388bet tiết lộ shb đà nẵng 1-2 hà nội fc: 5 phút kịch tính như phim hành động

Ngày đăng: 12/16/2022 3:36:06 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 4337637] - Cập nhật: 42 phút trước

FT Đà Nẵng 1-2 Hà Nội. Chỉ cần 5 phút cuối trận trong thời gian thi đấu chính thức, CLB Hà Nội đã xoay chuyển cục diện trận đấu. Từ thế bị dẫn bàn, đội bóng Thủ đô đã thắng ngược với tỷ số chung cuộc 2-1. Đây chính là trận đấu cuối cùng của Quang Hải trong màu áo đội bóng Thủ đô ở mùa giải năm nay.


90'+4: BÓNG CHẠM XÀ NGANG!! Siladi lại một lần nữa có cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, trong pha thoát xuống rồi dứt điểm của mình, anh lại đưa bóng tìm đến đúng xà ngang.


Xem thêm: ty le keo ma cao


Chưa tới một phút sau, Văn Quyết tiếp tục có cơ hội nhưng cú sút của anh đã chạm chân một cầu thủ Đà Nẵng và đi ra ngoài.


90'+1: VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!! Quá chóng vánh, Hà Nội đã nâng tỷ số lên 2-1. Phạm Thành Lương một lần nữa là người kiến tạo. Pha treo bóng của anh đã tìm đúng vị trí của Siladi. Ngoại binh vừa vào sân của Hà Nội đã đánh đầu chuẩn xác, nâng tỷ số lên thành 2-1.


90': NGUY HIỂM!! Lâm Anh Quang đã truy cản cú sút căng của cầu thủ Hà Nội. Công việc sau đó trở nên dễ dàng hơn với thủ môn Thanh Bình.


87': VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!! Ngay sau khi Đà Nẵng bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m, CLB Hà Nội đã gỡ hòa. Người ghi bàn chính là Trương Văn Thái Quý với tình huống đánh đầu dũng mãnh. Người kiến tạo trên chấm đá phạt là Phạm Thành Lương.


86': KHÔNG VÀO!! Tấn Trường đã xuất sắc cứu thua cho Hà Nội. Anh đã bắt bài cú sút của Lâm Anh Quang.


85': PENALTY DÀNH CHO ĐÀ NẴNG!! Trọng tài xác định Đặng Văn Tới phạm lỗi với Kone trong vòng cấm và lập tức cho Đà Nẵng hưởng phạt đền.


77': KHÔNG CÓ PENALTY!! Sau pha chồng biên, Tuấn Hải đã thoát xuống vô cùng trống trải. Lâm Anh Quang dường như đã có tác động với cầu thủ Hà Nội, nhưng trọng tài lại không cho rằng đó là pha phạm lỗi dẫn đến phạt đền.


74': KHÔNG CÓ BÀN THẮNG!! Hà Nội vừa triển khai tấn công cực kỳ hay. Bóng sau đó đã được đưa vào lưới nhưng trước đó, trọng tài đã xác định Văn Quyết phạm lỗi với cầu thủ Đà Nẵng.


64': KHÔNG VÀO!! Hà Nội vừa phối hợp rất hay. Sau khi nhận bóng từ Tuấn Hải, Đỗ Hùng Dũng lập tức đột phá rồi dứt điểm. Tuy nhiên, Thanh Bình đã khép góc kịp thời để cứu thua.


55': Hà Nội vẫn đang tấn công dồn dập nhưng họ chưa thể tìm đường vào lưới đội chủ nhà.


48': VÀOOOOOOOOOOOOO!! Thật bất ngờ, SHB Đà Nẵng mới là đội mở tỷ số. Trong pha bóng này, tiền đạo trẻ Đình Duy nỗ lực đi bóng, vượt qua sự truy cản của Việt Anh và Thành Chung. Anh sau đó tung ra cú sút chìm. Bóng đi khá nhẹ, nhưng Tấn Trường lại không thể cứu thua và nhìn bóng đi vào lưới.


46': Hiệp 2 bắt đầu.


HT Đà Nẵng 0-0 Hà Nội. Hà Nội là những người tạo ra nhiều pha bóng tấn công có nét hơn nhưng họ không thể cụ thể hóa thành bàn thắng. Hiệp 1 từ đó khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.


45': NGUY HIỂM!! Hà Nội vừa triển khai một pha tấn công bắt nguồn từ cánh trái. Sau khi nhận bóng đi pha đánh đầu chuyền của đồng đội, Ivancic có cơ hội dứt điểm nhưng anh chậm hơn cầu thủ Đà Nẵng một nhịp.


41': KHÔNG VÀO!! Zec Djuro để mất bóng nhưng cũng chính anh giành lại bóng. Sau đó, tiền đạo của Hà Nội cứa lòng từ ngoài vòng cấm nhưng anh chưa thể thắng được thủ môn Thanh Bình. Đây được xem là cơ hội đáng chú ý nhất tính đến thời điểm hiện tại của trận đấu.


36': Đà Nẵng vừa triển khai một pha tấn công đáng chú ý hiếm hoi, nhưng sau đó, họ lại triển khai không đủ nhanh và bị Hà Nội lấy lại quyền kiểm soát bóng.


29': NGUY HIỂM!! Sau một pha chuyền dài, Đỗ Hùng Dũng bỏ bóng, khiến Memovic bị bất ngờ. Sau đó, Văn Quyết đã cố gắng băng xuống như thủ môn Thanh Bình đã kịp băng ra. Văn Quyết cũng đã bị trọng tài biên căng cờ báo việt vị.


21': NGUY HIỂM!! CLB Hà Nội vừa triển khai tấn công đáng chú ý, bắt nguồn từ cánh trái. Bóng sau đó đã được đưa vào trong và tạo ra một pha bóng lộn xộn. Tình huống kết thúc sau khi bóng chạm người một cầu thủ Đà Nẵng và đi hết biên ngang.


16': NGUY HIỂM!! Sau khi Zec Djuro cướp bóng, cầu thủ này đã treo bóng vào trong nhưng đồng đội của anh là Ivancic lại đánh đầu hơi nhẹ và thiếu chính xác.


12': Nhìn chung, Đà Nẵng và Hà Nội vẫn đang duy trì thế trận khá cân bằng. Đội chủ nhà cũng đã có vài pha lên bóng nhưng không gây ra nguy hiểm.


4': KHÔNG CÓ BÀN THẮNG!! Trong một tình huống dàn xếp đá phạt góc, Djuro Zec ngả người dứt điểm. Bóng không hướng vào khung thành, nhưng Bùi Hoàng Việt Anh đã kịp thời có mặt để đưa bóng vào lưới. Tuy nhiên, trung vệ của Hà Nội đã bị thổi việt vị.


1': Trận đấu bắt đầu.


Đội hình ra sân

Đà Nẵng: Thanh Bình, Hoàng Quảng, Công Nhật, Momevic Damir, Anh Quang, Minh Tâm, Kone Syriki, Anh Tuấn, Minh Đan, Nguyên Sa, Đình Duy


Hà Nội:Tấn Trường, Việt Anh, Thành Chung, Văn Xuân, Đức Huy, Hùng Dũng, Thái Quý, Zec, Văn Quyết, Quang Hải, Ivancic


Thông tin trước trận

Đội hình dự kiến Đà Nẵng vs Hà Nội:


SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Công Nhật, Quang Vinh, Momevic, Tài Lộc, Văn Long, Ngọc Toàn, Anh Tuấn, Minh Tâm, Nguyên Sa, Osagouna.


Hà Nội: Văn Công, Văn Xuân, Việt Anh, Thành Chung, Văn Vĩ, Ivancic, Đức Huy, Thái Quý, Hùng Dũng, Duro, Văn Quyết.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ