìn dài dọc theo những dòng sản phẩm bên phải. cho nên vì vậy các hãng sản xuất của các dòng sản phẩm, tên thương hiệu có tên tuổi phải trả Chi tiêu lớn cho những sản phẩm & hàng hóa của mình đặt lên trên giá kệ ngang góc nhìn của người tiêu dùng. lúc ấy, năng lực mà nhiều khách hàng thích mua các gì mà họ rất có thể dễ dàng và đơn giản nhìn thấy khi họ đang dạo quanh các lối đi cao hơn nữa năng lực mà những mặt hàng bạn phải tạm dừng tìm kiếm. Vậy những bạn nên bố trí giá kệ mini bày hàng siêu thị nhà hàng tại những lối dịch chuyển làm thế nào cho người sử dụng đơn giản và dễ dàng quan sát nhằm mục đích tối đa kích cầu nhu cầu mua khi đi qua những giá kệ trình diện sản phẩm.

3 bố trí địa điểm của các mặt hàng cần thiết.


Người tiêu dùng sẽ luôn luôn rất cần phải mua những mặt hàng thực phẩm hằng ngày như bánh mì, trứng, sữa, thịt, trái cây, rau quả,… những món đồ rất cần thiết được đặt ở phía đằng sau của siêu thị nhà hàng hoặc được phơi bày sâu phía bên trong nhà hàng ăn uống. điều đó có nghĩa là khách hàng phải đi bộ xuống những lối đi để đến khu vực phơi bày những món đồ thiết yếu này, cũng tức là họ phải vượt qua nhiều cám dỗ của các sản phẩm khuyến mãi theo mùa hoặc các khuyến mãi ngay đặc biệt trước khi họ tiến tới những kệ nơi món đồ thiết yếu được bán. Kỹ thuật này còn làm tối đa hóa giao tiếp & khám phá các hàng hoá ít thịnh hành. ẩm thực ăn uống thường đặt các mặt hàng rất cần thiết này trong khoảng cách xa như thế là để phô bày cho quý khách hàng thấy tối đa số lượng những món đồ ít thông dụng trên đường đi nhanh của mình, cho nên vì thế họ sẽ bốc đồng mua các món hàng khác.

Xem thêm tại Nội Thất Số 1

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác