3 phong cách thiết kế nhà hàng hàn quốc thịnh hành ngày nay

Ngày đăng: 3/16/2022 1:52:50 PM - Tổng hợp - TP HCM - 88
Chi tiết [Mã tin: 3714349] - Cập nhật: 36 phút trước

Món ăn Hàn Quốc gây sức hút lớn đối với đông đảo khách hàng. Nhu cầu tìm kiếm và thưởng thức các món ăn Hàn hương vị chuẩn của nhiều người tăng cao. Kéo theo đó, mô hình nhà hàng – quán ăn Hàn Quốc cũng phát triển nhanh chónh. Không chỉ là hương vị món ăn mà còn là không gian thiết kế đẹp sẽ là những yếu tố thu hút thực khách. Các chủ đầu tư, người kinh doanh đang tìm kiếm cách trang trí nhà hàng quán ăn của mình? Bài viết dưới đây chia sẻ: 3 phong cách thiết kế nhà hàng Hàn Quốc thịnh hành ngày nay. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!


Phong cách thiết kế nhà hàng Hàn Quốc hiện đại

Một phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng với thiết kế đơn giản hơi hướng giống thiết kế một quán café chắc chắn sẽ là điểm cộng để bạn thu hút những khách hàng trẻ. Phong cách này thường phù hợp với những quán ăn Hàn Quốc hay những quán ăn vặt dành cho sinh viên. Để thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách này, chủ đầu tư không cần quá cầu kỳ về mặt décor. Những chi tiết décor đơn giản như bình hoa, kệ sách hay tranh treo tường,… sẽ làm nổi bật không gian nhà hàng. Màu trắng và nâu nhạt của gỗ được sử dụng làm màu chủ đạo, làm cho toàn bộ không gian thêm tươi sáng, mang dáng vẻ đầy tính lãng mạn của đất nước Hàn Quốc. Chất liệu đặc trưng của các nhà hàng Hàn Quốc vẫn là là chất liệu gỗ quen thuộc. Cùng với đó những chất liệu như sắt, mây, kính,… được kết hợp sẽ tạo ra sự độc đáo và hài hòa cho không gian nhà hàng.


Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách truyền thống

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách truyền thống sẽ rất phù hợp với những nhà hàng sang trọng dành cho gia đình, bạn bè đồng nghiệp. Phong cách này cũng thiên về sự đơn giản nhẹ nhàng với hai gam màu chủ đạo trắng và nâu gỗ. Tuy nhiên khác so với phong cách hiện đại kể trên, màu nâu gỗ trong phong cách này thường sẽ là những gam màu tối và trầm hơn.

Chất liệu gỗ tự nhiên vẫn là chất liệu chủ đạo làm nổi bật vẻ đẹp xưa cũ của nhà hàng Hàn Quốc truyền thống. Bàn ghế của nhà hàng nên được thiết kế đơn giản, đặc biệt bàn ghế ngồi bệt sẽ đúng với nét truyền thống mà quán hướng tới. Khi thiết kế nên sử dụng loại ánh sáng nhẹ nhàng như vàng hoặc trắng để tạo sự nền nã, ấm cúng phù hợp với văn hóa gia đình của người phương Đông. Cùng với đó, những chi tiết décor như những bức tranh dân gian Hàn Quốc, những bức vách gỗ cổ kính,… sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp truyền thống cho thiết kế nhà hàng Hàn Quốc này.


Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc phong cách sang trọng

Phong cách này sẽ rất phù hợp với những nhà hàng Hàn Quốc có những món ăn cao cấp, đắt tiền tại như những nhà hàng tại con phố Gangnam nổi tiếng. Phong cách naỳ có thể lấy cảm hứng từ những phong cách như truyền thống, cổ điển, hiện đại,… Điều đặc biệt ở đây là những chất liệu được sử dụng đều là những chất liệu xứng tầm đẳng cấp.

Để thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách này cần một không gian diện tích lớn cùng trần nhà cao, tạo cảm giác cao cấp cho nhà hàng. Màu sắc chủ đạo thường là những màu tối, trầm càng tăng thêm sự đẳng cấp cho không gian nội thất. Những chất liệu như đá, kính,… sẽ rất phù hợp với phong cách này. Đặc biệt những chùm đèn tinh xảo hoa lệ sẽ là điểm nhấn cho lối kiến trúc sang trọng của nhà hàng này.


3 phong cách thiết kế nhà hàng Hàn quốc thịnh hành ngày nay đã được chúng tôi chia sẻ đến bạn. 3 phong cách này tương ứng với quy mô, định hướng phát triển của nhà hàng. Trước hết, bạn cần xác định kiểu nhà hàng của mình và lựa chọn phong cách thiết kế cho phù hợp. Chúc bạn thành công.


>>>> Kinh nghiệm mở nhà hàng lẩu nướng

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp