388 đưa tin: consigli, khắc tinh của inter

Ngày đăng: 12/10/2019 1:03:09 AM - Người tìm việc - Cao Bằng - 193
Chi tiết [Mã tin: 2843499] - Cập nhật: 10 phút trước
Consigli, khắc tinh của Inter

Tuy vậy, Consigli - người đang là thủ môn của Sassuolo - lại chính là “khắc tinh” của Inter bởi những cú bay người cứu thua như lên đồng mỗi khi đối mặt Nerazzurri. Tối nay, Consigli “kẻ đáng hận” với các fans Inter sẽ thách thức các chân sút của Inter thêm một lần nữa.

-------

Đọc thêm:  link

Có thể khẳng định Consigli chính là trở ngại lớn nhất để các tiền đạo Inter có thể nghĩ đến những bàn thắng trong trận đấu tối nay. Sự xuất sắc của Consigli luôn tạo ra những cơn ác mộng cho đội bóng áo sọc xanh-đen. Chính bởi Consigli chơi quá xuất sắc trong khung thành nên trong 4 mùa gần đây, Sassuolo là đội bị Inter sút thủng lưới ít nhất, cụ thể chỉ thua vỏn vẹn 4 bàn.

Không chỉ đang gây cho Inter tức tối bởi rất khó sút thủng lưới mình, Consigli còn là kẻ mà các Interista căm hận nhất bởi những hành động ăn mừng quá khích. Có lẽ không một CĐV Inter nào có thể quên được hành động la hét, vỗ tay như kiểu Sassuolo vô địch Serie A của Consigli, sau khi đội bóng của anh đánh bại Inter 2-1 cuối mùa 2017/, khiến Nerazzurri suýt mất vé dự Champions League ở hoàn cảnh Sassuolo không còn động lực gì.

Sassuolo đang nằm ở nửa cuối trên BXH Serie A 2019/20. Do vậy, mỗi trận đấu với họ ở Serie A mùa này đều là những trận chiến sinh tử. Họ rất cần ở thủ môn Consigli sự chắc chắn để hạn chế những bàn thua, trước mắt là trong cuộc chạm trán với Inter.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc