3 thương hiệu dụng cụ cắt gọt nhập khẩu tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 3/28/2022 11:31:24 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 108
Chi tiết [Mã tin: 3738375] - Cập nhật: 14 phút trước

Dụng cụ cắt gọt trong các ngành công nghiệp đóng một vai trò vô cùng thiết yếu. Các hãng dụng cụ cắt gọt cũng không ngừng gia tăng, cải tiến về mẫu mã, đa dạng công dụng và kiểu dáng. Để phục vụ cho quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, ngoài việc biết cách sử dụng các dụng cụ cắt gọt, người lao động còn cần hiểu hơn về các hãng dụng cụ cắt gọt nhập khẩu cũng như những ưu điểm của chúng. Đâu là những thương hiệu dụng cụ cắt gọt nhập khẩu tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết về các hãng dụng cụ cắt gọt tốt nhất dưới đây .

3 thương hiệu dụng cụ cắt gọt nhập khẩu tốt nhất

Kennametal - hãng dụng cụ cắt gọt uy tín nhập khẩu từ Mỹ

thuong hieu dung cu cat got

Kennametal được ra đời dựa trên làn sóng của công nghệ đổi mới với sự bền bỉ và nhiều tính năng ưu việt trong ngành gia công. Kennametal nổi tiếng không chỉ ở thị trường nước Mỹ mà còn trên thị trường toàn cầu. 

Kennametal có một số ưu điểm sau:

  • Hãng luôn luôn nghiên cứu để đổi mới công nghệ để mang tới những giải pháp kỹ thuật tốt nhất đến tay người dùng.
  • Hiệu suất cao, năng suất tốt ngay cả trong điều kiện khắt khe nhất.
  • Chống mài mòn và sáng tạo tùy chỉnh.

Đầu vát mép ghép mảnh 45° Kennametal 14x40x40 mm

Mảnh chíp khoan Kennametal 13.5mm

Orion - thương hiệu dụng cụ cắt gọt nhập khẩu từ Đức

Thương hiệu dụng cụ cơ khí Orion thuộc sở hữu tập đoàn Hahn+Kolb, được nghiên cứu và sản xuất tại Đức trên quy trình hiện đại tối ưu hóa. Chất lượng sản phẩm cho hiệu suất cao, chính xác trong mức giá bình dân.

Ưu điểm:

  • Chất lượng ổn định, cho hiệu suất cao và chắc chắn.
  • Mức giá bình dân, hợp lý.
  • Dụng cụ cắt gọt đa dạng, phong phú, nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước.

Dao phay mặt đầu gắn mảnh Orion 63mm

Volkel - thương hiệu dụng cụ cắt gọt nổi tiếng đến từ Đức:

Volkel là một trong những thương hiệu lâu đời nhất với hơn 100 năm xây dựng và phát triển. Đến thời điểm hiện tại, Volkel tự hào là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực dụng cụ cắt gọt. 

thuong hieu dung cu cat got

Các đặc điểm nổi bật của Volkel:

  • Chất liệu thép vượt chuẩn, hỗ trợ tối đa người dùng trong quá trình gia công.
  • Có độ bền cao, chịu mài mòn tốt, phù hợp khi áp dụng công nghệ hiện đại để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
  • Thương hiệu lớn, tên tuổi đảm bảo an tâm cho người sử dụng.

Volkel là một trong những sự lựa chọn tối ưu khi bạn quan tâm đến dụng cụ cắt gọt. Đi liền với chất lượng cực kì bền bỉ là sự hài lòng của khách hàng mỗi khi nhắc tới hãng dụng cụ cắt gọt nhập khẩu từ châu Âu.

GSI TOOLS - Nhà phân phối các thương hiệu dụng cụ cắt gọt chất lượng cao

Giờ đây, việc tìm một địa điểm cung cấp những thương hiệu dụng cụ cắt gọt nhập khẩu không hề khó, tuy nhiên chất lượng chưa chắc đã được bảo đảm. GSI TOOLS cung cấp nhiều loại dụng cụ cắt gọt đến từ cả ba thương hiệu Orion, Volkel, Kennametal cũng như một số dụng cụ chính hãng nữa. Mua dụng cụ cắt gọt ở GSI TOOLS, bạn sẽ được yên tâm tuyệt đối về chất lượng, giá cả lại vô cùng hợp lý, không cần đắn đo về nguồn gốc, chất liệu.

Muốn tìm hiểu nhiều hơn về các thương hiệu dụng cụ cắt gọt nhập khẩu, các bạn hãy liên lạc trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline (Mr. Dũng): 0943 808 594 hoặc truy cập website gsi-tools.com.vn để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời nhé. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp