388bet tiết lộ valencia vs real madrid (2h ngày 20/9): kiểm chứng ngựa ô

Ngày đăng: 9/23/2021 7:56:07 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 54
Chi tiết [Mã tin: 3444927] - Cập nhật: 2 phút trước

Giống như nhiều đội bóng khác ở La Liga, Valencia cũng đang gặp khó khăn về tài chính những mùa giải gần đây. Họ chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 13 mùa giải trước.


Xem thêm: ca do the thao


Khi bước vào mùa bóng 2021/22, Valencia cũng không nhận được nhiều sự kỳ vọng. Nhưng dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Jose Bordalas, họ thi đấu rất hay và đang đứng thứ nhì trên BXH với 10 điểm, bằng điểm và hiệu số với đội đầu bảng Real Madrid.


Los Blancos sẽ là bài kiểm tra lớn đối với Valencia, nhưng mùa giải trước, họ từng đả bại Real với tỉ số 4-1. Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Los Che cũng không hề lép vế với 2 trận thắng. Chắc chắn đội chủ sân Mestalla là một đối thủ không thể xem nhẹ và họ cũng có lợi thế khi có nhiều thời gian chuẩn bị hơn.


Real Madrid đang rất tự tin sau khởi đầu tích cực ở mùa giải 2021/22. Dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Carlo Ancelotti, sau 5 trận đầu tiên, Real có 4 chiến thắng và 1 trận hòa trên mọi đấu trường, qua đó dẫn đầu BXH La Liga với 10 điểm.


Đây cũng là thành tích tốt nhất của Los Blancos kể từ mùa 2017/, cũng là mùa bóng cuối cùng mà Cristiano Ronaldo còn thi đấu cho đội chủ sân Bernabeu.


Ở trận đấu gần nhất, Real thắng sát nút trước Inter Milan trong ngày mở màn vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, việc thi đấu với lịch trình dày đặc có thể sẽ ảnh hưởng đến phong độ của các cầu thủ. Nhưng Los Blancos vẫn có nhiều nhân tố có thể gây bất ngờ trên băng ghế dự bị như Rodrygo và Camavinga. 


Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ cần chắt chiu điểm số khi Atletico Madrid đang bám đuổi ngay phía sau với cùng 10 điểm, từ đó hướng đến mục tiêu giành lại danh hiệu từ tay chính đối thủ này.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ