388bet tiết lộ hlv enrique chê học trò thiếu sáng tạo

Ngày đăng: 1/27/2023 9:49:48 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 29
Chi tiết [Mã tin: 4401261] - Cập nhật: 22 phút trước

HLV của ĐT Tây Ban Nha đã cảm thấy thất vọng sau khi đội bóng của ông bị Hy Lạp cầm chân 1-1.


ĐT Tây Ban Nha đã không thể đánh bại Hy Lạp, trong trận mở màn chiến dịch vòng loại World Cup 2022.


Ở trận này, HLV Luis Enrique đã yêu cầu các cầu thủ tấn công dồn dập ngay từ đầu. Tuy nhiên, họ lại gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ số đông của đối phương.


Xem thêm: ty le keo malaysia


La Roja mở tỷ số ở phút 33 do công của Alvaro Morata. Tuy nhiên, đến phút 56, Anastasios Bakasetas đã gỡ hòa cho Hy Lạp sau pha làm bàn trên chấm 11m. Kết quả hòa 1-1 cũng đã được giữ nguyên cho đến hết trận.


HLV Luis Enrique đã tỏ ra vô cùng thất vọng khi đội bóng của ông chỉ có thể giành 1 điểm. Chia sẻ sau trận đấu, Enrique nói:


"Trước một đối thủ chơi phòng ngự chặt chẽ và giàu sức mạnh như Hy Lạp, chúng tôi đã thiếu đi sự sáng tạo cần thiết.


Với quá ít khoảng trống, chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn. Rõ ràng, đây là kết quả mà chúng tôi không mong đợi.


Chúng tôi không tạo ra nhiều cơ hội để ghi nhiều bàn hơn. Nhiệm vụ của tôi là giúp các cầu thủ thi đấu tốt lên."


Ở trận này, Sergio Ramos đã được bố trí đá chính, dù cho anh chỉ vừa trở lại sau chấn thương. Đến đầu hiệp 2, anh đã được thay ra, nhường chỗ cho Inigo Martinez.


HLV Enrique cho biết, ông chỉ muốn trung vệ của Real Madrid đá hết hiệp 1 như dự tính ban đầu.La Roja mở tỷ số ở phút 33 do công của Alvaro Morata. Tuy nhiên, đến phút 56, Anastasios Bakasetas đã gỡ hòa cho Hy Lạp sau pha làm bàn trên chấm 11m. Kết quả hòa 1-1 cũng đã được giữ nguyên cho đến hết trận.


"Cậu ấy đã chơi tốt. Nhưng chúng tôi đã nói chuyện với nhau và quyết định rút cậu ấy ra sau hiệp 1."


Cuối tuần này, Tây Ban Nha sẽ chạm trán Georgia, trước khi đối đầu với Kosovo 3 ngày sau đó.HLV của ĐT Tây Ban Nha đã cảm thấy thất vọng sau khi đội bóng của ông bị Hy Lạp cầm chân 1-1.


ĐT Tây Ban Nha đã không thể đánh bại Hy Lạp, trong trận mở màn chiến dịch vòng loại World Cup 2022.Ở trận này, HLV Luis Enrique đã yêu cầu các cầu thủ tấn công dồn dập ngay từ đầu. Tuy nhiên, họ lại gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ số đông của đối phương.


La Roja mở tỷ số ở phút 33 do công của Alvaro Morata. Tuy nhiên, đến phút 56, Anastasios Bakasetas đã gỡ hòa cho Hy Lạp sau pha làm bàn trên chấm 11m. Kết quả hòa 1-1 cũng đã được giữ nguyên cho đến hết trận.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ