388bet tiết lộ hlv wenger sẽ định đoạt tương lai vào cuối mùa giải này

Ngày đăng: 10/6/2022 3:18:03 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 4164256] - Cập nhật: 18 phút trước

Arsenal đã xác nhận chuyện tương lai của HLV Arsene Wenger sẽ được xác định khi mùa giải này kết thúc.Đội bóng thành London chưa bao giờ kết thúc ngoài top bốn trong suốt thời gian HLV Wenger dẫn dắt.


Theo nguồn tin của Goal, CLB Arsenal sẽ đợi đến cuối mùa giải năm nay mới xác định xem liệu họ có tiếp tục gắn bó với HLV Arsene Wenger hay không.Thế nhưng bốn thất bại liên tiếp trên sân khách cùng phong độ tệ hại trong năm 2017 khiến Arsenal đang kém vị trí thứ tư bảy điểm khi Premier League còn lại 8 vòng đấu.


Xem thêm: ty le ca cuoc ma cao


Triều đại kéo dài 21 năm của HLV người Pháp đã rơi vào khủng hoảng sau trận thua 0-3 trước Crystal Palace vừa qua. Thất bại này khiến hy vọng dự Champions League của Arsenal ngày càng mong manh.


Tin Nổi Bật

  • Chuyển nhượng bóng đá sáng 16/8: MU sắp mua được Cunha
  • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
  • 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United
  • Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
  • Lịch thi đấu, trực tiếp V.League, Ngoại hạng Anh & Champions League

Đội bóng thành London chưa bao giờ kết thúc ngoài top bốn trong suốt thời gian HLV Wenger dẫn dắt. Thế nhưng bốn thất bại liên tiếp trên sân khách cùng phong độ tệ hại trong năm 2017 khiến Arsenal đang kém vị trí thứ tư bảy điểm khi Premier League còn lại 8 vòng đấu.


Mới đây, để đáp lại những thắc mắc từ các cổ động viên, Arsenal cho biết thông báo cụ thể về vị trí HLV sẽ được đưa ra trước khi mùa giải này kết thúc. Đây có thể là một thông tin tích cực, bởi 78% số người thuộc Hội cổ động viên Arsenal tin rằng HLV Arsene Wenger không còn thích hợp với vị trí dẫn dắt đội bóng.


Arsenal đã xác nhận chuyện tương lai của HLV Arsene Wenger sẽ được xác định khi mùa giải này kết thúc.Theo nguồn tin của Goal, CLB Arsenal sẽ đợi đến cuối mùa giải năm nay mới xác định xem liệu họ có tiếp tục gắn bó với HLV Arsene Wenger hay không.


Triều đại kéo dài 21 năm của HLV người Pháp đã rơi vào khủng hoảng sau trận thua 0-3 trước Crystal Palace vừa qua. Thất bại này khiến hy vọng dự Champions League của Arsenal ngày càng mong manh.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ