388bet tiết lộ hlv mourinho thừa nhận pogba có thể lỡ "đại chiến" với man city

Ngày đăng: 9/28/2022 4:38:37 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 36
Chi tiết [Mã tin: 4144628] - Cập nhật: 23 phút trước

Khả năng ra sân cho trận đấu quan trọng vào giữa tuần của tiền vệ người Pháp đang bị bỏ ngỏ sau khi anh phải rời sân trong trận đấu với Burnley.


HLV Jose Mourinho thừa nhận, Paul Pogba có thể sẽ bỏ lỡ trận derby thành Manchester vào giữa tuần tới sau khi gặp phải chấn thương trong trận đấu với Burnley.


Xem thêm: ti le ca cuoc


Hiện tại, danh sách “bệnh binh” của Man Utd đã khá dài khi Zlatan Ibrahimovic, Marcos Rojo, Juan Mata, Chris Smalling và Phil Jones phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương. Và Người Đặc Biệt không chắc chắn về việc tiền vệ người Pháp có kịp bình phục cho trận đấu vào giữa tuần tới hay không.


Khi được hỏi về mức độ nặng nhẹ của chấn thương mà Pogba gặp phải, ông cho biết: “Tôi cũng không rõ nữa. Tôi cũng không chắc chắn về việc liệu Pogba đã gặp một chấn thương hay đó chỉ là sự mệt mỏi được tích tụ quá lâu trong các múi cơ.”


Tin Nổi Bật

  • Chuyển nhượng bóng đá sáng 16/8: MU sắp mua được Cunha
  • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
  • 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United
  • Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
  • Lịch thi đấu, trực tiếp V.League, Ngoại hạng Anh & Champions League

“Nhưng như tôi đã nói, nếu cậu ấy không thể thi đấu vào ngày thứ Năm tới, chúng tôi sẽ ra sân với một cầu thủ khác và không than vãn về điều đó, như hôm nay vậy.”


“Chúng tôi than vãn vì việc đã mất hai cầu thủ tuyệt vời vì chấn thương, chứ không nghi ngờ chất lượng của những màn trình diễn trên sân. Toàn đội vô cùng cảm thông về những trường hợp ấy.”Khả năng ra sân cho trận đấu quan trọng vào giữa tuần của tiền vệ người Pháp đang bị bỏ ngỏ sau khi anh phải rời sân trong trận đấu với Burnley.


HLV Jose Mourinho thừa nhận, Paul Pogba có thể sẽ bỏ lỡ trận derby thành Manchester vào giữa tuần tới sau khi gặp phải chấn thương trong trận đấu với Burnley.Hiện tại, danh sách “bệnh binh” của Man Utd đã khá dài khi Zlatan Ibrahimovic, Marcos Rojo, Juan Mata, Chris Smalling và Phil Jones phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương. Và Người Đặc Biệt không chắc chắn về việc tiền vệ người Pháp có kịp bình phục cho trận đấu vào giữa tuần tới hay không.


Khi được hỏi về mức độ nặng nhẹ của chấn thương mà Pogba gặp phải, ông cho biết: “Tôi cũng không rõ nữa. Tôi cũng không chắc chắn về việc liệu Pogba đã gặp một chấn thương hay đó chỉ là sự mệt mỏi được tích tụ quá lâu trong các múi cơ.”

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ