388bet tiết lộ psg vs nantes (23h ngày 20/11): chạy đà trước đại chiến

Ngày đăng: 12/30/2022 1:33:26 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 4366434] - Cập nhật: 59 phút trước

PSG sẽ cần một màn trình diễn thuyết phục trước Nantes để có thêm tự tin trước khi đối đầu Man City vào tuần sau.


PSG mới chỉ thua 1 trận ở Ligue 1 mùa này và đang đứng đầu BXH với 24 điểm, bỏ xa đội xếp thứ nhì tới 10 điểm. Cho đến lúc này, đội bóng thành Paris vẫn đang đơn độc trong cuộc đua vô địch ở giải VĐQG Pháp.


Xem thêm: ty le ca cuoc malaysia


Tuy nhiên, trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ có duy nhất 1 lần giữ sạch lưới, nhận tới 10 bàn thua. Đó là một thống kê cho thấy rất nhiều vấn đề. Thực tế, trong 4 trận thắng gần nhất, họ chỉ vượt qua đối thủ nhờ cách biệt một bàn và không ít lần thắng sát nút ở những phút cuối cùng.


Hàng công cũng thi đấu chưa thuyết phục do các ngôi sao liên tục chấn thương, đội hình chắp vá khiến lối chơi của đội chủ sân Parc des Princes chưa gắn kết. Đây sẽ vấn đề mà HLV Pochettino cần nhanh chóng khắc phục trước khi đối đầu Man City vào tuần sau.


Nantes đang thi đấu rất bất ổn khi kết quả của họ trong 6 trận gần nhất chia đều với 2 chiến thắng, 2 hòa và 2 thua. Nhờ vậy, Nantes đang xếp thứ 10 trên BXH với điểm, kém top 5 khoảng cách 5 điểm.


Bước vào cuộc so tài với PSG, Nantes đã không thắng trên sân khách trong 3 trận đã qua. Vì vậy, dù có nhiều thời gian chuẩn bị trong quá trình tạm nghỉ vừa qua với lực lượng mạnh nhất, thầy trò Antoine Kombouare cũng khó có thể tránh được một thất bại trên sân Parc des Princes.


PSG sẽ cần một màn trình diễn thuyết phục trước Nantes để có thêm tự tin trước khi đối đầu Man City vào tuần sau.


Đội hình dự kiến & Dự đoán tỷ số

PSG (4-3-3): Navas, Hakimi, Marqinhos, Kehrer, Bernat, Ebimbe, Herrera, Wijnaldum, Messi, Mbappe, Neymar.


Nantes (4-2-3-1): Lafont, Appiah, Castelletto, Pallois, Fabio, Chirivella, Girotto, Simon, Blas, Muani, Coulibaly.


Dự đoán tỷ số: PSG 2-0 Nantes


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác