4 cách xông nhà mới mang lại may mắn thành công cho gia chủ

Ngày đăng: 7/23/2021 10:31:55 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 356
Chi tiết [Mã tin: 3360651] - Cập nhật: 10 phút trước

Để thanh tẩy môi trường, xua đuổi tà khí với lại may mắn, an nhiên lúc sinh sống tại nơi ở mới các gia chủ thường tiến hành thủ tục xông nhà mới. Vậy thủ tục xông nhà được tiến hành như thế nào? Cách xông nhà đơn thuần sở hữu thể sở hữu tới phúc khí cho gia chủ là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn liệt kê 1 số phương pháp cơ bản để sở hữu thể xông nhà hiệu quả nhất.


Xem thêm: Cách xông nhà mới, tẩy uế đúng chuẩn trước khi nhập trạch


Xông nhà mới bằng người yêu kết

Bồ kết là một loại vật liệu truyền thống được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Theo quan niệm của người phương Đông, hương người tình kết có khả năng xua đuổi tà ma, thanh tẩy môi trường giúp bầu không khí trong nhà trở lên phải chăng hơn. Chính vì thế việc tiêu dùng tình nhân kết để xông nhà mới là điều được nhiều người lựa chọn.

Cách xông nhà bằng ý trung nhân kết được tiến hành hơi đơn giản bao gồm các bước căn bản sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu. Để xông ý trung nhân kết thân nên với những nguyên liệu chính sau: quạt giấy, lò than, hương, tình nhân kết, muối
  • Bước 2: Gia chủ nướng người thương kết trên lò than nóng sau đó bê lò than nóng đi nói quanh nói quẩn nhà. Vừa đi, bạn vừa sử dụng quạt giấy để quạt giúp than đỏ lửa đồng thời cứ 5 đến 7 bước bạn rắc thêm vài hạt muối.
  • Bước 3: Bạn đốt bó hương đã chuẩn bị sau đấy vừa đi quanh co nhà vừa cầm bó hương. Để đạt hiệu quả xông nhà thấp nhất bạn bắt buộc đi tất cả toàn bộ ngóc ngách của ngôi nhà, đi theo chiều ngược chiều kim đồng hồ.
  • Bước 4: Bạn đốt nhang và đợi nhang tàn là việc xông nhà bằng người yêu kết hoàn thiện


Xông nhà mới bằng tinh dầu

Tinh dầu là dòng chất lỏng được chiết xuất từ hoa, lá cây mang mùi hương đặc trưng. Mùi hương thơm của tinh dầu làm cho con người cảm thấy thoải mái, sảng khoái đồng thời có thể diệt khuẩn, xua đuổi côn trùng. Xông nhà bằng tinh dầu sẽ giúp cho ko khí nhà mới được cải thiện nhanh chóng. Mùi thơm của tinh dầu khiến cho nhà trở lên ấm áp, tươi mới song song sẽ giúp gia chủ cảm thấy vui vẻ, thoả thích lúc sinh sống.

Cách xông nhà bằng tinh dầu khá đơn giản. Gia chủ chỉ buộc phải tiêu dùng 1 loại đèn xông tinh dầu hoặc 1 mẫu máy phun sương là mang thể tiến hành nhanh gọn. Bạn cắm đèn xông sau đấy đổ lượng tinh dầu yêu thích, vừa cần cho lên đèn xông. Mùi thơm của tinh dầu lan tỏa toàn bộ ngỏng ngóc của căn hộ mới giúp xua đi mệt mỏi, căng thẳng

Xông nhà mới bằng trầm hương

Trầm hương là 1 cái dược chất quý. Mùi trầm hương sở hữu hương thơm trầm ấm đặc biệt tạo sự rét mướt và cảm giác an toàn lúc thưởng thức. Chính vì vậy, theo quan niệm của người dân xông nhà mới bằng trầm hương sẽ sở hữu tác dụng thanh lọc, tẩy uế rất tốt. Bên cạnh đó, mùi hương trầm giúp ta cảm thấy bình an, vui vẻ và kích thích sự hứng khởi cho con người.

Việc xông nhà mới bằng trầm hương được tiến hành như sau: Bạn cho nụ trầm hương trên đĩa sau ấy châm lửa đốt. Mùi trầm hương sẽ từ từ lan toả khắp ngôi nhà khiến ấm và giúp không khí trong nhà ấm áp và tràn ngập năng lượng. Đối có trầm hương mảnh và trầm hương bột bạn với thể đốt bằng điện hoặc than sau đấy lấy quạt để quạt khiến cho khí trầm bay lan tỏa khắp căn nhà mới.


Xem ngay: Xem ngày nhập trạch tháng 9

Xông nhà mới bằng vỏ bưởi

Một trong những phương pháp xông nhà mới đơn giản, kiệm ước tối đa giá tiền nhất hiện tại đấy chính là xông nhà bằng vỏ bưởi. Bạn chỉ bắt buộc kiếm được một ít vỏ bưởi là sở hữu thể tiến hành tẩy uế, khiến cho sạch và với đến nguồn sức sống lớn cho ngôi nhà mới của bạn.

Bưởi là mẫu quả dễ kiếm tại thị trường Việt Nam. Vỏ bưởi lúc đun lên mang mùi hương thơm mát, sảng khoái bởi vậy mang thể dùng để xông nhà rất tốt. Mùi hương thanh nhẹ, ấm áp của vỏ bưởi sẽ giúp tạo ra bầu không khí mới khoan khoái, bình im và may mắn trong các căn hộ mới.

Việc xông nhà bằng vỏ bưởi vô cùng đơn giản. Bạn chỉ bắt buộc cho bưởi vào đun sôi trong một nồi nước chùng một lít. Đun 1 lúc khi hương bưởi thoát ra bạn với nồi đun đi khắp nhà. Hương bưởi lan toả vào từng ngõ ngách căn nhà sẽ giúp xông nhà đạt được hiệu quả cao. Ngoài những cách xông nhà mới nói trên bạn mang thể xông nhà bằng vỏ cam, xông nhà bằng bột tẩy uế… Tuỳ thuộc vào điều kiện bạn với thể lựa chọn những hình thức xông nhà khác nhau.


Trên đây là 4 bí quyết xông nhà mới đơn giản, hiệu quả cao được nhiều gia đình ứng dụng trong thời kì vừa qua. Khi chuyển tới nhà mới, để bảo đảm cho ko gian sống luôn rét mướt bình yên, xua đi mỏi mệt căng thẳng bạn hãy áp dụng một trong 4 phương pháp trên. Hy vọng, bạn sẽ có được ko gian sống mới an toàn và tràn ngập sức sống khi đến nhà mới.


Tìm hiểu thêm: https://vk.com/phongthuytamnguyen

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo