388bet tiết lộ casemiro được khuyên rời m.u

Ngày đăng: 7/5/2024 7:35:54 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 8
Chi tiết [Mã tin: 5410089] - Cập nhật: 55 phút trước

Tiền vệ Casemiro của Manchester United đã được cựu cầu thủ chạy cánh Lucas Moura của Tottenham thúc giục rời Old Trafford.


Tiền vệ này đã trải qua mùa giải thứ hai đầy khó khăn tại M.U, Casemiro cũng không dự trận chung kết FA Cup khi Man United thắng Man City để cứu vãn mùa giải của họ.


Xem thêm: ca do the thao


Cầu thủ 32 tuổi này còn 2 năm trong hợp đồng 4 năm mà anh đã ký vào năm 2022, sau vụ chuyển nhượng trị giá 60 triệu bảng từ Real Madrid. Quỷ đỏ được cho rất muốn bán anh vào mùa hè này.


Ả Rập Saudi sẽ là điểm đến khả thi duy nhất cho Casemiro nếu M.U muốn nhận một khoản phí đáng kể cho cầu thủ người Brazil. Nhưng Lucas Moura, người từng là đồng đội của Casemiro tại Sao Paulo và đã trở lại câu lạc bộ cũ, đã thúc giục tiền vệ trung tâm này tái hợp với anh ở Brazil.


Moura nói: "Đó sẽ là một giấc mơ, một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới được tạo ra ở Cotia này. Casemiro, tôi đã nói rồi, chúng ta hãy quay lại, cùng nhau chơi thêm một chút thời gian ở đây, tái hiện lại bộ đôi năm đó!"


"Anh ấy vẫn còn hợp đồng với Manchester United, đó là một tình huống tế nhị hơn, nhưng nếu anh ấy muốn, chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách."Tiền vệ Casemiro của Manchester United đã được cựu cầu thủ chạy cánh Lucas Moura của Tottenham thúc giục rời Old Trafford.


Tiền vệ này đã trải qua mùa giải thứ hai đầy khó khăn tại M.U, Casemiro cũng không dự trận chung kết FA Cup khi Man United thắng Man City để cứu vãn mùa giải của họ.Cầu thủ 32 tuổi này còn 2 năm trong hợp đồng 4 năm mà anh đã ký vào năm 2022, sau vụ chuyển nhượng trị giá 60 triệu bảng từ Real Madrid. Quỷ đỏ được cho rất muốn bán anh vào mùa hè này.


Ả Rập Saudi sẽ là điểm đến khả thi duy nhất cho Casemiro nếu M.U muốn nhận một khoản phí đáng kể cho cầu thủ người Brazil. Nhưng Lucas Moura, người từng là đồng đội của Casemiro tại Sao Paulo và đã trở lại câu lạc bộ cũ, đã thúc giục tiền vệ trung tâm này tái hợp với anh ở Brazil.Moura nói: "Đó sẽ là một giấc mơ, một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới được tạo ra ở Cotia này. Casemiro, tôi đã nói rồi, chúng ta hãy quay lại, cùng nhau chơi thêm một chút thời gian ở đây, tái hiện lại bộ đôi năm đó!"


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ