3 thương hiệu gạch lát nền được thịnh hành nhất hiện nay

Ngày đăng: 3/14/2020 11:15:35 AM - Tổng hợp - TP HCM - 356
Chi tiết [Mã tin: 2919206] - Cập nhật: 5 phút trước

Thị trường vật liệu Việt Nam hiện nay đang ngày càng có nhiều sự góp mặt tham gia của các thương hiệu gạch lát nền khác nhau, phong phú về mẫu mã, chất liệu, chủng loại và kiểu dáng đem lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng, tuy nhiên bên cạnh đó cũng sẽ gây khó khăn cho những gia chủ không chuyên về lĩnh lực này. Mỗi thương hiệu sẽ có những ưu điểm khác nhau, phụ thuộc vào nhu cầu và ngân sách của mỗi gia đình, chúng ta có thể lựa chọn thương hiệu gạch ốp lát phù hợp theo từng phong cách. Để giúp bạn có được một các nhìn tổng quan về thị trường gạch lát nền này, Gạch lát nền đẹp Casagranda sẽ gửi đến các thông tin về những 3 thương hiệu gạch lát nền được thịnh hành nhất hiện nay trong bài viết hôm nay.

 

1. Gạch lát nền Taicera

Thương hiệu Taicera không phải là thương hiệu nội địa mà là công ty gạch ốp lát Đài Loan, được phân phối rộng rãi ở nhiều quốc gia và Việt Nam cũng là một thị trường phân khúc. Các sản phẩm gạch lát nền Taicera được đánh giá khá cao về thiết kế cũng như kích thước đa dạng linh động cho nhiều khu vực khác nhau. Đây là thương hiệu có giá cả khá cao nên hạn chế về phân khúc người tiêu dùng.

 

2. Gạch lát nền Casagranda

Thương hiệu Casagranda là công ty chuyên nhập khẩu độc quyền các dòng gạch cao cấp đến từ Ý. Với ý tưởng thiết bề mặt gạch được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Châu Âu, gạch lát nền Casagranda mang đến sự sang trọng và đẳng cấp, thổi làm gió mới vào không gian ngôi nhà của bạn. Từ các khâu từ sản xuất, nghiên cứu sản phẩm đều được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu Italy, từ những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm với thân gạch đồng chất cùng bề mặt được ứng dụng công nghệ in ấn hiện đại ink-jet, giúp gạch có đặc tính cải tiến vuợt trội hơn các dòng gạch lát nền thông thường. Gạch tiêu chuẩn có khả năng chịu lực rất lớn lên đến 50 – 60 N/ mm2, chỉ số hấp thụ nước < 0.1% cùng độ giãn nở khi gặp nhiệt thấp, hạn chế các nhược điểm gây nứt gạch và trơn trượt, hoặc khả năng kháng các chất tẩy rửa giúp gạch không bị bào mòn mất đi thẩm mỹ theo thời gian. Thương hiệu Casagranda luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tối nhất đến với người tiêu dùng bằng tất cả nỗ lực và tâm huyết của mình. 

 

3. Gạch lát nền Viglacera

Thương hiệu Viglacera là công ty gạch ốp lát có hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng vật liệu, luôn cố gắng không ngừng nghỉ để trở thành thương hiệu gạch lát nền được ưa chuộng trong thị trường nội địa Việt Nam. Các sản phẩm gạch lát nền Viglacera được đánh giá tốt về các mẫu mã cũng như kích thước, chất liệu chính của các dòng Viglacera là gạch granite. Các thiết kế của gạch thường hướng đến phong cách nhẹ nhàng, đơn giản linh động ốp lát cho nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà. Gạch Viglacera có giá thành thuộc phân khúc tầm trung. 

Trên đây là bài viết về 3 thương hiệu gạch lát nền được thịnh hành nhất hiện nay, mong rằng sẽ mang đến các thông tin giúp bạn dễ dàng nắm bắt được thị trường gạch lát nền hiện nay. Bên cạnh đó, để được hỗ trợ tư vấn về các mẫu gạch lát nền chi tiết hơn hay cần giải đáp thắc mắc, quý gia chủ có thể gọi đến số hotline 088 6699 625 hoặc có thể đến Showroom gạch Casagranda để xem trực tiếp các sản phẩm tại địa chỉ 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP HCM.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp