3 sản phẩm nước mắt nhân tạo được nhiều người tin tưởng

Ngày đăng: 12/21/2022 3:22:04 PM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Toàn Quốc - 150
Chi tiết [Mã tin: 4347597] - Cập nhật: 22 phút trước

Nước mắt nhân tạo được các chuyên gia khuyên dùng sử dụng trong các trường hợp khô mắt, mỏi mắt,...Tuy nhiên, loại nào mới là phù hợp với bạn? Cùng tìm hiểu nhé. 

Nước mắt nhân tạo không chất bảo quản Novotane Ultra

Đứng đầu trong danh sách những dòng nước mắt nhân tạo không cất chất bảo quản BAK là Novotane Ultra. Trong mỗi ml Novotane Ultra mang đựng các hoạt chất:

  • 4 mg Polyethylene Glycol 400
  • 3 mg propylene glycol
  • Tá dược vừa đủ

Cả 2 thành phần propylene glycol 400 và polyethylene glycol đều là các hydrogel (gel thân nước) tăng độ nhầy cũng như nâng cao khả năng bám dính trên bề mặt cầu mắt. Với sự hài hòa của các thành phần HP – guar, sorbitol và borat tạo thành hệ thống kết liên lỏng lẻo, có cấu trúc như vậy như gel để phát huy hết công dụng của PEG và PG duy trì độ ẩm thiết yếu trên bề mặt mắt, cải thiện hiệu quả trạng thái khô mắt hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật của nước mắt nhân tạo Novotane Ultra giúp bạn coi ngó đôi mắt hàng ngày:

  • Dưỡng ẩm mắt kéo dài
  • Phục hồi nhãn cầu bị tổn thương
  • Không chứa chất bảo quản độc hại BAK đảm bảo độ an toàn, có thể dùng trong tương lai nói cả trẻ nhỏ.
  • Nhỏ êm, không gây cay lúc dùng.

Bên cạnh đó, nước mắt nhân tạo Novotane Ultra được cung cấp theo kỹ thuật BFS đóng lọ kín vô khuẩn tiên tiến. Đây là kỹ thuật cung ứng đặc thù được FDA (cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm của Hoa kỳ) công nhận là quy trình diệt trùng cao cấp nhất.

Hiện giờ, nước mắt nhân tạo Novotane Ultra đã sở hữu mặt tại đông đảo những nhà thuốc, quầy thuốc cả nước và các sàn thương mại điện tử như shopee mall, lazada, tiki. vì thế, bệnh nhân với thể tiện lợi tậu tậu.

3.2. Nước mắt nhân tạo Refresh tears

Nước mắt nhân tạo – Refresh Tears chứa thành phần Natri carboxymethyl cellulose là 1 dẫn chất của nhóm polymer cellulose giúp bôi suôn sẻ, là dịu những triệu chứng nóng rát, kích ứng, khó chịu do khô mắt hay xúc tiếp có các tác nhân ngoài môi trường như nắng, gió, bụi. tuy nhiên, Refresh Tears còn đóng vai trò như 1 chất bảo vệ mắt chống lại các kích thích khác.

Chẳng thể phủ nhận tác dụng mà nước nhỏ mắt Refresh Tears mang đến nhưng thời gian lưu trữ của sản phẩm tương đối ngắn, tác dụng bôi trơn, kiểm soát an ninh nhãn cầu tốt.

3.3. Nước nhỏ mắt nhân tạo V.rohto Dry Eye

Với người tiêu dùng Việt thì thương hiệu Rohto – nước mắt nhân tạo của Nhật Bản đã quá quen thuộc. vượt trội trong ấy là mẫu V. Rohto Dry Eye dưỡng ẩm và đảm bảo độ ẩm cho mắt.

Sở hữu thành phần là Hydroxyethylcellulose giúp:

  • Tạo độ ẩm thiết yếu cho mắt khô
  • Khiến dịu bề mặt giác mạc
  • Làm giảm cảm giác khó chịu lúc dùng kính áp tròng.
  • Có chứa tinh dầu có thể làm cho mát, giúp mắt dễ chịu ngay tại thời điểm nhỏ. không những thế, nếu sử dụng chỉ cần khoảng dài sẽ làm cho khô mắt trở thành trầm trọng hơn.

Trên đây là 3 loại nước mắt nhân tạo không chất bảo quản BAK được tin sử dụng nhất hiện tại. Các chế phẩm này đảm bảo an toàn cho các bạn và đặc thù phù hợp mang người sử dụng nước mắt nhân tạo chỉ mất khoảng dài.


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe