4 cách để tham gia tiếp thị liên kết

Ngày đăng: 10/27/2020 1:43:26 PM - Dịch vụ việc làm - Đà Nẵng - 46
Chi tiết [Mã tin: 3105126] - Cập nhật: 16 phút trước

1. Giới thiệu sản phẩm, nhà cung cấp đến người thân các bạn bè

Đây là cách đơn giản và tương đối hoàn hảo để kiếm được những đồng tiền Việc trước tiên trong khoảng tiếp thị liên kết. Giới thiệu cho người nhà, bạn bè các sản phẩm, nhà sản xuất mà bạn đang quảng cáo rồi nhờ họ mua ưng chuẩn link tiếp thị của mình. Để làm được điều này, các bạn cần phân phối đúng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của họ.

thí dụ người dì của bạn đang sắm sắm khăn giấy ướt cho em bé. Các bạn sẽ viết một bài chia sẻ kiến thức can dự tới khăn giấy ướt rồi gợi ý nơi bán sản phẩm. Như vậy, bạn sẽ thuyết phục được dì các bạn click vào mua hơn.

2. Tạo website để PR

Đây là cách để các bạn tiếp thị liên kết một cách hiệu quả, vững bền và ổn định. Bạn mẫu mã một website, trong đó phân phối sản phẩm, nhà cung cấp để tiếp thị. Bạn có thể thoải mái đăng những bài viết chia sẻ trải nghiệm, hướng dẫn sử dụng, nhằm thu hút khách truy hỏi cập vào xem. Sau đó khéo léo dẫn dắt họ sắm hàng thông qua link đính kèm trong bài viết. Đây chính là cách mà phần đông những nhà tiếp thị kết liên hiện nay đều dùng để kiếm tiền.

để tạo ra một website ko khó. Có phổ biến tầm giá cho một trang web. 1 Triệu đồng cũng có mà 40 triệu cũng có. Ví như bạn muốn đi con đường dài trong sự nghiệp kiếm tiền online. Thì Semtek khuyên bạn nên bỏ chi phí kiểu dáng một website thật chuyên nghiệp và chỉn chu. Nó không chỉ giúp các bạn cải thiện sự uy tín trong mắt khách hàng. Mà còn tăng khả năng tiếp cận phổ biến khách hàng, bảo đảm tính ổn định bền lâu.

3. Tạo fanpage để quảng bá

Ngoài website thì các bạn còn một kênh khác để tiếp thị kết liên là tạo fanpage trên Facebook. Cách này ít tốn kém nhưng để có thể kiếm ra tiền thì đòi hỏi phải có thời gian và chiến lược dài tương đối, cụ thể.

Vì fanpage phải có trên 10.000 lượt thích tình cờ, đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu tìm sản phẩm, nhà sản xuất của các bạn. Những bài đăng của các bạn luôn duy trì số lượng tương tác tích cực trong khoảng người theo dõi. Như vậy, bạn mới thấy được hoàn hảo của việc kiếm tiền online từ fanpage.

4. Tham gia diễn đàn để đăng sản phẩm của Affiliate marketing

Hiện nay, có rộng rãi diễn đàn được lập ra với một lượng thành viên toàn bộ. Đây cũng là kênh giúp các bạn tiếp thị liên kết hữu hiệu. Vì mỗi diễn đàn tập trung vào một ngành biệt lập. Tỉ dụ webtretho xoay quành các vấn đề về mẹ và bé. Bạn có thể vào đây lăng xê sản phẩm sữa hoặc tã giấy trẻ em. Hay bạn muốn tiếp thị các phụ kiện điện thoại thì có thể vào diễn đàn Tinh tế.

Ưu điểm của kênh này là bạn ko cần phải sắm đối tượng khách hàng mục tiêu. Vì các thành viên tham gia diễn đàn chính là đối tượng của bạn. Cách tiếp cận thì cần khéo léo. Bạn không nên viết những bài rao vặt thường ngày mà chọn hướng viết những bài hướng dẫn, Phân tích sản phẩm một cách chỉn chu, chu đáo rồi khéo léo đặt link kết liên vào. Nếu như bạn tự viết được thì có thể thuê freelancer.

Trên đây là 5 cách tham dự tiếp thị liên kết – Affiliate marketing tuyệt vời mà SEMTEK CO,. LTD muốn giới thiệu đến bạn. Bạn có thể kết hợp 5 cách lại với nhau để mang lại hiệu quả tối ưu, miễn là các bạn có đủ thời gian và kinh phí

các kiếm tìm liên quan tới tiếp thị kết liên

  • tiếp thị kết liên lừa đảo
  • có nên làm tiếp thị liên kết
  • tiếp thị liên kết với amazon
  • tiếp thị kết liên shopee
  • tiếp thị kết liên tiki
  • nghề tiếp thị liên kết
  • tài liệu tiếp thị liên kết
  • chiến lược tiếp thị liên kết là gì


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm