388bet tiết lộ u23 argentina vs u23 australia (17h30 ngày 22/7): tìm kiếm messi mới

Ngày đăng: 1/13/2023 2:27:03 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 112
Chi tiết [Mã tin: 4385002] - Cập nhật: 4 phút trước

U23 Argentina bước vào hành trình săn huy chương vàng Olympic bằng cuộc chạm trán U23 Australia.


Argentina từng 2 lần liên tiếp giành huy chương vàng bóng đá nam Olympic. Họ là đội duy nhất làm được điều này trong hơn một nửa thế kỷ qua.


Thế nhưng, có lẽ chiến tích đó là đủ để người Argentina không còn mặn mà với đấu trường này. Argentina không còn mang đến Thế vận hội một đội hình nào giống như dàn sao của năm 2008 với Lionel Messi, Sergio Aguero, Ezequiel Lavezzi hay Angel Di Maria.


Xem thêm: ty le ca cuoc ngoai hang anh


Đội hình Argentina vô địch Copa America 2021 có tới 9 cầu thủ đủ tuổi dự Olympic, nhưng không ai trong số đó đến Nhật Bản săn tấm huy chương vàng.


Vậy ai sẽ là gương mặt đáng xem của đội tuyển xứ Tango, khi người hâm mộ muốn tìm ra một cái tên để gán cho tên gọi "Messi mới"? Thiago Almada, cầu thủ sinh năm 2001 đã có 3 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và đang trong tầm ngắm của Manchester City, có thể sẽ thu hút rất nhiều sự quan tâm.


Bóng đá trẻ của Australia chưa bao giờ được đánh giá cao, kể cả trong phạm vi châu Á. Lần gần nhất thể thao Australia có đại diện tham dự môn bóng đá nam Thế vận hội là ở Olympic Bắc Kinh 2008, nơi họ không giành được chiến thắng nào và bị loại từ vòng bảng.


U23 Australia đến Nhật Bản với đội hình chỉ có một cầu thủ quá tuổi và 8 người thi đấu ở nước ngoài (chủ yếu là các đội hạng thấp ở Anh). Đương nhiên đại diện của bóng đá châu Á sẽ ở thế cửa dưới khi bước vào cuộc đối đầu với U23 Argentina.U23 Argentina bước vào hành trình săn huy chương vàng Olympic bằng cuộc chạm trán U23 Australia.

Argentina từng 2 lần liên tiếp giành huy chương vàng bóng đá nam Olympic. Họ là đội duy nhất làm được điều này trong hơn một nửa thế kỷ qua.Thế nhưng, có lẽ chiến tích đó là đủ để người Argentina không còn mặn mà với đấu trường này. Argentina không còn mang đến Thế vận hội một đội hình nào giống như dàn sao của năm 2008 với Lionel Messi, Sergio Aguero, Ezequiel Lavezzi hay Angel Di Maria.


Đội hình dự kiến & Dự đoán tỷ số

U23 Argentina (4-4-2): Ledesma, Medina, Mosevich, Bravo, De La Fuente; Colombatto, Vera, Mac Allister, Valenzuela; Barco, Gaich 


U23 Australia (4-3-3): Glover; Deng, Rowles, Souttar, King; Metcalfe, Watts, Genreau; Arzani, Pierias, Duke


Dự đoán: 2-0

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ