3 ý tưởng kinh doanh ít vốn lợi nhuận cao

Ngày đăng: 9/23/2021 11:11:34 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 87
Chi tiết [Mã tin: 3444552] - Cập nhật: 11 phút trước

3 Ý tưởng kinh doanh ít vốn lợi nhuận cao

“Sinh viên nên buôn bán gì?” là thắc mắc của đa số bạn sinh viên lúc bắt đầu dự định kiếm thêm nguồn thu. Thời sinh viên được xem như là khoảng thời gian khó khăn bởi bạn vừa phải học, tự lập & bước đầu chi trả chi phí một tháng của mình. Nhưng đó cũng là lúc tốt nhất để bạn tập tành kinh doanh. Với số vốn nhỏ, đâu sẽ là ý tưởng kinh doanh đáng đầu tư nhất lúc bạn còn là một sinh viên?

Kinh doanh sản phẩm theo mùa vụ

Những cách “hái” ra tiền mùa cuối năm

Không nhất thiết bạn cần phải theo đuổi mãi một sản phẩm. Nhiều sản phẩm thời vụ giúp cho bạn xoay vòng vốn nhanh, lời lãi lớn. Mùa xuân buôn bán bao lì xì, hạt dưa, hạt hướng dương chắc chắn là lựa chọn hợp lý. Mùa hè nên kinh doanh đồ mát, giải nhiệt hay đồ chống nắng. Mùa thu là thời gian để bán bánh trung thu, các sản phẩm handmade, đồ chơi về ngày Trung thu. Mùa đông yêu cầu đồ giữ ấm lên rất cao, bạn cũng có thể bán đồ len handmade, đồ chơi Noel.

Kinh doanh trực tuyến đặc sản quê hương

Top 10 ngành nghề kinh doanh online hot nhất 2021

Trong kinh doanh, nguồn hàng hóa cực kỳ quan trọng. Nếu như quê hương của bạn có tiếng với đặc sản nổi tiếng thì tại sao không tận dụng thời cơ & bán kiếm lãi. Bạn đã nắm trong tay nguồn hàng hóa chất lượng & sự hiểu biết về sản phẩm mà không cần đi đâu xa. Điều quan trọng là bạn phải nghiên cứu kĩ thị trường để định vị nhu cầu của khách hàng và kênh bán hàng phù hợp.

Bán đồ handmade trực tuyến – ý tưởng kinh doanh đặc biệt của sinh viên

Chia sẻ kinh nghiệm bán đồ handmade online (phần 1)

Quãng thời gian sinh viên là lúc bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi. Nếu khéo tay thì việc kinh doanh đồ handmade vừa vốn thấp lại lời lãi cao. Đây là 1 thị trường kinh doanh cực kỳ tiềm năng vì mỗi mặt hàng bạn tạo ra đều khác biệt. Bạn có thể đan len, làm vòng tay, vẽ mũ bảo hiểm, làm hoa nghệ thuật… Miễn là bạn khéo tay & xác định được đối tượng khách hàng yêu thích sản phẩm của mình, đây sẽ là mảnh đất kinh doanh đầy màu mỡ.


>>> Kênh đầu tư bất động sản uy tín nhất hiện nay tại:  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp