3m toilet cleaner

Ngày đăng: 12/10/2020 2:47:55 PM - Chất tẩy rửa,diệt côn trùng - Hà Nội - 212
Chi tiết [Mã tin: 3149016] - Cập nhật: 22 phút trước

Ngoài được biết đến với các sản phẩm về thiết bị bảo hộ lao động thì 3M còn nổi tiếng với các sản phẩm thông dụng gắn với cuộc sống hàng ngày như nước tẩy rửa nhà vệ sinh Toilet 3M Toilet Cleaner Green Label. Vậy lý do vì đâu mà dòng sản phẩm này lại được ưa thích đến thế, cùng Vinh Thái tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của sản phẩm 3M Toilet Cleaner

nước rửa nhà vệ sinh 3M

Dung Dịch Vệ Sinh Toilet 3M Toilet Cleaner Green Label được biết đến là một dòng sản phẩm chất tẩy rửa thân thiện với môi trường được chứng nhận “nhãn xanh” bởi tổ chức Green Label Thái Lan. Sản phẩm được làm từ các thành phần không gây hại cho sinh vật sống và môi trường. 

3M Toilet Cleaner (Green Label) không có đặc tính acid, không làm hư bề mặt vệ sinh. Đây là sản phẩm có khả năng phân huỷ sinh học trong điều kiện tự nhiên. Giảm sự tồn đọng và dư lượng hóa chất ra môi trường. Sản phẩm có dấu chứng nhận nhãn xanh và không chứa chất gây ung thư. Có khả năng phân huỷ sinh học cao hơn 95%.

Ưu điểm - Lợi ích 3M Toilet Cleaner

Dung Dịch Vệ Sinh Toilet 3M Toilet Cleaner Green Label được làm bằng chất liệu cao cấp và trải qua nhiều thử nghiệm nên nó không rít, nhờn và có mùi khó chịu như những loại chất tẩy rửa nhà vệ sinh thông thường.

Bên cạnh đó, dung dịch tẩy rửa nhà vệ sinh này còn có tính ứng dụng cao. Nó được dùng để lau dọn bề mặt, sàn, tường nhà vệ sinh, làm sạch và khử mùi trên các bề mặt cứng, không thấm, tường kim loại, bề mặt thép không gỉ, bề mặt sứ tráng men, bề mặt nhựa…..

Ngoài ra, kết cấu đậm đặc sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí và công sức hơn. 

Hướng dẫn sử dụng 3M Toilet Cleaner

nước rửa nhà vệ sinh 3M

nước tẩy rửa nhà vệ sinh 3M Toilet Cleaner Green Labeln có tính chất đậm đặc hơn rất nhiều lần so với những loại khác nên trước khi sử dụng bạn nên đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng. Điều này vừa mang đến sự an toàn khi sử dụng sản phẩm cho bạn lại vừa giúp giảm thiểu tối đa chi phí. 

Đầu tiên bạn phải pha loãng nước tẩy rửa nhà vệ sinh 3M (nhãn xanh) với nước theo tỉ lệ 1:5. Đây là tỷ lệ chuẩn đảm bảo rằng dù pha loãng nhưng nước tẩy nhà vệ sinh vẫn giữ nguyên các tính năng vốn có ban đầu. 

Sử dụng sản phẩm tẩy rửa, lau dọn định kỳ các vật dụng trong nhà vệ sinh như bồn cầu, bồn tiểu, các bề mặt cứng khác. Sản phẩm hữu hiệu trong việc loại bỏ lớp cặn xà phòng.

Một số lưu ý nhỏ khác là nên bảo quản sản phẩm tại nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng trực tiếp. Không pha trộn sản phẩm với các loại chất tẩy rửa khác và để xa tầm tay của trẻ em.

Nên mua nước tẩy rửa vệ sinh 3M Toilet Cleaner ở đâu?

nước tẩy rửa nhà vệ sinh 3M

Chẳng lạ gì khi một sản phẩm thông dụng và thiết yếu như nước tẩy nhà vệ sinh 3M Toilet Cleaner Green Labeln lại có nhiều nhà phân phối như vậy trên thị trường. Vậy với một thị trường bão hòa như thế thì việc lựa chọn một địa chỉ chất lượng, uy tín không phải là một điều dễ dàng. 

Nếu bạn đang phân vân và chưa biết mua sản phẩm này ở đâu thì Bảo Hộ Lao Động Vinh Thái chính là một trong những địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Vinh Thái đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong phân phối các thiết bị bảo hộ lao động. Đồng thời cũng là một trong các nhà phân phối chính thức của thương hiệu 3M tại thị trường Việt Nam. 

Các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành tốt nhất cho khách hàng. Hơn thế nữa, các chính sách chiết khấu hấp dẫn cũng các dịch vụ chuyên nghiệp tại đây đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.



Tin liên quan cùng chuyên mục Chất tẩy rửa,diệt côn trùng