3+ sản phẩm bổ gan phổ biến nhất hiện nay

Ngày đăng: 12/29/2022 9:28:28 AM - Đồ gia dụng - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 4364026] - Cập nhật: 55 phút trước

Gan là cơ quan có chức năng cực kỳ quan trọng với vai trò ngăn chặn và chuyển hóa các chất độc được đưa vào cơ thể (như thức ăn, khói, bụi, rượu, bia). Tuy nhiên, khả năng thải độc của gan vẫn có giới hạn. Nếu cơ thể tiếp xúc quá nhiều với các chất độc hại sẽ khiến gan quá tải, hệ quả là chất độc sẽ tích tụ lại trong cơ thể, đầu tiên là ở gan và lan dần đến các cơ quan khác. Gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ cơ thể.

Do đó sử dụng các loại thuốc bổ gan, giải độc gan là cần thiết. Đừng để khi “mất bò mới lo làm chuồng”. Sau đây là một số thực phẩm bổ gan bán chạy trên thị trường hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn.

Thuốc Bổ Gan Milk Thistle Extract 1000Mg 0 Viên

Sản phẩm thuốc bổ gan Milk Thistle Extract là một sản phẩm làm mát gan có xuất xứ Mỹ được nhiều người tin dùng.

Trong mỗi viên bổ gan Milk Thistle có chứa lượng lớn hoạt chất chống oxy hóa Silymarin. Do đó, có tác dụng làm tăng nồng độ glutathione có trong gan. Từ đó giúp quá trình loại bỏ độc tố ở gan diễn ra hiệu quả hơn. Đồng thời có thể giúp sản sinh tế bào gan mới, bảo vệ gan tránh khỏi các chất gây hại.

Thành phần

Được bào chế từ hạt cây kế sữa với dược chất Silymarin. Đây là một chất chống oxy hóa mạnh gấp 10 lần so với vitamin E. Giúp bảo vệ gan khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, hạn chế các bệnh lý liên quan.

Cùng một số thành phần có lợi khác như: Dầu đậu nành, Gelatin, Glycerin, Lecithin đậu nành, rau rút ngắn, Sáp ong vàng, Carmel màu, màu Titanium Dioxide.

Công dụng

Làm giảm nguy cơ bị xơ gan.

Giúp tăng cường chức năng gan.

Chống oxi hóa tế bào gan.

Giúp giải độc gan, hạ men gan hiệu quả.

Có thể giúp hồi phục các tế bào gan bị hư hoại.

Bổ gan hạ men gan Gan Plus chai 60 viên

Gan Plus bổ gan chai 60 viên giúp bảo vệ tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc gan. Cải thiện phục hồi chức năng gan trong các trường hợp viêm gan cấp và mãn tính, xơ gan, gan nhiễm mỡ. Do thói quen sử dụng nhiều rượu, thuốc, hóa chất, chất độc với gan gây nổi mẩn, sạm da, chán ăn, ăn uống kém, sút cân.

Thành phần

500mg Cardus marianus

200mg Chiết xuất Atiso

100mg Chiết xuất củ nghệ

30mg Bồ công anh

20mg Acid alpha lipoc

50mg Methionin

Cùng nhiều thành phần có lợi khác.

Công dụng

Bảo vệ tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc gan.

Phòng chống ung thư gan, bảo vệ và tái tạo tế bào gan.

Giảm căng thẳng, mệt mỏi, trầm cảm, dị ứng và vàng da.

Nâng cao chức năng hệ miễn dịch.

Tăng cường cơ bắp.

Gantavimin thuốc điều trị các bệnh về gan

Gantavimin thuốc điều trị các bệnh lý về gan với sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần tự nhiên. BBU tự tin mang đến bạn một loại thuốc bổ gan an toàn và có công dụng tối ưu trong việc phục hồi chức năng gan cũng như phòng và hỗ trợ điều trị xơ gan, ung thư gan, viêm gan B…

Thành phần

Diệp hạ châu (chó đẻ răng cưa) : 300mg

Nhân trần: 250mg

Nhọ nồi: 300mg

Râu ngô: 500mg

Kim ngân: 300mg

Nghệ: 120mg

Công dụng

Ngoài chức năng là phục hồi chức năng gan, phòng và điều trị xơ gan, ung thư gan, viêm gan B ra thì nó còn có khả năng giúp tiêu độc, sát trùng, thông huyết mạch, bổ gan, lợi mật.

Sản phẩm còn rất tốt cho tiểu đường, hệ tiêu hoá của bạn. Ngoài ra còn có tác dụng giảm đau.

Một số sản phẩm bổ gan, bổ thận chính hãng khác của BBU

Ngoài việc bảo vệ gan bằng các loại thuốc bổ gan kể trên thì bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm bổ trợ cho thận. Nên cẩn thận phòng bệnh trước khi mọi thứ dần tồi tệ hơn.

Viên uống bổ gan giải độc gan Phaganin

Viên uống bổ gan giải độc gan Phaganin giúp làm giảm sự phát triển của bệnh xơ gan, phòng ngừa nguy cơ ung thư gan. Hạ men gan, tăng cường bảo vệ chức năng gan. Ngoài ra viên uống còn giúp thải độc gan do hóa chất, rượu bia, dùng thuốc kháng sinh, thuốc chống lao, điều trị tiểu đường dài ngày…

Thuốc điều trị sỏi thận hiệu quả Kim Tiền Thảo HT

Với những tính năng vượt trội thuốc điều trị sỏi thân hiệu quả Kim Tiền Thảo HT là người bạn đồng hành của mọi nhà trong việc bảo về sức khỏe cho gia đình bạn. Được chiết xuất chủ yếu từ thành phần tự nhiên Kim tiền thảo HT có công dụng trị sỏi thận, sỏi đường tiết niệu, sỏi bàng quang.

Sơ nét về BBU

Được thành lập và cấp giấy phép kinh doanh từ năm 1993. Công ty chuyên xuất nhập khẩu các các loại thực phẩm chức năng, thuốc, hàng điện tử, thời trang, phụ kiện điện tử, mỹ phẩm, nước hoa.... Đặc biệt các mặt hàng từ Mỹ, Anh, Nhật, Hàn Quốc. Đảm bảo hàng chất lượng, chính hãng 100%.

 

Nói không với hàng “pha ke”, phát hiện hàng giả hoàn tiền 10 triệu.

Thông tin liên hệ


Công ty cổ phần XNK Dược BBU

Địa chỉ: 91 – 93 Điện Biên Phủ, phường Đakao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0969.232.969

Email: bbuvn68@gmail.com

Website: http://bbu.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ gia dụng