3 xu hướng sử dụng quạt sấy nông sản năm 2023

Ngày đăng: 9/26/2023 10:26:34 AM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 46
Chi tiết [Mã tin: 4899818] - Cập nhật: 4 phút trước

Quạt sấy nông sản thu hút người tiêu dùng.

Ngành sản xuất nông sản sấy tại Việt Nam đang có sự phát triển rõ rệt. Không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu ra nước ngoài. Bên cạnh những nhà máy sản xuất nông sản chuyên nghiệp, dây truyền hiện đại. Nhiều hộ nông dân kinh doanh cá thể, hoặc người tiêu dùng cũng tự làm sản phẩm sấy để phụ vụ nhu cầu. Để sấy được nông sản họ có thể thiết kế buồng sấy, phòng sấy, máy sấy. Vợi sự thông minh của người dân Việt Nam. Sự kết hợp các dòng quạt sấy công nghiệp đã tạo lên những phương thức sấy hiệu quả và tiết kiệm. Hãy cùng tìm hiểu 3 xu hướng sử dụng Quạt sấy nông sản năm 2023 qua bài viết này nhé.

link

                       Quạt sấy nông sản bằng gió nóng

Tại sao cần phải sấy khô nông sản sau khi thu hoạch

Nhu cầu sử dụng trái cây, nông sản trong đời sống tăng cao. Không chỉ phục vụ trong nước mà còn là ngành xuất khẩu có giá trị. Sau khi nông sản được thu hoạch có rất nhiều độ ẩm. Nếu không được tách ẩm, kiểm soát độ ẩm sấy khô chúng sẽ bị hư hỏng không sử dụng được. 

Bên cạnh đó độ ẩm là một trong những tiêu chí quan trọng để xuất khấu nông sản. Độ ẩm cao sẽ làm giảm chất lượng sản phẩm. Nhất là vào những ngày mưa ẩm kéo dài. Hay trời nắng nóng ẩm thường xuyên. Độ ẩm cao có thể làm giảm chất lượng sản phẩm, lên men, bốc mùi. Gây thiệt hại lớn về kinh tế cho ngành sản xuất này.

Do vậy kiểm soát độ ẩm, sấy khô sản phẩm nông sản sau khi thu hoạch rất quan trọng. Các phương pháp truyền thống mà người nông dân vẫn sử dụng như : phơi nắng, sấy bằng than, củi. Việc này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thời tiết. Ngoài ra sấy bằng than củi gây ảnh hưởng đến sức khoẻ hoặc để lại mùi không mong muốn. 

Mời bạn tham khảo thêm >>>

Quạt thổi gió công nghiệp có sấy sản phẩm được không?

link

          Thiết kế quạt sấy nông sản bằng quạt sấy gió nóng

3 Xu hướng sử dụng quạt sấy nông sản năm 2023

Với thời buổi công nghệ phát triển, quạt sấy công nghiệp sử dụng để sấy nông sản đã được nhiều khách hàng áp dụng. Mang lại hiệu quả, chất lượng và tính kinh tế cao. Vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm, vừa giảm giá thành cho người sản xuất. Hãy cùng tham khảo 3 xu hướng sử dụng quạt sấy nông sản sau:

– Xu hướng sử dụng quạt sấy ly tâm . Ưu điểm của xu hướng này là sức gió mạnh. Nó hoạt động theo nguyên lý hút không khí dọc theo chiều trục dựa vào lực ly tâm đưa ra vỏ quạt. Sau đó gió được đẩy ra theo hướng thẳng vuông góc với trục của quạt.

– Xu hướng sử dụng quạt sấy hướng trục : Ưu điểm của phương pháp này tạo ra được lưu lượng gió vừa phải. Có giá thành thấp hơn quạt sấy ly tâm. Tuy nhiên hiệu suất thấp và độ ồn cao hơn.

– Xu hướng sử dụng quạt sấy gió nóng công nghiệp : Sấy nông sản bằng phương pháp sử dụng quạt sấy gió nóng mang lại hiệu quả kinh tế cao. Nguyên lý làm nóng bằng điện trở, nhiệt độ cao, độ ồn thấp. Lượng gió thổi từ từ sẽ không làm giảm chất lượng của sản phẩm. Giá thành hợp lý sẽ giúp cho người sản xuất tiết kiệm được chi phí đầu vào.

Top Quạt sấy gió nóng sấy nông sản được ưu chuộng năm 2023

– Quạt sấy gió nóng Ebisu EH-05

Quạt sấy gió nóng EH-05 có công suất 5000W. Thiết kế dạng hình tròn với lưu lượng gió 388m3/h. Có tay xách và chân đế giữ cố định. Nguồn điện đầu vào có loại 1 pha và 3 pha. Tuỳ vào khu vực kinh doanh có nguồn điện phù hợp cho sản xuất. Công suất nhiệt có thể điều chỉnh 3 nấc : 50w- 2500w-5000w. Nhiệt độ cửa gió lên tới 110 độ. 

link

                          Quạt sấy công nghiệp 5kw

 

– Quạt sấy gió nóng công nghiệp 9kw

Quạt sấy gió nóng công nghiệp 9kw có công suất 9000W. Thương hiệu được nhiều người sử dụng là Ebisu và Mitsuta. Đều là thương hiệu Nhật Bản. Thiết kế dạng hình tròn, thân máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện an toàn, chống nước theo tiêu chuẩn IP4. Công suất nhiệt có 3 sự lựa chọn : 52W-4500W-9000W. Lưu lượng gió lên tới 980m3/h, nhiệt độ của gió lên tới 140 độ.

link

                           Quạt sấy gió nóng EH-09

Mời bạn tham khảo thêm >>>

MÁY SẤY GIÓ NÓNG FRED FR-C3/1

MÁY SẤY GIÓ NÓNG CÔNG NGHIỆP MITSUTA DH-30

– Quạt sấy gió nóng công nghiệp EH-15

Quạt sấy gió nóng EH-15 thuộc thương hiệu Ebisu Nhật Bản. Thiết kế bánh xe tay đẩy để di chuyển. Thiết kế 3 công suất nhiệt : 90W, 7500W, 15000W với điện đầu vào 380V. Thân máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện, chống nước theo tiêu chuẩn IPX4. Nhiệt độ gió lên tới 140 độ, lưu lượng gió là 1000-1100m3/h. Quạt có thể sấy với diện tích lớn thường dùng ở nhà xưởng, công ty.

link

 Quạt sấy gió nóng công nghiệp EH-30

Quạt sấy gió nóng EH-30 có công suất nhiệt tối đa là 30kw. Với 3 mức công suất lựa chọn : 150W, 1500W, 3000W. Đây là mức công suất nhiệt điện cao nhất của dòng này. Lưu lượng gió lớn lên tới 1911m3/h, nhiệt độ gió lên tới 140 độ. Điện trở của máy chịu được nhiệt độ cao, thân máy được sơn tĩnh điện, chống nước. Phù hợp để sấy sản lượng nông sản, thiết kế phòng sấy nông sản hiệu quả.

link

Có thể nói quạt sấy nông sản hiện đã có rất nhiều phương pháp,rất nhiều loại. Khách hàng có thể lựa chọn tuỳ vào điều kiện và yêu của của mình. Để có thể biết rõ hơn về các dòng quạt sấy gió nóng, quạt sấy khố công nghiệp bằng điện trở. Hoặc thiết kế phòng sấy theo diện tích và nhiệt độ yêu cầu. Quý khách hàng hãy liên hệ đến số 0988513875 -0939196222. Điện Máy Minh an sẽ tư vấn và hỗ trợ 24/24.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh