4 cách làm mát phòng kín với quạt máy độc đáo

Ngày đăng: 8/3/2021 4:33:32 PM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 90
Chi tiết [Mã tin: 3378802] - Cập nhật: 50 phút trước

thường ngày, mọi người nghĩ rằng để với ko gian mát mẻ thì chỉ việc mở điều hòa là được. Ngoài ra, đâu phải người nào cũng có điều kiện để sắm sửa điều hòa trong nhà. Chưa nhắc, việc dùng điều hòa đa dạng cũng tiêu tốn điện năng và không phải chăng cho sức khỏe. Bởi vậy, những bí quyết làm cho mát phòng kín cung cấp sẽ gợi ý tới bạn phổ quát điều thú vị.

Đọc thêm: Quạt mini sạc bao nhiêu tiếng thì đầy

tiêu dùng quạt điện theo cách độc đáo

Bạn sử dụng 1 túi nước đá, cho vào cỗ áo xốp, khoét hai lỗ thông và bật quạt úp xuống, tương đối mát từ đá sẽ bay lên làm cho mát căn phòng. Không khí mát mẻ sẽ được lan rộng nhờ quạt và mọi người sẽ cảm thấy thật thoải mái.

sử dụng máy phun sương phối hợp sở hữu quạt sẽ làm phòng bạn mát mẻ hơn

sở hữu khi nào bạn đi uống Cafe hay dự tiệc ở nhà hàng, khách sạn, trọng tâm thương nghiệp,... Nào đó và cảm thấy rất thoải mái? Hệ thống điều hòa ở các nơi này cốt yếu dùng quạt phun sương. Chính bởi thế, bạn cũng với thể dùng bí quyết này để khiến cho cách khiến mát phòng kín nhà mình. Bầu ko khí sẽ mang nhiệt độ ổn định và bạn sẽ thấy rất tha hồ.

Bạn có biết: rượu vang mở nắp để được bao lâu

Đặt quạt phía trước một khay đá

Quạt sẽ tạo tương đối mát lạnh, dễ chịu, dễ sử dụng và thấp tiền. Ngoài ra, nếu bạn biết phương pháp hài hòa thêm vài yếu tố sẽ tạo điều kiện cho quạt hoạt động như 1 chiếc quạt điều hòa nhân tiện ích. Thuần tuý vì bạn chỉ cần đặt thau đá và mở quạt ở chế độ vừa phải là được.

phương pháp làm mát phòng kín này sẽ khiến cho khá lạnh phát ra từ đá lan tỏa khắp môi trường sống, không khí mát lạnh như đang bật điều hòa. Bạn sẽ thấy cách thức khiến cho này hiệu quả nhưng thực hành đơn giản khôn cùng.

Quạt khá nước sở hữu hai chai nước thuần tuý

sử dụng 2 chai nhựa và một đoạn dây thép cũng là bí quyết khiến cho mát phòng kín rất hiệu quả. Cụ thể hơn về phương pháp làm mát này như sau:

Bước 1: Cắt 1 phần nhựa cách đáy chai khoảng 5cm nhưng ko cắt đứt rời.

Xem ngay: nguyên nhân quạt bị rò điện

Bước 2: Đục nửa phần thân chai phía trên những lỗ nhỏ bằng máy khoan hoặc kim loại hơ nóng, chừa lại nửa thân chai cổ chai không c.

Bước 3: sử dụng dây thép buộc ngược 2 chai nhựa đậy chặt nắp vào 2 bên g cánh quạt, ở phía sau quạt, đáy chai ở phía trên, nắp chai hướng xuống. Cho vài viên đá vào chai, bật quạt lên là có thể cảm nhận được gió mát thổi ra.

Quạt hơi nước mát bằng thùng xốp, ống nhựa và quạt máy Mini

những bước khiến cho mát không gian sống lúc tiêu dùng phương pháp khiến cho mát phòng kín này như sau:

Bước 1: Xác định 2 đường tròn ở phần nắp cỗ ván xốp bằng tuyến đường kính hai ống nhựa và một con đường tròn trên nắp cỗ áo xốp vừa với trục đường kính của quạt.

Bước 2: Cắt hậu sự xốp theo tuyến đường tròn

Bước 3: tiêu dùng keo dán ống nhựa vào hòm, mồm ống hướng ra ngoài. Lắp quạt vào, phần cánh quạt, hướng quạt úp vô hòm xốp.

Bước 4: Cho đá vào săng xốp rồi cắm điện vào.

quạt điện thổi gió khá nước đá bay lên qua những ống nhựa và thổi ra ngoài tạo cảm giác mát dễ chịu, bớt nhiệt độ phòng xuống ít ra 5 độ C.

Xem thêm các món đồ công nghệ trung quốc tại Ruby.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng